Chap 1.2

3K 34 2
                                    

Sau khi bé Bi ra khỏi phòng, Trang chốt khóa cửa lại. Và cuộc " thảo bàn" của Trang và An đã được bắt đầu.
Với khuôn mặt khôi ngô tuấn tú của An đang nhìn Trang với ánh mắt sắc lạnh cùng với không gian yên tĩnh của căn phòng làm Trang lạnh cả sống lưng, bỗng:
- Trang. Lại đây.
Tiếng nói đầy lạnh lẽo của An phát ra, xé toạt bầu không khí u ám trong phòng.
- Dạ.
- Tại sao em không để anh đánh nó?
- Em..thấy con bé Bi nó có làm ra lỗi gì đâu.
- Nó học hành từ một học sinh giỏi nhất nhì trường lớp mà giờ bị cô giáo viết giấy mời phụ huynh giao tới nhà mà em cho là không có à?! An tức giận quát Trang.
- Thì chồng đi họp cho con trước rồi về hẳn phạt, chưa muộn mà!
- Đi thì vợ đi đi, chồng không đi.- An nhẹ giọng lại và xưng hô với Trang như bình thường.
- Vậy chồng hứa là việc dạy dỗ con sẽ giao cho vợ, nha chồng?!!
-Rồi, rồi. Việc dạy dỗ bé Bi với bé Hồ lô chồng cho vợ quyết định hết. Nhưng vợ phải dùng đòn roi để dạy dỗ bọn chúng...
- Được, vợ đồng ý. Yêu yêu chồng nhiều.
#Sáng hôm sau
-Bé Bi à, xuống ăn sáng rồi đi học con. - Trang gọi
-Vâng ạ. Con xuống ngay.
Bây giờ cả nhà của An đang ăn sáng và chuẩn bị bắt đầu công việc của mình thì bất chợt
- Thưa Văn tổng, công ty có việc.
-Việc gì??
Chú Tân- nhân viên của An, lại nói nhỏ với An điều gì đó rồi bỗng sắc mặt của An biến sắc.
- Thật không??- An hỏi một cách run rẩy..
- Dạ thật, em vừa nghe nhân viên báo là em chạy ngay đến báo cho anh biết.
- Trang, hôm nay chồng có việc bận, vợ đưa 2 con đi học giúp chồng, được không?
- Dạ được. Có chuyện gì mà gấp qua vậy chồng?
- Khi nào chồng về sẽ dẫn theo người khách, ở nhà vợ chuẩn bị cơm chiều đàng hoàng và chuẩn bị cho chồng 1 phòng để người đó ở. Lúc đó em sẽ biết. Bye eiu.

Con sai rồi. Đừng đánh nữa mẹ ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ