CHAPTER 02

31 4 0
                                    

*KAIRISSE POV'S*



Kakatapos lang namin kumain. Papunta na sana sa susunod na subject. Kaya lang may humarang bigla.



"Hey, Can I come?"  Ayy nakng--! Pagtingin ko  ANGHEL! Oo, nakng...  ANGHEL...



"H-ha?" Ako. Myghad ba't nauutal? Aisshhh



"I mean pwede sumabay sayo?"  Sabay ngiti ni Glodd.  Lord? Ba't ang gwapo?

*cough *cough ! Si Cham yan! Asaaar.



"Wow naman Glodd! Hiyang-hiya naman ako sayo! Ba't siya lang?"  Nakapout pa niyang sabi. Kunin ko yang baba niya eh.



"Hahaha. Oo nga sabi ko nga"



Hindi na ako nagsalita. Hindi ko yata kakayanin eh. Well, kaya siya sumabay kasi magka klase kami sa next subject. Iba-iba kasi ang makasama mo sa iba't-ibang subject. May mga normal, abnormal, kamag anak ni satanas, alien, etc!



Hmm... Ba't namin kilala si GLODD XANDER GHREY? Naging classmate na namin kasi siya nung Senior High School. Sikat na siya noon paman at lalo pa ngayon. Oh diba? Madami kasing sinasalihan. Sa ngayon,  basketball yung inaabalahan niya maliban sa pag-aaral. Haysss. Nasa kanya na yata ang lahat eh.  Sobrang... Gwapo, talino, mabait, at talen---!



*TOINKKK*



Kita mo naman. Maganda na sana yung imagination ko eh! Nabangga pa ako sa . . . Lumaki yung malaki kong mata 0_0. Ayy joke! May pagka chinita kaya ako. Continue. Sa . . . PINTO NG CLASSROOM! Arrgghhh. NAKAKAHIYA! Ahuhuh. Nagtawanan yung kaklase ko sa loob. PSH. May maliit kasing glass ang pintuan na makikita mo kung ano sa loob.



"Iris, are you okay?" Glodd. Napatingin naman ako sa kanya.



'As you can see...'



"O-okay lang Glodd"  Arrgghhh kainis talaga nakakahiya!



"Pffft. Bes, are you sureness?" Nakng! Binatukan ko nga.



"Wag ka ngang mag english! Isa ka pa!"  Naiinis na talaga ako.



Sa bestfriend kong sahig. PLEASE KAHIT NGAYON LANG! Nakakahiya kay Glodd ko.



Naunang pumasok si Glodd. Habang yung kaibigan ko natatawa pa rin. Sinamaan ko siya ng tingin.



"HAHAHA. Sigurado ka bes? Na okay ka lang?"



"HINDI NO! IKAW KAYA ANG IBANGGA KO DYAN SA PINTO! TIGNAN NATIN KONG OKAY KA LANG?" Hmmp!

"AYUN! Lumabas din ang totoo! Kanina nung tinanong ka ni Glodd na okay ka lang ba.  Sabi mo 'o-okay lang glodd' pffft w/ matching hiya-hiya pang nalalaman. Susss. Ikaw na!"



Pumasok nalang ako. Ang daldal eh. Sakit sa ears!



Nung tuluyan na akong pumasok. MAY DEMONYONG NAKANGISI! sabi ko na nga ba. May kamag anak dito si satanas eh. Nandito lang naman yung feeling gwapo! Sige nga spell niyo nga... S-I-L-V-H-E-R. OH AYAN. Nakakasiguro akong pinagtawanan niya talaga ako kanina!



Umiwas nalang ako ng tingin. Hmmp. Umupo ako sa may likuran. Yiieee katabi ko si Glodd. Hehe minsan lang to no! At saka wala ng ibang upuan. Aarte pa ba?  Sumunod na din si cham sa akin..


THAT PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon