Phần đệm
·
" Chiêu mà , ngươi nhất định phải đi tranh đoạt vũng nước đục này?" Ngọc đỉnh Ngồi xếp bằng, thổ nạp tùy tâm, hào quang mờ mịt, Vân khí Bốc lên.
·
"Sư tổ, Chiêu mà Tùy hứng, nhưng phụ thân thân hãm nhà tù, chiêu mà không thể không quản." Dương Chiêu Quỳ gối Ngọc đỉnh Trước mặt, trịnh trọng đi đại lễ.
·
"Cũng được, ta thư một phong, nói rõ thân phận của ngươi."
·
"Sư tổ lại chớ nói ta là phụ thân chi tử, chỉ nói ngài thay cha thân thu đồ đi."
·
"Vì sao?"
·
"Mẫu thân thân phận xấu hổ, tại phụ thân thành sự phản có trở ngại ngại. Huống hồ chuyến này vốn là giúp phụ thân rồi này tâm sự, nếu để cho phụ thân biết thân phận chân thật của ta, ngược lại là để phụ thân tình thế khó xử."
·
"Cũng được, tùy ngươi vậy." Ngọc đỉnh Thở dài, ngược lại có chút khó chịu, cái này đồ tôn cùng hắn đồ đệ kia giống nhau như đúc, đều là không đem mình để ở trong lòng người, chỉ hi vọng đồ đệ có thể hảo hảo đãi hắn.
·
"Từ yêu cho nên sinh lo, từ yêu cho nên sinh sợ, như cách tại yêu người, không lo cũng không sợ."
Một
Tịnh Đàn miếu Dương Tiễn Bị Trầm hương Lấy Bảo Liên đăng Làm vũ khí Đả thương Lúc, Dương Chiêu Ngay tại một bên, ẩn giấu đi thân hình, hắn vốn cho rằng phụ thân chỉ là giả bộ như thụ thương, hống cháu trai vui vẻ, cảm thấy phụ thân diễn kỹ thực là không tồi.
·
Phụ thân muốn làm sự tình, hắn là biết một hai, đã là như thế, kia dĩ nhiên hắn cũng không thể nhúng tay.
·
Nhưng Dương Tiễn Giá vân rơi vào Trời Hằng Sơn một tòa Trên đỉnh núi lúc, Dương Chiêu Đột nhiên phát hiện, Dương Tiễn tổn thương tựa hồ không phải trang.
·
Dù sao hắn dù năm trăm năm khổ tu, thế nhưng là Cửu Chuyển Huyền Công khó khăn lắm đạt tới thứ năm chuyển, mới tính được có tiểu thành. Nhưng phụ thân đã là thứ tám chuyển, cùng thứ cửu chuyển chỉ kém một đường. Hắn đi theo phụ thân đi một đường, lấy phụ thân pháp lực chi cao, làm sao có thể không phát hiện được đi theo phía sau cái cái đuôi.
·
Dương Tiễn Tùy ý theo tại tảng đá bên cạnh, phun ra một ngụm máu tươi, máu thấm tại hắn màu đen về chữ văn khoan bào bên trên, không thế nào hiển sắc, lại làm cho Dương Chiêu Có chút bạch tầm mười năm đều chưa từng có hoảng sợ run sợ cảm giác.
·
Hắn căn bản cái gì cũng không kịp nghĩ, lúc này tiến lên đem người nâng đỡ, kéo, Dương Tiễn Mở mắt ra nhìn hắn, tựa hồ đã dùng hết khí lực, mơ hồ ở giữa trông thấy trường thân ngọc lập bóng người , tựa hồ rất quen thuộc, lại tựa hồ, thật ấm áp. Hắn lại hạp mắt, ngất đi.
YOU ARE READING
QT Một Giấc Chiêm Bao Ngàn Năm (Phụ tử, full)
General FictionTình trạng: full Tác Giả: Liễu Khanh Niên V.A: Cơ bản đi Bảo Liên đăng kịch bản, chính là cảm thấy nhị ca quá khổ, muốn cho hắn một ngôi nhà