Mụ mụ

4.6K 23 0
                                    


Chính văn mụ mụ: Trong lúc ngủ mơ bị nhi tử sờ nãi


Dùng sức hai năm thời gian, chu tiểu vân rốt cuộc tễ đi rồi tề trạch nguyên phối Viên lôi, thành công mà tiểu tam thượng vị. Hiện tại nàng ở Viên lôi tỉ mỉ xử lý nhà ở, ngủ nàng giường, còn ôm nàng oa.

Này tiểu thí hài năm nay vừa mới hai tuổi, Viên lôi đúng là hoài hắn thời điểm thân thể không có phương tiện mới cho chu tiểu vân nhưng thừa chi cơ. Bởi vì vừa lòng đẹp ý mà trở thành hào môn thái thái, chu tiểu vân không ngại cấp Viên lôi dưỡng oa. Như vậy còn có thể làm tề trạch đối nàng có một cái hiền thê lương mẫu ấn tượng tốt.

Đêm nay tề trạch có xã giao, nàng ôm tề hải tiểu bằng hữu ở trên giường lớn ngủ. Mơ mơ màng màng gian, nàng cảm giác được có cái gì ở cách áo ngủ sờ chính mình nãi. Nàng buồn ngủ thực nùng, nhưng mà bị sờ nãi cảm giác dị thường mãnh liệt, kia nho nhỏ đồ vật còn tìm tới rồi nàng núm vú mạnh mẽ mà nắm nắm. Nàng không thể không mở mắt ra đến xem là chuyện như thế nào.

Này vừa thấy lại là làm nàng dở khóc dở cười. Nguyên lai là tề hải kia tiểu sắc quỷ trong lúc ngủ mơ đùa bỡn nàng vú đâu! Nàng đem hắn tay cầm khai, làm hắn ngủ ở bên kia gối đầu, liền một lần nữa ngủ hạ.

Chính là nàng ngủ không bao lâu, bị sờ nãi cảm giác lại tới nữa. Lần này nàng liền đôi mắt đều lười đến mở, vươn tay một sờ, quả nhiên sờ đến cái kia tiểu sắc quỷ thân mình. Hai tuổi tiểu oa nhi, vẫn là ăn nãi tuổi tác đi? Nàng quyết định đại phát từ bi mà cho hắn sờ soạng. Cứ như vậy, nàng cùng với bị sờ nãi sảng khoái cảm lâm vào giấc ngủ.

Buổi sáng nàng đi theo đồng hồ báo thức tiếng vang tỉnh lại. Tề hải chính ghé vào nàng trước ngực, miệng hàm chứa nàng bên phải núm vú, tay phải còn không an phận mà bắt lấy nàng bên trái vú. Nàng trước ngực vải dệt đều bị hắn nước miếng tẩm ướt. Chu tiểu vân chán ghét mà kéo ra hắn, đứng dậy đi rửa mặt thay quần áo.

Đừng nhìn tề trạch đối chính mình nguyên phối không có gì cảm tình, nói ly hôn liền ly hôn. Hắn đối nguyên phối lưu lại nhi tử lại là tâm can bảo bối thịt giống nhau mà đau. Này không, hắn vừa trở về liền là ôm tề hải hi hi ha ha mà đậu hắn cười. Chu tiểu vân ở bên cạnh bồi, trên mặt là tiêu chuẩn từ ái biểu tình.

Tề trạch làm tề hải ngồi ở chính mình trên đùi, giống như lơ đãng hỏi: "Bảo bối a, mụ mụ đối với ngươi được không a?" Chu tiểu vân trên mặt cứng đờ. Mặt béo đến giống tiểu bao tử giống nhau tề hải xoay chuyển đôi mắt, cúi đầu trang chơi ngón tay.

Tề trạch run rẩy chân nhảy nhót hắn thịt thịt tiểu bao tử, hống hắn: "Bảo bối nhi ngoan, nếu mụ mụ đối với ngươi không tốt, ba ba liền giúp ngươi thay đổi nàng." Lúc này chu tiểu vân liền tươi cười cũng không nhịn được, cười đến so với khóc còn khó coi hơn.

Ngày hôm sau buổi tối, tề trạch như cũ không có về nhà. Chu tiểu vân nhớ tới ban ngày uất ức sự, hận không thể đem tề hải cái này xú tiểu quỷ ném xuống đất làm hắn tự sinh tự diệt. Nhưng là nhiếp với tề trạch dâm uy, chính nàng cũng luyến tiếc hiện tại sống trong nhung lụa phú quý sinh hoạt, nàng vẫn là "Bảo bối nhi, tâm can nhi" giống nhau hống hắn ngủ.

Nửa đêm, nàng lại ở vú bị sờ cảm giác trung tỉnh lại. Nàng dùng sức kháp hạ tề hải thí thí, không tỉnh. "Tiểu tử thúi không hổ là lão sắc quỷ nhi tử, ngủ đến như vậy thục còn không quên chiếm lão nương tiện nghi!" Nàng đồng dạng đem hắn dịch tới rồi giường lớn bên kia ngủ, nhưng mà ngủ ngủ hắn liền lại sờ soạng lại đây. Chu tiểu vân hận đến không được, lại không dám giáo huấn hắn, cứ như vậy nhẫn nại lại bị hắn đùa bỡn một buổi tối vú.

Không biết có phải hay không sờ đến nhiều kỹ xảo liền biến hảo, chu tiểu vân trong lúc ngủ mơ cũng chảy thủy. Làm một đêm mộng xuân chu tiểu vân ngày hôm sau đỉnh hai quầng thâm mắt lên, nhìn đến ghé vào nàng trước ngực tề hải hung hăng mà "Phi" một tiếng.

Tề trạch sau khi trở về, lại là một phen làm theo phép dò hỏi nhi tử chu tiểu vân đối hắn được không. Lần này nàng có chuẩn bị tâm lý, từ ái mà cười đậu tề hải: "Tiểu hải bảo bối nhi, mau nói cho ba ba mụ mụ đối với ngươi được không?" Không ngờ tề hải lý đều không để ý tới hắn. Cái này tề trạch cũng chưa cho nàng sắc mặt tốt.

Ăn bữa sáng tề trạch liền phải hồi công ty đi làm. Chu tiểu vân xoắn thân hình như rắn nước tiến lên, ái muội mà đối với lỗ tai hắn thổi bay, "A Trạch, ngươi đều vài vãn không có đã trở lại, hôm nay buổi tối trở về được không?"

Tề trạch không kiên nhẫn mà đẩy ra nàng, "Ngươi hiện tại là ta tề gia nữ chủ nhân, lại cả ngày chỉ nghĩ này đó bất nhập lưu hồ ly tinh thủ đoạn, khó trách liền nhi tử đều hống không tốt." Đi nhanh rời đi.

Chu tiểu vân ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, cuống quít đuổi theo hắn, "A Trạch, không phải như thế, ta chỉ là quá tưởng ngươi..."

"Đừng nói nữa! Đừng làm cho ta hối hận cưới ngươi!" Nói xong, hắn không lưu tình chút nào mà rơi xuống cửa sổ xe.

Sờ nãi một trăm tám mươi thứcWhere stories live. Discover now