Chap 3

2.7K 35 2
                                    

P/s: vì chap trước mình lỡ nhấn nút đăng nên nó hơi ngắn, chap này mình sẽ viết bù nha.
Sau khi nằm xuống, Nhi thầm nghĩ:
- Nếu như mẹ đánh mình xong rồi mẹ có giận mình không, mẹ có nói chuyện mẹ và cô nói cho ba mình nghe không??
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra trong đầu của Nhi. Nên nó lo lắng giờ lại càng lo lắng hơn.
-Nằm im, không che, không né, không xoa. Phạm phạt 20 roi mây vào mông trần. Rõ chưa Nhi?_Trang nói
-Dạ...huu..hic..rõ..hic..
-Mẹ đã đánh chưa mà con khóc hả Nhi?
-Hôm nay đầu tuần nên mẹ đánh con 100roi mây trước, số còn lại mẹ cho con nợ, cuối tuần vào phòng mẹ xử tiếp.
-Dạ...hic
Vúttttt......Cháttttt....Aaaa
Roi đầu tiên với 5/10 phần lực của Trang quất vào giữa mông làm mông Nhi nổi lên hẳn 1 con lươn đỏ chót.
Vútttt....Cháttt...Vúttttt.....Cháttttt....
Vúttt..Chátt..Vúttt...Cháttt....Aaaa
Mới 5 roi mà Nhi đã chịu sắp không được, nó cứ la lên, vùng vẫy và xoa mông
- Mẹ nói sao hả Nhi?
-D..ạ ..mẹ...hic...nói...nói...là...nếu.....hic...huu..xoa...mông...hic...thì....bị...bị....phạt...hic...2..0... roi...mây....vào...hic...vào....mông....trần...ạ....
(Tg: nói gì mà có mấy chữ à, mà nói như z chắc muốn ăn đòn thêm đây mà)
-Tốt. Đánh xong mẹ sẽ xử.
Vúttt...Cháttt...Vuttt......Chátttt...
Phần lực của Trang không hề giảm mà cứ tăng lên. Cứ 3 giây Trang lại đánh lên mông Nhi 1 roi
Vútttt...Cháttt...Vútttt....Cháttttt..... (×50)..Aaaaaa
Nhi la lớn, do Trang sử dụng 7/10 phàn lực nên mông của Nhi giờ đây đã tím ngắt lại.
-10 roi cuối đếm to lên cho mẹ._Trang nói
Nhi chỉ gật đầu chứ không nói.
Vúttt.....Cháttt (8/10 phần lực của Trang)
-Mẹ nói sao không đáp lại hả Nhi.??
-Dạ....hic
Vútttt.....cháttt...1..
Vúttt..cháttttt...2.... ....
Vútttt...cháttttt......9
VÚTTT...CHÁTTTT..AAAA....10.
-Được rồi. Mẹ cho con nghĩ 5 phút rồi mẹ sẽ đánh tiếp
-Dạ....c..on..con..cảm ơn...mẹ...hích...phù...
5

' trôi qua. Trang trở lại vị trí và chuẩn bị hành xác Nhi tiếp.
VÚT...CHÁTTTT.. (×5)...AAAAA
VÚTTTTT...CHÁTTTTT.. (×10)...Aaaaaa...
Dù da đã có chỗ rỉ máu, tét da nhưng Nhi không dám xin tha. Vì nó từng bị đánh, nó xin tha và kết quả là nó bị đánh thêm 50roi mây, nên có đau đớn mấy nó cũng không dám xin tha.
VÚTTTT...CHÁTTTTT....BỤP.
Do lực của Trang dùng hết 10/10 phần lực nên cây roi mây cũng đã gãy.
-Đứng dậy, qua kia quỳ 30' xong rồi thì lên bàn viết kiểm điểm cho mẹ. Mẹ mà thấy con không làm đúng như lời mẹ nói thì con coi chừng mẹ đó.
-Dạ.... Nhưng mẹ ơi...mẹ cho con hỏi một tí đước không mẹ?
-Hửmmhmm.
-Dạ..con muốn hỏi mẹ là mẹ có giận con không mẹ.??
-Phạt con rồi thì thôi chứ mẹ giận con làm gì, nhưng con phải chăm chỉ nếu không thì đừng trách mẹ.
- Vậy mẹ có cho ba biết về cuộc họp giữa mẹ và cô không mẹ??
-Nếu con ngoan, mẹ sẽ giấu kín. Nếu con vẫn tái phạm thì mẹ không chắc.
Rồi Trang đi ra ngoài bỏ mặc bé Bi quỳ trong phòng.
#Tại_phòng_Trang
P/s1: chap sau Trang sẽ bị sp nha mn. Còn lý do vì sao thì mn đọc chap sau sẽ rõ nha.
P/s2: Mn nhớ vote nếu thích và comment để góp ý

Con sai rồi. Đừng đánh nữa mẹ ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ