Vì tớ yêu cậu

813 46 2
                                    

"Nè, muốn cứu sống cậu ta không?" Một giọng nói nhẹ như tiếng chuông vang lên.

Một cô gái với làn da trắng sứ, mái tóc trắng dài qua thắt lưng, có phần tóc được tết bím cùng đôi mắt xanh lam trong suốt như hai viên ngọc quý giá có phần vô hồn trong hai con ngươi xinh đẹp, đôi môi màu anh đào xinh xắn. Cùng bộ kimono đen với hoạ tiết hoa trà đỏ, trắng xen lẫn nhau với obi màu vàng cùng dây bện tím đeo trên obi. Cầm theo chiếc ô đỏ để che mình khỏi bầu trời tuyết rơi.

Một cô gái tựa con búp bê tinh xảo đc chế tác bởi nghệ nhân bậc nhất.

Tuy nhiên...Uzumaki Naruto chả thèm đoái hoài tới vị mỹ nhân trước mặt mà là cái xác chết nằm trên nền tuyết.

Mái tóc đen.

Đôi mắt nhắm nghiền.

Máu chảy ra lồng ngực nhuộm đỏ màu trắng của tuyết.

Trên hết, đó là người Naruto yêu hơn hết thảy, là Uchiha Sasuke.

"Tôi muốn cậu ấy sống." Naruto nhìn cái xác đag nằm trên nền tuyết.

"Tôi có thể làm đc điều đó, tuy nhiên...phải có cái giá tương xứng."

"Nó là gì?"

"Đồng ý luôn sao?"

"Miễn là cậu ấy lại thở lần nữa thì cái giá thế nào cũng không quan trọng."

"Cái giá là ký ức của cậu, đồng ý chứ?"

"Tôi đồng ý." Không một giây do dự, Naruto trả lời.

"Vậy thì." Ngón tay trỏ màu trắng sứ sơn màu tím nhạt xinh đẹp đặt lên đầu Naruto.

Từ trán Naruto hiện ra những ký tự.

"Lần tiếp theo cậu tỉnh lại, nhất định Uchiha cũng tỉnh lại."

"Và từ lần tiếp theo tỉnh dậy. Tuy là hai cơ thể nhưng sẽ có cùng một sinh mạng. Hai người ko sinh cùng ngày nhưng sẽ chết cùng một ngày. Hiểu ý tôi chứ?"

"Tên tôi là Tsukasa Mikadzuki. Chúc ngủ ngon và hẹn gặp lần sau, Uzumaki."

Đó là cuộc nói chuyện của Naruto với Tsukasa Mikadzuki-pháp sư đã thực hiện điều ước của chàng trai tóc vàng.

"Ngươi còn điên cuồng hơn cả ta nữa."
'Naruto' nói với bản thân kia của mình.

"Điều đó có vấn đề sao? Ngươi cũng là ta, việc yêu cậu ấy đến thế nào thì ngươi phải rõ chứ?"

"Ta đương nhiên biết điều đó. Hai chúng ta là một, cảm xúc của ta và ngươi đều giống nhau."

"Này, đc sao? Giấc mơ đã biến mất, bạn bè và đồng đội sẽ từ từ mà tan biến, mọi sự liên kết mà ngươi tạo ra cũng bị cắt đứt. Mọi thứ sẽ vụt đi mất như một giấc mơ khi tỉnh lại sẽ quên hết. Như thế đc sao? Ngươi chấp nhận như thế sao?"

"Tôi còn có Sasuke nên mọi thứ sẽ ổn thôi." Naruto nở nụ cười, nói với 'Naruto'.

"Nếu như cả Sasuke phản bội ngươi thì sao?"

[Narusasu] Tình yêu vĩnh hằng của anh hùng và kẻ báo thù (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ