Đệ 136 chương là nhạc mẫu vẫn là lão bà
Gần đại đô khi, trương siêu quần nghĩ đến tối hôm qua Vạn An tự một trận chiến, nhữ dương vương thủ hạ chính là võ sĩ phần lớn đều nhận được chính mình , đánh lên chứa nhiều không tiện, vì thế ở nửa đường hướng một nhà nông hộ mua bộ anh nông dân tử đích quần áo cũ thay đổi, trên đầu mang cái đấu lạp, dùng môi bụi bùn đưa tay mặt đồ đắc hắc ruộng lậu, lúc này mới vào thành.
Tới rồi cửa thành, chỉ thấy hơn rất nhiều binh lính, thủ vệ sâm nghiêm, nhưng thấy có thân hình cường tráng cao lớn đích, hoặc là đồng hành người chúng đích đều chặn lại xuống dưới đề ra nghi vấn, không khí có chút khẩn trương, trương siêu quần thấy vậy tình hình, không khỏi thay phạm xa lo lắng, hắn tối hôm qua một mình một người đi nhữ dương vương phủ phóng hỏa, cũng không biết sau có hay không thoát thân, hắn võ công cao cường, tầm thường đích vương phủ võ sĩ quả quyết không phải đối thủ của hắn, chỉ cần hắn thông minh một chút, đào tẩu cũng không khó, nhưng nếu gặp được thần tiến tám hùng như vậy đích cung tiễn cao thủ, khá vậy nguy hiểm thật sự, theo tối hôm qua cho tới hôm nay sau giờ ngọ, đều không có nhìn thấy hắn, rốt cuộc là thất thủ bị bắt , vẫn là bị thương tránh ở địa phương nào dưỡng thương , này đó đều hoàn toàn không biết.
Trương siêu quần càng nghĩ càng là lo lắng, xa xa địa liền xuống ngựa, đi bộ đi trước. Một cái anh nông dân cư nhiên kỵ mã, này cũng quá so chiêu diêu , người ta cũng không phải ngốc tử, liếc mắt một cái có thể nhìn ra sơ hở .
Chính hướng cửa thành đi đến khi, chợt thấy người phương hướng"Đinh linh đinh linh" tiếng vang lên, trương siêu quần vốn là hết sức chăm chú địa lưu ý cửa thành đích động tĩnh, thẳng đến nghe thấy này tiếng vang mới quay đầu nhìn lại, này vừa thấy, miệng nhất thời không thể chọn .
Ba người kia hỗn loạn ở vào thành đích dân chúng trung gian, khi trước một cái, đó là Kim Hoa bà bà! Cũng chính là đại khỉ ti. Như trước là câu lũ thân hình, trong tay chống một cây đen nhánh đích san hô trượng, thỉnh thoảng lại ho khan hai tiếng. Một người mi thanh mục tú, giống như bách hợp, đúng là Ân Ly! Nàng cư nhiên không có luyện ngàn chu vạn độc thủ! Trương siêu quần thấy nàng thanh lệ vô song, da thịt oánh bạch như ngọc, không khỏi hô hấp lâm vào cứng lại, trong lòng mừng như điên, không khỏi may mắn, cũng may nàng không luyện kia tự mình hại mình dung mạo đích quỷ võ công. Mà tên còn lại, cũng là cái nữ tử, đầu đội áo choàng, lụa mỏng xanh thùy hạ, che khuất gương mặt, kia đinh linh đinh linh đích thanh âm chính là theo trên người nàng vọng lại, cổ chân thượng, khóa thiết liên, mỗi đi từng bước, đều có chút gian nan, trương siêu quần sao cũng muốn không ra này nữ tử là ai, ra vẻ kim đại sư đích nguyên tác lý không này hào nhân, tò mò dưới, nhìn nhiều vài lần, này nữ tử dáng người cao gầy, so với Đinh Mẫn Quân cao hơn nữa chút, thướt tha nhiều vẻ, không cần xem mặt cũng biết là cái tiểu mỹ nhân.
( thần bí nữ tử là ai? Mọi người quyết định là đoán không được tích. . . . . . hoho) trương siêu quần thấy đại khỉ ti, không khỏi trong lòng chột dạ, năm đó hắn ngẫu đắc xuân dược chắc chắn, không nghĩ qua là rớt một lọ ở đại khỉ ti đích dục dũng bên trong, biến thành đại khỉ ti tình dục quá, cùng siêu quần ca đại chiến trắng đêm, sau lại siêu quần ca còn bóc trần nàng là Minh giáo Thánh nữ đích thân phận, giờ phút này tái ngộ, trong lòng vẫn là có quỷ, lúc này cúi đầu đứng lại.