Tieu Hon Y Thien Than Dieu 41-134

838 0 0
                                    

Đệ 041 chương ma quỷ dáng người ( hai )

"Sắc trời đã tối muộn, hôm nay không đi , ngay tại nơi này qua đêm ."

Trương siêu quần nói.

Tuy rằng Đinh Mẫn Quân cũng không nói gì nói ra, nhưng nàng Ngụ ý, là muốn bồi chính mình đi Côn Luân sơn, trương siêu quần đối nàng bản vô hảo cảm, nhưng nếu không có là nàng ngàn dậm xa xôi địa tới rồi tặng thực vật, mọi người cũng chỉ có thể đói cái bụng , có lẽ ngay cả cỏ dại thang cũng chưa đắc uống.

Đinh Mẫn Quân nghe được qua đêm, trên mặt phát sốt, thấy hắn đi ra ngoài gọi Trương Vô Kỵ cùng Dương Bất Hối tiến vào, tấm lưng kia cao lớn thon dài, không khỏi ngây ngốc, nghĩ đến hai năm tiền miếu đổ nát đêm đó, chính mình cũng là bị này cường tráng đích cánh tay gắt gao ôm vào trong lòng,ngực, bừa bãi trìu mến, trên mặt lại xấu hổ đến đỏ bừng.

"Di, a di trên mặt hảo hồng nga."

Vừa mới đi vào tới Dương Bất Hối kinh hô một tiếng, hai ánh mắt mở thật to đích, lại hỏi: "A di ngươi là không phải sinh bệnh ? Vô Kỵ ca ca hắn hiểu được trì đích, Vô Kỵ ca ca, ngươi giúp a di nhìn xem đi!"

Trương Vô Kỵ tuy rằng tuổi còn nhỏ, cũng so với mới tám chín tuổi đích Dương Bất Hối phải hiểu được một việc, nghiêm trang nói: "A di trên mặt khí huyết dâng lên, không phải sinh bệnh hiện ra, là nàng trong lòng nghĩ tới một ít phẫn nộ hoặc là thẹn thùng chuyện tình, sẽ phản ứng ở trên mặt ."

"Kia. . . . . . A di là sinh khí vẫn là thẹn thùng đâu?"

Dương Bất Hối tiếp tục đặt câu hỏi.

"Khụ khụ. . . . . ."

Trương siêu quần chịu khổ cười, nhìn bị Dương Bất Hối trêu cợt đắc quẫn đắc sắp đem đầu tiến vào địa lý đích Đinh Mẫn Quân.

"Tốt lắm, trời sắp tối rồi, chúng ta đều mệt mỏi, mọi người sớm một chút nghỉ ngơi. A di nàng sẽ cùng chúng ta cùng đi Côn Luân sơn, Bất Hối muội muội, ngươi đừng bướng bỉnh nga, a di là ngươi con mẹ nó sư tỷ, ngươi không nghe lời, nàng hội nói cho mụ mụ ngươi đích."

Dương Bất Hối vội vàng che miệng, nhìn Đinh Mẫn Quân đích ánh mắt bên trong, đã là hơn vài phần kính sợ.

Này nhà tranh bên trong, phòng trong đôi rất nhiều cỏ khô, trương siêu quần cùng Trương Vô Kỵ hai người đem cỏ khô thật dày chăn đệm nằm dưới đất một tầng, hai người con trai ở bên trong ngủ hạ, trương siêu quần chỉ vào Dương Bất Hối bên cạnh, nói: "Đinh sư tỷ, ngươi ngủ nơi này, ta ngủ bên ngoài, vạn nhất có chuyện gì, ta dễ ứng phó."

Đinh Mẫn Quân thẳng xử ở nơi nào, trên mặt đỏ ửng tràn ngập, tâm hoảng ý loạn, này cỏ khô sở phô độ rộng, Trương Vô Kỵ cùng Dương Bất Hối đã muốn chiếm đi một hơn phân nửa , còn lại một chút địa phương, chỉ đủ một cái bán nhân ngủ đích, trở mình cái thân đều khó làm đến, chính mình ngủ, hắn ngủ bên ngoài, chẳng phải là. . . . . . Chẳng phải là hai người quan trọng hơn dán ? Hắn không gọi ta ngủ tận cùng bên trong, lại bảo ta cùng hắn ngủ ở cùng nhau, hắn. . . . . . Hắn đây là. . . . . . Đinh Mẫn Quân càng nghĩ càng là hoảng hốt, trên mặt cũng cường tự trấn định, trong lỗ mũi nói lầm bầm một tiếng, không dám đi tiều hắn, đem kiếm cởi xuống, đặt ở một bên, rất nhanh nằm xuống, liếc mắt một cái thoáng nhìn trên mặt hắn một bộ tựa tiếu phi tiếu đích cổ quái vẻ mặt, vội làm bộ như phi thường tự nhiên địa hướng bên một bên, không đi tiều hắn, trong lòng cũng phù phù phù phù loạn khiêu không ngớt.

Tieu Hon Y Thien Than DieuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ