Chính văn tỷ tỷ: Tiến Lục phủ, cùng đệ đệ chạm mặt
Phương văn xu mẫu thân tái giá đến trấn trên phú hộ Lục gia. Hôm nay nàng ngày thứ ba lại mặt, vừa lúc đem tạm cư nhà ngoại văn xu cùng nhau nhận được nhà chồng cư trú.
"Văn xu không cần câu nệ, trong nhà lão gia, lão phu nhân đều là hảo ở chung người." Nàng nương, như nay lục trình thị, ôm nàng trấn an nói.
Nàng ôm ở nàng trong lòng ngực, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng. Nàng cha kế nàng vừa mới gặp qua, xác thật là cái hòa khí người. Có thể sinh dưỡng ra như vậy một cái nhi tử, Lục lão phu nhân nghĩ đến tính tình sẽ không quá kém. Chỉ là Lục gia là địa phương nổi danh đại tài chủ, mà văn xu vẫn luôn ở tại ở nông thôn, ở hai năm tiến đến thế ruột phụ thân cũng chỉ là cái dựa bang nhân chép sách viết thư mà sống nghèo kiết hủ lậu tú tài. Muốn trụ đến như vậy một cái trong nhà đi, nàng không khỏi khẩn trương.
Văn xu quy quy củ củ mà đi theo mẫu thân đi vào Lục gia, đôi mắt không dám hướng bên cạnh nhiều nhìn liếc mắt một cái.
Cha kế lục lão gia bồi ở các nàng bên người, hắn cười đối buông xuống mặt mày kế nữ nói: "Văn xu nhi lớn lên giống mẫu thân ngươi, là cái làm cho người ta thích."
Lời này nàng không hảo tiếp, chỉ khẽ cười cười, má thượng má lúm đồng tiền ẩn ẩn.
Lục lão gia thấy vỗ tay: "Đúng vậy, đúng là muốn nhiều cười cười. Lão phu nhân thấy khẳng định sẽ thích vô cùng."
Lục trình thị giận hắn liếc mắt một cái: "Lão gia, ngươi cũng đừng đậu văn xu."
"Ha ha, hảo, ta nghe phu nhân. Ta chờ phu nhân cho ta sinh cái tân sinh hài nhi ta lại đi đậu hắn."
Mặt nàng đỏ lên: "Phi! Càng nói càng không đứng đắn, làm trò hài tử mặt đâu!"
Hai người một đường nói chuyện, lão phu nhân sân liền đến. Một cái to lớn vang dội thanh âm từ rèm cửa truyền ra: "Lão đại đang nói cái gì vui vẻ sự đâu! Ta cách đại thật xa đều có thể nghe được ngươi tiếng cười." Lục lão gia là trong nhà đại ca, phía dưới có hai cái đã xuất giá muội muội, cố bị gọi lão đại.
Tiểu nha đầu cấp mấy người gõ cửa mành làm cho bọn họ đi vào. Chỉ thấy thính đường chủ vị ngồi một cái gương mặt hiền từ lão thái thái. Trên người nàng mặc đều là quý trọng vật phẩm, quý khí bức người. Có khác bốn cái quần áo ngăn nắp đại nha hoàn, hai cái đứng ở mặt sau cho nàng quạt, hai cái hầu đứng ở tả hữu, trên tay nâng lão phu nhân dùng để cấp văn xu lễ vật.
Lục lão gia chắp tay khom lưng: "Nhi tử cho ngài mang về tới một cái ngoan ngoãn cháu gái nhi nhưng còn không phải là một kiện đại hỉ sự sao!"
Nghe vậy, lão phu nhân thoải mái cười to. Tạm thời bất luận thật giả, nàng cũng coi như là cấp đủ tân tức phụ cùng tiện nghi cháu gái mặt mũi.
Văn xu vội vàng cho nàng chào hỏi: "Văn xu thỉnh lão phu nhân an."
"Hảo, là cái hảo hài tử." Nàng thấy nàng sinh hảo, hành tung cũng có lễ, trong lòng liền âm thầm gật đầu. "Nhà của chúng ta chỉ một cái ca nhi, ta sớm liền ngóng trông có cái tỷ nhi. Văn xu nhi về sau thường lại đây bồi bồi lão bà tử......"
YOU ARE READING
Sờ nãi một trăm tám mươi thức
General FictionTác giả: Dâm ersan Như đề, về sờ nãi cấm kỵ tình sự. Siêu cấp HHHH! Ở popo viết lâu như vậy văn còn không có người đưa quá tác giả quân trân châu đâu! Có phải hay không tác giả quân tác phẩm không có người khác hảo a? Ai! Hảo thất vọng a! Liền xú...