Tieu Hon Y Thien Than Dieu 352-389

519 0 0
                                    

Đệ 352 chương thế cục chuyển biến xấu

Phiền thành cùng Tương Dương cận một thủy chi cách, nam thuyền bắc mã, bảy tỉnh đường lớn nói đích chính là Tương Dương, hai thành đồng dạng trọng yếu, nếu là phiền thành bị công phá, Tương Dương đem hoàn toàn bị cô lập. Có thể nói là, hai thành gắn bó như môi với răng, thiếu một thứ cũng không được.

Trương siêu quần biết, Tương Dương đích quân coi giữ có năm vạn chi chúng, mà phiền thành đích chủ tướng ngưu phú lại chỉ có hai vạn quân đội, trương siêu quần đối cổ đại đích địa hình phân bố không hiểu nhiều lắm, nhưng phiền thành không thể thất đích đạo lý, hắn so với này đó cổ đại nhân rõ ràng hơn. Hắn không đợi kia báo tấn đích kỵ binh, lập tức thi triển ra khinh công hướng Lữ Văn Đức đích bộ chỉ huy chạy đi.

Kia kỵ binh biết trương siêu quần là trong quân tân quý, càng biết hắn đích võ công cao cường, tằng ở Mông Cổ trong đại quân đơn thân độc mã bắt giữ đối phương đích chủ soái, Tương Dương cùng phiền thành đích trong quân đội, có người nào không biết trương siêu quần đích đại danh? Nhưng thẳng đến giờ phút này hắn mới là chân chính hoàn toàn đích ngây dại, cơ hồ chính là nhoáng lên một cái mắt đích công phu, hắn đã không thấy tăm hơi, mọi người nhìn không tới, như vậy đích khinh công, đừng nói là bắt giữ Mông Cổ chủ soái, cho dù là Ngọc hoàng đại đế cũng có thể nắm,bắt đến đây đi!

Trương siêu quần một đường chạy như điên, tự nhiên không biết chính mình biểu hiện ra ngoài đích khinh công đã muốn kinh thế hãi tục , cũng không biết cái kia tiểu kỵ binh đã muốn phụng chính mình vi siêu cấp thần tượng !

Đi vào Lữ Văn Đức đích trong quân doanh, nhìn thấy Tương Dương quân đội đích tướng lãnh trước sau đã đến, Lữ Văn Đức cùng trương siêu quần đánh cái tiếp đón, sắc mặt âm trầm đắc phải trời mưa bình thường, ở hắn đích trước mặt, một cái không có mang mũ giáp đích Tống đem đứng trang nghiêm , sắc mặt đồng dạng ủ dột.

"Trương tướng quân, vị này chính là phiền thành ngưu tướng quân đích thuộc cấp Lưu đức an."

Lữ Văn Đức nói.

Kia Lưu đức an hẳn là là biết trương siêu quần, vội ôm quyền nói: "Kính đã lâu Trương tướng quân đại danh, hôm nay nhìn thấy, hạnh thế nào chi."

Nướng a, vẫn là cái vẻ nho nhã đích nho tướng. Trương siêu quần chắp tay vi lễ, nói: "Lưu tướng quân không cần khách khí, ta nghe nói là phiền thành quân tình khẩn cấp, có phải hay không cần phái viện binh?"

Lữ Văn Đức đích sắc mặt có chút cổ quái, thở dài một tiếng, nói: "Lưu tướng quân, ngươi cùng Trương tướng quân nói."

Lưu đức an gật đầu nói: "Tiếp mới nhất chiến báo, Mông Cổ quân đội ở đầu hổ sơn cùng hiện sơn các hữu đóng quân ba vạn, mặt khác, trăm trượng sơn cũng phát hiện Mông Cổ quân đội đích hướng đi, thám báo báo cáo, trăm trượng sơn đích Mông Cổ quân nhiều đạt năm vạn. . . . . ."

Nghe đến đó, trương siêu quần không khỏi ngắt lời nói: "Đầu hổ sơn ba vạn, hiện sơn ba vạn, trăm trượng sơn năm vạn, thêm đứng lên liền mười một vạn người, chúng ta đây đối diện ba mươi trong ngoài đích lộc môn sơn có bao nhiêu Thát tử? Không phải nói bọn họ tổng cộng mới mười vạn binh lực sao? Đây là có chuyện gì? Ta quân tình báo thế nhưng làm lỗi đến loại tình trạng này sao?"

Tieu Hon Y Thien Than DieuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ