Tieu Hon Y Thien Than Dieu 1-40

1.5K 2 0
                                    

Ỷ thiên thần điêu

Hiện đại thứ nhất đặc công xuyên qua tiếu ngạo, ỷ thiên, thần điêu, tọa ủng bụi hoa, tìm mĩ săn tươi đẹp đích truyền kỳ chuyện xưa!

Thà rằng sai sát ba nghìn cũng không buông tha một cái chú: quyển sách là hậu cung văn, phi ngựa đực, ngựa đực chính là con chú trọng cùng nữ chủ thân thể trao đổi, hậu cung văn lại phải chú trọng tâm cùng nữ chủ linh thượng đích trao đổi! Ngựa đực thượng liền xong việc, hậu cung thôi, hắc hắc, chính là đem chính mình thích đích nữ nhân tất cả đều cho tới cùng nhau, tạo thành cái đại gia đình, tin tưởng mọi người cũng càng thích hậu cung văn, mà không phải đơn thuần đích XXOO! Đương nhiên quyển sách YD tuyệt đối không ít, hết thảy đều ở không nói trung tiếu ngạo giang hồ, Ỷ Thiên Đồ Long, thần điêu hiệp lữ, ân, chính là đem một đống lớn mỹ nữ săn tươi đẹp trống trơn!

YD là không thể ít tích! tối là không thể ít tích! Mỹ nữ càng không thể ít tích! . . . . . . Siêu quần hãy Ngọc Nữ tâm kinh thức thứ nhất: tiểu JJ thành lớn thức; thức thứ hai: chân khí sờ loạn thức. . . . . .

Thứ nhất cuốn ỷ thiên cuốn tinh hoa hãy

Đệ 001 chương mang theo mỹ nữ ngoạn xuyên qua

"008, 008, mục tiêu ở đông nam tọa độ 43 kinh độ và vĩ độ, ốc ngươi nhiệt đới rừng mưa khu trung, thu được thỉnh trả lời, OEYR! Thu được thỉnh trả lời, OEYR!"

Gọi khí lý truyền đến tổng bộ văn viên tiểu thư ngọt đích thanh âm.

"Nơi này là 008, thu được OVER!"

Thanh âm tuy rằng ngọt, nhưng trương siêu quần buồn bực đích nhìn thấy trong tay đích bộ đàm, con mẹ nó, truy tung hai ngày, ngay cả bóng người cũng chưa nhìn đến, có thể thoải mái sao?

Lười biếng nói: "Bất quá tổng bộ, ta không có tự động định vị truy tung hệ thống, căn bản không thể nào tra tìm mục tiêu xác thực vị trí! Lần này thật sự OVER !"

"Ta nói cho ngươi trương siêu quần, nếu ngươi đem văn vật truy đã đánh mất, ngươi liền chuẩn bị trở về ăn roi đi!"

Bộ đàm lý đích thanh âm đột nhiên biến đổi, này thanh âm tuy rằng cũng là giọng nữ, cũng là như vậy êm tai, nhưng trương siêu quần lưng đã có loại lạnh sưu sưu đích cảm giác.

"Cái kia. . . . . . Lão bà đại nhân, như thế nào biến thành của ngươi thanh âm a? Không phải mới vừa kia xinh đẹp đích văn viên tiểu thư ở gọi sao? Làm sao dám lao ngài đại giá đâu?"

Trương siêu quần lập tức thay đổi một bộ khẩu khí, thoáng chốc trở nên tinh thần chấn hưng.

"Ít cho ta cợt nhả, cà lơ phất phơ! Hiện tại ta là ngươi tổ trưởng kiêm thủ trưởng, nghiêm túc điểm!"

Bộ đàm lý đích thanh âm trở nên nghiêm túc vô cùng: "Lần này văn vật mất đi, bộ trưởng thực sinh khí, cũng kinh động quốc gia cao tầng, ngươi là đặc thù huân chương đích đạt được người, nhất định phải bảo vệ huân chương đích vinh dự, cho nên ngươi cho dù liều mạng cũng muốn đem văn vật truy trở về!"

"Thủ trưởng yên tâm, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ!"

Trương siêu quần thực bất đắc dĩ, bất quá tái bất đắc dĩ cũng phải bắt buộc chính mình đả khởi tinh thần đến, hắn này cả đời tối tự hào đồng thời cũng tối bi ai chuyện chính là cưới một người phụ nữ mạnh mẽ đương lão bà, nhưng lại là chính mình đích thủ trưởng! Thứ chín đặc công tổ tổ trưởng cố ngưng hề!

Tieu Hon Y Thien Than DieuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ