Chính văn nữ nhi: Bị ba ba theo dõi
Trần tư tuệ là anh đức trung học một con cao lãnh chi hoa. Nàng người lớn lên xinh đẹp, gia thế hiển hách, học tập thành tích lại hảo, là toàn bộ anh đức nam sinh cảm nhận trung nữ thần.
Cao cao tại thượng nữ thần kỳ thật trong lòng cũng có chính mình phiền não. Nàng cái kia vẫn còn phong vận tổng tài mụ mụ muốn tái hôn...
"Đại tiểu thư, chúng ta hiện tại là phải về công quán sao?" Tới đón nàng tan học vương tài xế hỏi. Tư tuệ nhỏ đến không thể phát hiện mà nhíu hạ mày, lãnh đạm gật đầu. Giá trị ngàn vạn siêu xe không nói một tiếng mà khai ly anh đức trung học cổng trường.
Tư tuệ về đến nhà thời điểm, nàng mụ mụ trần hương lan đại tổng tài cùng sắp trở thành nàng cha kế thanh niên nam tử đã canh giữ ở nàng trong nhà. Nàng tính toán coi như không thấy được bọn họ giống nhau, trực tiếp lên lầu. Nhưng là trần hương lan nơi nào dung đến nàng làm như vậy a, lập tức quát lớn: "Tuệ tuệ, ngươi lễ phép đâu!"
Trần hương lan chưa lập gia đình sinh hạ nàng, nhiều năm như vậy tới nàng lại muốn dốc sức làm sự nghiệp lại muốn dưỡng dục nàng, phi thường không dễ dàng. Tư tuệ đối nàng cũng là phi thường hiếu thuận, cơ hồ là nàng yêu cầu nàng đều sẽ nỗ lực đi làm được. Nhưng mà, này không bao gồm trần hương lan muốn nàng tiếp thu chỉ so nàng đại mười tuổi trương nhiên đương cha kế chuyện này!
Nàng không phải không đau lòng nàng mụ mụ. Nhiều năm như vậy tới, nàng đối nàng bao dưỡng tiểu chó săn sự tình đều là trong lòng biết rõ ràng, nhưng mà nàng cũng không có chạy tới cùng nàng nói làm nàng sinh hoạt kiểm điểm chút. Đem trương nhiên cùng trước kia những cái đó tiểu chó săn giống nhau dưỡng ở bên ngoài không hảo sao? Vì cái gì một hai phải cùng hắn kết hôn?
Tuy rằng tư tuệ tâm bên trong bất mãn đều sắp tràn ra mặt ngoài, nhưng là nàng vẫn là nghe lời nói mà đi qua đi, miệng xưng: "Mụ mụ! Trương thúc thúc!"
Trương nhiên từ ái mà lên tiếng. Nàng ở trần hương lan ánh mắt ý bảo trung thuận theo mà ngồi ở nàng bên người. Trương nhiên giống như muốn vội vàng mà đánh hạ nàng này tòa lô-cốt, chờ nàng vừa ngồi xuống liền khẩu không ngừng quan tâm nàng ở trường học sinh hoạt: "Tuệ tuệ năm nay đã đầu tháng ba đi! Học tập thượng có thể hay không thực vất vả?"
"Còn hành." Nàng lãnh đạm mà trả lời.
"Cũng đúng. Bằng tuệ tuệ thông minh, sơ trung học tập sao có thể làm khó ngươi đâu! Rốt cuộc ngươi chính là hương lan tỷ hài tử a!" Hắn nói lời này thời điểm, còn làm trò tư tuệ mặt đem trần hương lan tay chặt chẽ mà nắm trong tay, giống như bọn họ chi gian có thân mật nhất liên hệ. Đối với trần hương lan tới nói, này có lẽ là đúng. Nhưng là xem ở tư tuệ trong mắt, đây là trương nhiên ở trắng trợn táo bạo mà khiêu chiến nàng. Nàng siết chặt ngón tay, nhịn xuống muốn đem hắn đuổi ra đi xúc động.
Trần hương lan liền ăn hắn này một bộ, trên mặt treo lên ngọt ngào tươi cười. Nàng năm nay đã bốn mươi lăm tuổi, nói vẫn còn phong vận kỳ thật vẫn là có chút khoảng cách. Nàng tuổi trẻ thời điểm ăn qua quá nhiều khổ, đặc biệt ở sự nghiệp phát triển cao phong kỳ nàng càng là không muốn sống giống nhau mà giao tranh, liên tục mấy cái cuối tuần thức đêm đều là tầm thường sự tình. Nàng như vậy lăn lộn thân thể của mình, chờ tới rồi trung niên thời điểm, chẳng sợ bảo dưỡng đến lại nhiều cũng là so ra kém bình thường hơn bốn mươi tuổi nữ nhân. Nàng cười, trên mặt nếp nhăn càng là che dấu đều che dấu không được, cùng hai mươi lăm tuổi trương nhiên ngồi ở cùng nhau nói là hai mẹ con đều có người tin.
YOU ARE READING
Sờ nãi một trăm tám mươi thức
Ficção GeralTác giả: Dâm ersan Như đề, về sờ nãi cấm kỵ tình sự. Siêu cấp HHHH! Ở popo viết lâu như vậy văn còn không có người đưa quá tác giả quân trân châu đâu! Có phải hay không tác giả quân tác phẩm không có người khác hảo a? Ai! Hảo thất vọng a! Liền xú...