Chap 2

2.9K 37 2
                                    

#Ở_trường_Nhi
"Tùng tùng tùng"
Đã 8h30', cuộc họp giữa cô Bích ( GVCN của Nhi, xinh đẹp, khó tính,.) và Trang bắt đầu với không khí đầy căng thẳng.
- Cô là Thảo Trang- mẹ ruột của con bé Nhi?_ Cô Thủy hỏi.
- Dạ con là...mẹ bé Nhi ạ._ Trang trả lời lễ phép.
Rồi cô bắt đầu nói một tràng những lỗi của Nhi:
- Con bé Nhi nó là một học sinh ngoan, học giỏi, nhưng tôi không hiểu tại sao dạo này nó đi học thì trễ, hay đánh nhau với các bạn khác, học hành sa sút, kiểm tra thì điểm thấp,.... Đây, mấy bài kiểm tra của nó, cô xem đi.
-Trờiiiii. Nó...nó. Tận 5 bài trứng ngỗng?_Trang thắc mắc hỏi cô.
-Nhưng bên cạnh các bài kiểm tra và những lỗi đó của bé Nhi, nó chỉ có 3 bài kiểm tra được 8 điểm.._Cô Thủy nói
............^-^...............
#Sau_khi_về_nhà
Nhi bước vào nhà với khuôn mặt lo sợ ( tg: sợ ăn đòn chứ sợ gì nữa đâu ^_^ ). Còn Trang thì hình sự vào nhà.
- Lên phòng tắm rửa thay đồ rồi xuống ăn cơm, ăn xong thì lên phòng quỳ cho mẹ, mẹ có chuyện muốn nói với con._Trang nói.
-Dạ, mẹ._Đáp lại một cách nhẹ hều ( tg: z chớ sợ muốn chết luôn rồi không nghe cho nát mông hả?)
Sau khi vscn và ăn trưa xong, Nhi lên phòng mẹ nó và quỳ thẳng chờ đợi ( tg: chờ ăn đòn^_^).
Nhi quỳ khoảng 1h thì Trang bước vào phòng với 1 cây roi mây, 1 cây thước gỗ và cả 1 sợi dây thắt lưng.
-Trời, không lẽ mẹ định giết chết mình luôn hả trời... chết mày luôn rồi Nhi ơi._Nhi suy nghĩ lung tung.
Trang đã ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường Nhi từ lúc nào nó cũng không biết. Trang bỏ cả 3 thư chuẩn bị hành hình Nhi xuống bàn học của nó rồi nói:
-Lại đây.
Quỳ lâu nên Nhi có cảm giác tê cứng chân và đi không nổi, nhưng nó vẫn cố lê lết với tốc độ ốc sên của nó lại chỗ Trang.
- Con biết vì sao mẹ phạt con không hả Nhi?
-Dạ...c.on...biết.
- Vậy nói. Lỗi gì?
- Dạ..con..con..
-Nói_Trang quát lớn
-Con đi học trễ, đánh nhau với bạn, học hành sa sút ạ.
-Còn gì nữa?
-Dạ...bài kiểm tra của con...của...con...
-Của con sao?_Trang dịu dàng nói.
-Dạ điểm kém ạ.
-Tốt lắm. Vậy từng đó lỗi, mẹ sẽ phạt con như thế nào đây? Hả Nhi?
-Dạ..con không biết ạ. (tg: nói vậy chứ sợ mún chết luôn rồi. Nó không sợ trờ, không sợ đất, chỉ sợ Trang đánh nó.😆)
- Vậy để mẹ giúp con:
Đi học trễ: 20roi mây
Đánh nhau với bạn: 50roi mây, 20 thước gỗ
Học hành sa sút: 30 thắt lưng
Bài kiểm tra bị điểm kém: 10roi mây/bài, 5 bài là 50roi mây. Là bao nhiêu roi hả Nhi?
-Dạ...dạ..là 120roi mây, 20 thước gỗ và 30 thắt lưng ạ. (tg: Trang ơi, sao cô ác quá z. Đánh z chắc nó không còn mông đi học luôn quá)
-Tốt! Nằm xuống, kéo váy xuống lấy gối kê cao mông._ Trang ra lệnh
-Dạ. Không còn biết làm gì hơn, Nhi đành nghe theo lời mẹ nói.
Nó lê lết lại chiếc giường thân êu của nó, nó từ từ tháo chiếc váy xanh lam ngắn củng của nó xuống, để lộ chiếc quần lót mau hồng nhạt.
- Tháo cả quần lót xuống_Trang lại ra lệnh
-Nhưng..
-Hửnmmm
-Dạ con kéo.
Khi kéo chiếc quần của lót xuống, để lộ rõ cặp mông trắng nõn của nó. Giờ nó nằm im ngay ngắn để đợi chờ sự trừng phạt của mẹ dành cho nó.
P/s: lỡ đăng rồi nên chap sau sẽ có sp nha mn
Nhớ vote để em có động lực đi ạ

Con sai rồi. Đừng đánh nữa mẹ ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ