Chapter 8
The Continuation of the long lost story...
"sa entertainment room kung saan naroroon ang mga mag babarkada. as in clang lahat na..
masasabi na kaya ni Evan kay Den ang natuklasan nia sa BF nitong c AJ or c Den mismo ang maka tutuklas nito?
what do ya think guys..?!"
Continuation....
Evan's P.O.V
"eto na ba ang pag kakataon ko??.. ughhhhh.. hindi ko na alam kung sasabihin ko or what!? baka hindi siya maniniwala saakin... ahh basta bahala na..."
End of Evan's P.O.V
"as usual.. syempre. kahit di sabihin ng ating bida.. syempre... FEEL AT HOME talaga ang mga dabarkads ng ating Den..
pero.. masasabi na kaya ni Evan yon?? Sino si Cha..na pa epal sa ating bida?? may mabubuo bang pag tinginan ang ating bidang c Dennise at si Jeffrey??"
Den: ohh.. guys.. ano ba gusto nio unang gawin natin?? ahmmm feel at home hah...*malugod na sabi niya sa mga kaibigan niya**NICE.. and2 na c Jeff! oh em...ano ba toh.. tssskk hindi pa nag ttxt si Aj ko.. ** oh.. best Evan,, bakit ata ang tahimik mo?? *puna nia sa kaibigan*
Evan: *nabigla* ha.. ahh.. eh.. kc.....*naputol*(singit singit nanaman ang ating Kevin*
Kevin: (nag tataka bakit prang may meeting c Den and Evan)*panggugulat* huy.. ano nanaman ka dramahan e2.. *akbay sa dalawa*
Evan: *gulat.inis and umapaw* HAH! EWAN JAN KA NGA.(lumayo at umupo sa tabi ni Rhian)
Kevin: ano nangyari don??(turo kay Evan)
Den: ewan ko.. ikaw naman kc.. tsskk maiwan nga kita jan..(ano kaya sasabihin ni Evan saakin.. un din kaya ung sasabhin nia nong naputol pag uusap namin)*pumunta sa mga kaibigan*
Den: GUYS, ok lang ba kayo?? (grabe.. ang gwapo mo nga naman talaga jeff..)
Jeff:*tumayo, umakbay kay dennise* yep.. ok na ok.. lika d2..ikaw naman kumanta.. (buti nalang npa kanta ko sia.. grabe.. kaka inlove ka talaga Dennise)
.
.
.
.
.
(nang matapos kumanta ang ating bida.. syempre knanta nia favorite nia)
.
.
AJ's P.O.V
"ahhh.. andun silang lahat sa bahay nila dennise.. ano ba.. baka ibuko ako ng pesteng Evan na yon!! ano kaya kung pumnta ako...?? d**n, ayaw pa sagutin ni Dennise phone nia... *worried.kinakabahan* ahh basta bahala na "
END of AJ's P.O.V
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Rhian: (napabilib lalo sa kaibigan) ang galing mo talaga gurl.. ikaw na talaga.. da best ka...*sabay apir kay Jeff)
Kevin: wala na talagang mas gagaling sayo best!! daaaa beest!!*
Den: oo na.. da best na ako. kayo talaga...
Raymund: *tumayo /umakbay kay rhian* oo nga eh.. da best ka talaga pards..
Rhian: *bahagyang siniko c Ray*mag tigil ka nga..... oh Evan..bakit.. namumutla ka *pansin nito sa isang kaibigan*
Kevin: *lumapit. umupo sa tabi ni evan* ano ba ksi ang problema mO?? ang sungit mo eh.. may sakit kba?? masama ba pikiramdam mo??
Evan: *medyo napuno.at d na kaya ang dinadala sa dibdib.(tumayo at hinawakan c Dennise sa balikat)* Dennise.. ano ba?! Ganyan kanaba kamandhid para d maramdaman?? Lagi ka nlang ba mag bubulagbulagan at mag bibingibingihan sa g..........*putol...(may bglang sumulpot nang d inaasahan dumating*(napatulala)
Den: *halos maiyak*
---> tila ba'y tumigil ang mundo sa mga mag kakaibigan ng biglang dumating si __________________at lahat sila'y napatulala lamang,, at napatitig sakanya<---
----parteeeee crashheeer??---
"lingd sa kaalaman nila Dennise , ay pupunta at susurpresahin niya si Dennise... MALAMANG UPANG I-CHECK KUNG ALAM NA BA NI DEN ANG KAGAGUHAN NIYA"
--------------------------------------------------a/n-----------------------------------------------------
ayan. sana me nag babasa pa.. leave your comment guys.:) THANKS.
PS: i will be doing 3 UD for this story this arvo :)
cheers,
dee.xx
YOU ARE READING
REBOUND
Romancethis is my first story here in Watty. so sana po eh subaybayan nio. actually i have this story published on the other website.. so aun.. sana po magustuhan nio.. this story is about a girl who love her bf so much... pero d nia alam, pinaglalaruan...