[A/N: HINDI PA NA-EEDIT, SORRY! HAHA.]
Panibagong umaga, panibagong araw. Kailangan ko na naman humarap sa mga tao na para bang normal, ang hirap kaya ng gano'n araw-araw kang magpapanggap. Yes may sakit ako pero may trabaho ako, I worked as an Assistant Chief Executive of a known company in a business industry medyo pressure siya pero kinakaya at mabuti na rin 'yon para malibang ko 'yong sarili ko sa ibang bagay.
"Good Morning Maam!" Bati ng mga kasamahan ko sa trabaho na nakakasalubong ko sa hallway.
"Good Morning Maam, marami ka pong meetings today at magsisimula sa alas diyes ng umaga hanggang alas tres ng hapon. Apat na tao at isang oras kada isa sa kanila." Paliwanag nito.
"Okay, copy!" sagot ko at pinihit ang door knob ng aking opisina, tumambad sa akin ang aking mesa na puno ng flowers, box of cupcakes, chocolates and letters.
Napakunot ang aking noo sa aking naabutan, araw-araw na lang kasi laging ganito. Ipinatabi ko ito kay Cheena na aking secretary. Hindi ko tinatapon ang mga ito kung kanino man ito galing, ang dami-daming nagugutom sa mundo tapos itatapon mo lang 'to? Hello, may mga taong nangangailangan nito.
Kada uwi ko, dumadaan ako sa park para ipamahagi ito sa mga pulubing nanlilimos doon. Sayang kasi kung itatapon, binibigay ko sa kanila para mabusog sila at magkalaman ang kanilang mga tiyan. Halos dalawang buwan ko na 'to ginagawa, kulang na lang magpagawa ako ng charity.
"Maam dadaan ka ulit mamaya sa Park?" Tanong nito.
"Yeah, gusto mo sumama?" Tanong ko rito.
"Naku Maam, kailangan daw kami magmeeting mamaya e mga secretary kasi ang owner ng highest stock holder ng company ay pupunta bukas kaya kailangan kami i-orient." Paliwanag nito.
"Sabi nga rin ni Sir e, sige okay lang." Sagot ko naman at sinimulan na ang aking trabaho nang malinis na nito ang mesa ko.
"Cheena, black coffee please." Utos ko rito, tumango naman ito at ipinagtimpla ako ng kape.
Maya-maya pa, bigla na namang nanginginig ang aking kamay. Dali-dali akong pumasok sa banyo na nasa silid ng aking opisina at binuksan ang gripo.
"Damn! Wala na talagang sinasanto 'tong sakit ko, pati ba naman dito sa trabaho ko?" Mahina kong saad.
I tried to calm my self, pero ang hirap hindi ko magawa. Kailangan ko talaga ipalabas ang pleasure na nararamdaman ko ngayon.
Then I pull up my pencil skirt and inserted my one finger to my underwear and give the pleasure that myself want. I rub my labia and clitoris using my fingers, until I feel the magical feelings to let my juices go out...
"Maam Nathalie are you okay there?" Kumakatok na tanong ng aking sekretarya, galing tumiming, tapos na ako.
"Yes I'm okay," saad ko at nagmadali na.
I composed myself bago tuluyang lumabas.
"What takes you so long po? Baka kasi lumamig ang kape." Saad nito.
"Medyo sumakit kasi 'yong tiyan ko e, pasensya na." Pagrarason ko pa.
"Gusto mo po ba palitan ko ng bago ang kape?" Tanong nito.
"No, that's enough. Just ready my things and the materials for my meetings later." Saad ko sabay umupo na sa swivel chair ko at sumimsim ng kape.
Habang abala, hindi ko namamalayan ang pagtakbo ng oras.
"Maam be ready po, thirty minutes to go and your meeting will going to start." Remind sa akin ni Cheena.
Tumango naman ako at inayos na ang mesa ko at nagretouch na.
BINABASA MO ANG
Loving the Nyphomaniac (COMPLETED)
Romance[R-18] Everyone wants a normal life. What will happen if the normal life you've experience will change? Would you accept it, or allow this to ruin your life?