Haze P.O.V
"Ms Valine pinapatawag po kayo sa faculty"sambit nung isang freshmen na lumapit samin. Napabuntong hininga naman sya at tumayo na.
"I need to go,see you!" Tumango naman ako,hayst loner na naman ako ~.~
"Anjan na sila!" Napalingon ako sa entrance ng cafeteria at nakita ko ung nanalong empress king, ang pumalit kay reyvince, napalitan sya dahil lumabag sya sa rule. At isang transferee ang pumalit sakanya, at it looks like ka close na nya sila reyvince dahil kasabay na nya ito at nagtatawanan.
Puro flash ng camera,pero wala silang paki. Hayst I admit na pogi sila but that's not enough to admire them oh well.
Tinitigan ko ung guy na nanalo kahapon, uhh he's handsome but.
Mukang MAYABANG!
Oh well I don't care ~.~
Aabsent na lang ako sa susunod na election -.-"Haze" napalingon ako sa tumawag sakin si reyvince pala .
I give him my 'what do you need look'
"Where's Val?" Tanong nya nagulat naman ako pero di ko pinahalata bat kaya nya natanong
"Umalis tawag sa faculty" Kibit balikat Kong sagot .
"Ahh mga tol, may gagawin lang ako" sambit nya at tumalikod na iniwan nya ung mga kaibigan nya na nasa harap ng table ko kasama ung bagong king.
Ansama maka tingin ng mga estudyante nato +.v
"Ahh may Paul may practice pala tayo" sambit ni Ken at kinalabit ung mga kasama nila varsity player sila ng campus e.
"Tara tara! " Nagmamadaling sambit nila
"Gago pre lagot tayo Kay coach!" Sigaw Ni Paul
"Kingina tara tara!"
"Wait pano ka pre?" Tanong nila dun sa bagong empress king
"Uhhh-"
"Next week pa ung try out ng basket" -Paul
"-sasabay na lang ako sakanya" patuloy nya sa sinasabi nya kanina! What? Sasabay sya sakin?
"S-sure ka?" Tanong ni Paul.
Tumango lang sya .
Uhh-ohh bat parang uminit ang lakas ng kabog ng dibdib ko .
~Dug.Dug.Dug.Dug~
BINABASA MO ANG
Upcoming
RomanceA girl who have a empress queen bestfriend ! what will happen if the nerd got elected as a campus queen? what will happen? can they friendship survived? Just wait ^.^