Đại tiểu thư

2.5K 9 0
                                    


Chính văn đại tiểu thư: Rời nhà đi ra ngoài

邧 thành ở vào đại nghiệp triều lãnh thổ quốc gia nam bộ. Này một mảnh khu sản vật phong phú, khí hậu ấm áp, phi thường thích hợp dân chúng cư trú.

Trải qua hơn mười năm ổn định phát triển cùng từng bước xây dựng thêm, ở Tuyên Hoà mười hai năm, 邧 thành ở tịch dân cư đã đạt tới năm mươi vạn nhiều, trở thành chỉ ở sau kinh đô đại thành trấn chi nhất. Cùng nàng tề danh còn có tố xưng "Đất lành" hàng thành cùng tiền triều cố đô Hoàn thành.

邧 thành phồn hoa giàu có, ở chỗ này cắm rễ hương thân, phú hộ hàng ngàn hàng vạn. Trong đó, nhất có thế lực đương thuộc chân phủ cùng Lục phủ hai nhà. Này hai hộ nhân gia vẫn là thân mật quan hệ thông gia quan hệ, bọn họ cường cường liên thủ, chặt chẽ mà nắm chắc trụ 邧 thành kinh tế mạch máu.

Hôm nay là chân phủ đại tiểu thư chân ái mười hai tuổi sinh nhật. Chân đại tiểu thư phụ thân là Chân gia nhị lão gia chân di, mẫu thân là Lục gia cô nãi nãi lục văn xu. Nàng là hai nhà người đời thứ ba trung đứa bé đầu tiên, bị hai bên trưởng bối như châu như ngọc mà đau sủng lớn lên.

Chân ái hoàn mỹ mà kế thừa cha mẹ diện mạo ưu điểm, lớn lên cao gầy mạo mĩ, một đôi di truyền tự nàng mẫu thân vú lại đại lại rất, so sinh quá hài tử đại bộ phận phụ nhân còn muốn đầy đặn mê người. Này đối làm rất nhiều nữ hài tử cực kỳ hâm mộ không thôi đại vú lại lệnh chân ái lòng tràn đầy ghét bỏ. Bởi vì chúng nó làm nàng thoạt nhìn so bạn cùng lứa tuổi thành thục quá nhiều, mà nàng bản thân lại là cái kiều man tùy hứng, tràn ngập tính trẻ con tiểu cô nương.

Ở năm nay phía trước, nàng còn thường xuyên nữ giả nam trang, đi theo nàng đại cữu cữu lục tử kính trời nam đất bắc mà bán dạo du ngoạn. Nhưng mà, ở nàng dần dần trưởng thành đại cô nương bộ dáng lúc sau, nàng sẽ không bao giờ nữa bị cho phép giống như trước như vậy hồ nháo.

Hôm nay ở sinh nhật bữa tiệc, nàng mẹ ruột chân Lục thị còn nói: "Ái ái đã như vậy đại, lại hoàn toàn không có nửa điểm nhi tiểu thư khuê các nên có bộ dáng. Chờ thêm cái này sinh nhật, ngươi cần phải đem tâm thu hồi tới, ở nhà mặt hảo hảo học tập quy củ."

Đừng nhìn chân ái được sủng ái, ở chân lục hai nhà, chỉ cần là nàng mẫu thân làm hạ quyết định liền nàng cái kia tính cách nghiêm túc đại bá phụ cũng sẽ không ra tiếng phản đối. Như thế, nàng kế tiếp mấy năm hoạt động địa điểm đã bị xác định ở 邧 thành này khối địa phương.

Gia yến kết thúc, chân ái trở lại chính mình sân. Nàng đi vào phòng liền nặng nề mà bổ nhào vào chính mình trên giường.

Ôm gối mềm phát tiết mà lăn vài vòng, nàng ngưỡng mặt nằm xuống, hồng nhuận miệng nhỏ còn ở sinh khí mà cố lấy. Hiển nhiên, chân ái đối với nàng mẫu thân an bài thập phần bất mãn.

Bị sủng ái lớn lên, bị bảo hộ đến cực hảo nàng không hiểu đến trời cao đất rộng, thế nhưng còn nghĩ ra dùng rời nhà trốn đi tới phản kháng phương pháp. Nàng tiến vào phản nghịch kỳ, như vậy ý niệm một khi sinh ra tới liền rốt cuộc vô pháp ma diệt.

Sờ nãi một trăm tám mươi thứcWhere stories live. Discover now