Phần 5

15 2 0
                                    

-Ân ! - Tôi đập vai nó một cái . - Lát nữa mày đi cả tao . Tao cho mày một bất ngờ

- Ừm

Nó đáp lại tôi ngắn ngủn rồi chăm chú làm bài tập Anh . Tôi cũng cảm thấy hụt hẫng chút nhưng mà tôi quen với việc này rồi . Giờ năm cuối rồi cũng phải tập trung vào chút . Haiz Anh , Lý đối với tôi thì quá dễ nhưng mà Toán thì ... Nghĩ đến thấy buồn . Còn thằng Ân nó lại giỏi Toán nhưng ngu Anh Lý . Hé hé một bàn như vậy thì quá hoàn hảo . Tôi chống tay đỡ trán . Mắt nhìn ra phiá cửa sổ mộng ước về tương lai . "Vèo" . Nguyên quyển vở của một đứa rảnh nào đó trong lớp va vào mặt tôi . Ngày gì mà xui xẻo khủng khiếp .Đúng như tôi dự đoán , đầu của tôi sưng lên . Cái khuôn mặt đẹp trai này đã bị tàn phá bởi một đứa rảnh háng nào đó .

- A ! Cho mình xin lỗi

Giọng này nghe quen quen . A là của Hoài Thương lớp bên cạnh này . Tôi chưa nói gì , Hương đã lên tiếng nói :

- Mắt mũi mày để ở đâu thế hả ? . Mày chơi lia vở thì sang lớp mày mà chơi . Chơi ở lớp tao làm gì .

Bọn nó còn nói cái gì đó qua lại rất nhiều nhưng mà tôi đâu quan tâm . Tôi chỉ nghĩ xem cách nào để hêt đau nhanh còn không bị thâm quầng chỗ đấy lên . Lấy cái gương trong cặp ra -_-' tôi soi soi vết thương rồi xoa cho bớt đau .

- Minh có đau lắm không ? Mình lấy thuốc cho Minh nhé .

- Tao là nam nhi mà mấy cái vết này sao nhằm nhò gì được với tao ! Không tin mày sờ thử vào đi

Ân không chịu nghe lời tôi lấy ra một ít thuốc gì đó màu trắng trắng xoa vào vết thương . Lúc đầu có hơi đau nhưng sự mát lạnh của thuốc đã làm dịu đi phần nào đó . Tôi nhìn vào mặt nó . Mặt nó có vẻ hơi khó chịu . Nó nhìn tôi chằm chằm . Ngượng chết đi được . Tôi đỏ mặt . Con Chi thấy thế liền xúc xỉa luôn

- Chúng mày ơi ! Thánh mặt dày hôm nay cũng biết đỏ mặt đấy há há .

- Cái con này im mồm vào tránh cái mặt ra để tao chụp nó nào . Nó ngồi với vợ mà cũng đỏ mặt cơ đấy .

- Các mày có thôi ngay không ? Học không lo học toàn mấy cái gì vớ vẩn . Tiết sau kiểm tra 45 phút đấy .

- Ấy ấy lớp trưởng làm gì căng thế ? Bọn tao học ngay đây .

Tôi thề là 3 năm học ở cái trường này tôi yêu lớp trưởng nhất . Ân nhân của tôi mấy vụ lằng nhằng . Tôi cứ thế nhìn lớp trưởng đẹp trai xét nét quét từ trên xuống dưới xem chỗ nào không ổn mà giờ chưa ai dắt tay đi Vanlentine . Nhắc mới nhớ Vanlentine này có ai đưa tôi đi đâu . Thôi kệ hôm đấy trốn sang nhà thằng Ân cày mấy ván game cũng được . Ân đột nhiên kéo tay tôi cắt đứt những mộng tưởng .

- Minh đang nghĩ gì đấy ?

- Tao đang nghĩ xem lớp trưởng tại sao đến bây giờ vẫn chưa có ai yêu . Đẹp trai này , học giỏi , nhà có kinh tế ổn định này . Không hiểu sao luôn

- Ừm thế còn mình thì sao

Tôi không để ý có người đang đen mặt ở phía sau . Hai con mắt nổi lửa nóng bừng có thể đốt cháy được những gì cản tầm nhìn . Tôi ngây thơ mà bôngđùa :

- Mày á ! Mày xấu hơn cả con cá sấu ý . Tóc xấu , người xấu . Học còn không bằng một phần nhỏ của lớp trưởng nữa .

- Thế Minh thích lớp trưởng hơn hay thích mình hơn ?

- Mày hỏi câu gì kì cục thế . Đương nhiên tao thích lớp trưởng hơn là cái đứa lâu lâu hâm dở một lần như mày .

- Ừm mình chỉ hỏi vậy thôi

Ân mặt không cảm xúc tiếp tục giải Toán nâng cao . Tôi ngồi trong giờ Địa mà cảm thấy chán ngấy . Tôi chọt chọt mấy cái vào người nó . Ân vẫn không nhúc nhích vẫn ngồi làm bài như không có gì  .

- Ê Ân tao chán

- Kệ bạn chứ để yên cho mình làm bài

- Ân đừng phũ phàng với tao thế mà . Tao đang định rủ mày đi ăn mà mày giận tao thì sao giờ

Nó vẫn không phản ứng . Bình thường chỉ cần lấy việc đi ăn với tôi ra là nó lại hết giận tôi . Nhưng tôi vẫn không biết mình đã làm gì sai .

Tặng em cả bầu trời yên tĩnhWhere stories live. Discover now