Ký ức và cảm xúc là những mảnh vỡ. Đôi khi có những mảnh vỡ chứa cảm xúc đau buồn, lúc hạnh phúc,...Nhưng tất cả đều vun đắp lại trở thành ký ức và cảm xúc trái tim một ai đó.
Sau Đại chiến Nhẫn giả lần thứ IV, cậu đã quay trở lại làng Lá. Tôi thật sự mừng, tôi muốn nói với cậu rất nhiều điều nhưng bên trong đôi mắt cậu lại chỉ có trống rỗng.
Lúc đó, ngày đầu tiên tôi gặp cậu sau nhiều ngày cậu bất tỉnh đôi mắt của cậu làm tôi sốc.
"Sasuke, cười đi. Làm ơn." Tôi nói với cậu trong giọng nài nỉ.
"Tôi ko có lý do gì để cười cả." Cậu nhìn tôi với gương mặt vô cảm mà trả lời.
Đôi mắt của cậu ko có sức sống ấy nhìn tôi, trái tim tôi bất giác quặn thắt lại.
(Sasuke, đối với cậu sau khi trả thù thì việc còn sống là vô nghĩa sao?!)"Sasuke, cậu biết không. Hôm nay ấy..." Hàng ngày đến phòng bệnh của cậu với nỗ lực cậu ít nhất sẽ bình luận gì về những câu chuyện ngớ ngẩn thường ngày mà tôi kể.
"Rồi Sakura-chan..."
"Naruto, nếu cậu chỉ đến đây để lải nhải thì thôi đi." Với ánh mắt và biểu cảm y hệt như mọi hôm, cậu thẳng thừng đuổi tôi đi.
"Tớ về đây, Sasuke. Mai tớ lại đến, cậu nhớ ăn nhiều và rồi hồi phục và cùng nhau lại là đội 7." Tôi nở một nụ cười gượng gạo.
"Naruto, một khi đã quay đi với mọi thứ và tự tay cắt đứt mối liên hệ thì mọi thứ ko thể quay trở lại."
Tôi đã bước nhanh ra khỏi căn phòng đấy.
(Không thể để cậu ấy nhìn mình thế này.)
Rồi đến một lúc, tôi đụng chúng Sakura-chan.
"Naruto?" Tôi gục đầu xuống vai Sakura-chan.
"Làm sao đây, Sakura-chan?" Tôi nói trong giọng tuyệt vọng.
"Làm sao tớ có thể giúp Sasuke đây? Cậu ấy cự tuyệt mọi thứ tớ nói. Tớ nên làm sao đây, Sakura?" Sao nước mắt lại tuôn ra cơ chứ, dừng lại dừng lại!
"Naruto, rồi cuối cùng Sasuke-kun sẽ hiểu đc thôi." Sakura-chan nói.
Nhưng kể cả thế, tôi có thể làm sao để cái kết thúc mà cậu nói xuất hiện đây Sakura-chan?Đó là lúc đi uống rượu với Shikamaru.
"Naruto, cậu tại sao phải tuyệt vọng đến vậy vì Sasuke chứ?" Shikamaru hỏi.
Đúng vậy, tại sao mình phải tuyệt vọng đến vậy vì Sasuke chứ?
Ah, chả phải câu trả lời đã quá rõ ràng rồi sao.
"Vì tớ yêu cậu ấy." Câu trả lời cực kỳ rõ ràng, ko có hàm ý ẩn đằng sau nào cả,chỉ đơn giản là tình yêu thôi.
"Cứ gọi tớ là đồng tính nếu muốn Shikamaru nhưng đừng kể cho bất cứ ai nghe."
"Tớ ko muốn phá hoại tình bạn giữa tớ và Sasuke, ko muốn Sakura-chan buồn."
"Tớ sẽ ko gọi cậu là đồng tính, Naruto. Bởi vì đối với cậu, chỉ có Sasuke là người mà cậu thương yêu nhất, đúng ko?"
"Ừ, chỉ có cậu ấy, chỉ có Sasuke là người tớ yêu nhất trên đời."
"Naruto, cậu tính ko nói cho Sasuke tình cảm của cậu cả đời à?"
"Tớ sẽ ko nói, như vậy thì tốt hơn."
"Mà đó là quyết định của cậu nên tớ sẽ ko nói gì. Tớ sẽ ko nói cho ai về chuyện này."
"Cảm ơn, Shikamaru."
"Ko có gì, tớ đi báo cáo với ngài Đệ Ngũ đây."Tôi yêu Sasuke rất nhiều. Tôi yêu, yêu, yêu, yêu cậu hơn hết thảy mọi thứ. Cậu là người tớ yêu nhất trên thế gian.
Tôi ko muốn cậu đắm chìm trong hận thù, ko muốn cậu đau buồn, tớ ko muốn bất cứ bất hạnh nào giáng xuống đầu cậu. Tôi muốn cậu là người phải là người hạnh phúc nhất thế gian. Lúc đó cậu sẽ cười vui vẻ, thật nhiều đến mức làm tôi ghen tỵ. Mà nếu ko đc như thế tôi muốn thế chỗ cậu, lúc đó cậu sẽ là anh hùng, có bạn bè, có danh vọng, có đc một người phụ nữ mình yêu, có đứa con sinh ra từ tình yêu hai người phải rồi ai đó như Sakura-chan. Cuộc đời của cậu lúc đó sẽ trở nên hạnh phúc mãi mãi, nếu cậu ko đc hạnh phúc mãi mãi tớ sẽ đảm bảo điều đó cho cậu và vào vai kẻ xấu. Cậu ghét tôi, cậu hận tôi, cậu mãi ko công nhận tôi là bạn mà chỉ là kẻ thù, cậu muốn giết tôi cũng đc. Nếu tất cả đều đó giúp cậu trọn vẹn đc hạnh phúc bản thân, nếu giúp cậu ko rời khỏi làng Lá thì tôi sẵn sàng làm. Cậu vẫn còn ngây thơ đúng như Itachi-san nói, do vậy cậu đã bị nhuốm bẩn bởi thứ Lời nguyền của hận thù nhà Uchiha. Nếu như...nếu như tớ sinh ra trước cậu, ngăn chặn mọi mầm mống gây nên bất hạnh của cậu lúc đấy cậu sẽ trở nên hạnh phúc. Tôi ước gì có thể làm đc điều đó cho cậu. Tuy nhiên kể cả mong ước điều tốt nhất cho cậu tôi vẫn còn một điều ước ích kỷ với người mình thương là một con người đó là-ko muốn ánh mắt cậu nhìn ai ngoài tôi, muốn cậu yêu tôi và tôi muốn ở bên cạnh cậu vào những khoảng khắc hạnh phúc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Narusasu] Tình yêu vĩnh hằng của anh hùng và kẻ báo thù (drop)
Fanfiction"Tôi, Uzumaki Naruto thề rằng dù khoẻ mạnh hay ốm đau, dù hạnh phúc hay bất hạnh, dù bị cậu chối từ, dù bị cậu ghét bỏ, dù cậu đắm chìm trong hận thù, bóng tối, dù cậu bị cả thế giới ghét bỏ, dù cậu đánh mất bản thân, dù cậu chọn người khác ko phải...