Chap 4

2.5K 26 3
                                    

Tại phòng Trang:
- Trang. Cuộc họp ntn? Con Nhi nó học ntn?_ An hỏi Trang.
- Nó học hành không sao hết, chồng đừng lo._ Hai ngón tay trỏ của Trang xoay vào nhau, rồi Trang nói.
- Chồng cho vợ hai sự lựa chọn:
1-nói cho chồng biết về tình hình học tập của con bé Bi.
2-vợ lên giường nằm xuống đó.
-Vợ chọn đi._An nhìn Trang và kiên quyết nói.
- Em..em..em
-Em sao? _An quát Trang và nhìn cô với ánh mắt sát lạnh.
- Em.. nói con...bé nó không sao mà.._Trang nói.
- Nằm xuống, quần thoát, lấy gối kê cao mông. Lát anh quay lại mà em không làm như anh nói thì em sẽ hiểu.?_Nói xong, An đi ra khỏi phòng.
Sau khi An ra khỏi phòng, Trang lo sợ do Trang nghĩ An sẽ dùng cây roi mà An từng đánh Trang. Dù sợ nhưng Trang vẫn làm theo nằm  ngay ngắn trên giường, gối kê cao mông. Một lát sau, An bước vào phòng với một cây roi mây dài, một cây thước gỗ bước vào. Chốt cửa lại, An bước vào phòng đi đến ngồi trên chiếc ghế cạnh giường Trang.
- Trang, anh hỏi em lần cuối con bé Nhi học hành ntn?_ An cố giữ bình tĩnh lại rồi hỏi Trang
- Em...em..
Vúttt....Cháttt....Aaa..
- Em không muốn nói thì anh đánh đến khi nào em nói thì anh sẽ ngừng._ An tức giận nói.
Vúttt....Cháttt..Vúttt..Cháttt...Vúttt..Cháttt...(× 20)
Sau  hơn 20 roi mây, mông Trang từ trắng nõn giờ chuyển dần sang màu đỏ và một số chỗ đã tím lại.
- Chồng ơi... Em xin..lỗi.. Chồng đừng đánh...nữa... em..em..nói...hix~~
-Nói._ An dừng đánh lại rồi nghe Trang nói.
-Em...em...hix...
-Nhanh lên, nếu em không muốn ăn thêm đòn._ An nói...
-Nhưng anh sẽ không phạt con nó nữa chứ. Em nói. $@#$##/!#&$##@@$*#!..._ Trang kể lại toàn bộ cuộc họp của cô giáo và Trang cho An nghe.

- CÁI GÌ , sau em không nói cho anh biết sớm hơn để anh còn Xử nó nữa.
- Anh không cần phải lo, em đã phạt nó rồi. Anh đừng........
- Vậy em phạt nó ntn?_ An nhẹ giọng xuống hỏi.
- Là 120roi mây, 20 thước gỗ và 30 thắt lưng. Nhưng do đầu tuần nên em chỉ phạt nó 100 roi mây, còn lại em cho nó nợ, cuối tuần em tính với nó._ Trang nũng niệu nói.
- Vậy còn tổng là 20 roi mây, 20 thước gỗ và 30 thắt lưng...
- Vậy được, em nằm ngay lại.
-Anh định đánh em nữa hả..
- Đúng. 30 roi mây, tội gian dối; 20 roi mây tội không lo việc học của con; 10 bạt tay, tội lề mề. Có ý kiến j không?_ An nói.
- Em..hix..không có.. (tg: chắc dám có ý kiến he An).
- Đầu tiên là 20 roi mây, luật cũ. Vúttt...Cháttt....Vúttt...cháttt....aaa
Vúttt..Cháttt..Vúttt..Cháttt (×30)
-Nhanh, nằm lên._ An chỉ lên đùi mình rồi bảo Trang.
Mông của Trang giờ đã tím ngắt lại hết, có chỗ còn chảy máu. Nhưng Trang vẫn cố lết qua nằm lên đùi theo lời An vì không muốn bị ăn đòn thêm.
Bốpp..bốpp..bốpp..Aaaaa
3 bạt tay rơi xuống giữa mông Trang làm Trang nảy lên.
- Nằm ngay lại._ An bảo.
Vâng lời, Trang nằm ngay lại thì ăn đủ 7 bạt tay.
Bốpp...bốppp...bốpp...bốppp..bốppp..bốpp....BỐPPP......Aaaaaaaaaaaa
- Đứng dậy, còn 20 roi mây....
-Anh tha...tha...cho em đi... Em..xin..xin..lỗi..mà
- Đứng dậy, ra góc tường quỳ  1h tay dang ngang.
Lết...lết..lết. Trang lết ra góc tường quỳ theo như lời chồng yêu của nó.

Con sai rồi. Đừng đánh nữa mẹ ơi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ