Một mộng ngàn năm chương 18 ( Dương Tiễn, phụ tử )
Ân, kỳ thật ta ở trên máy tính thiết trí đúng giờ tuyên bố, đại khái là thiết sai rồi, tính, đương phúc lợi đi, vậy cầu một cái bình luận đề cử tiểu hồng tâm đi.
Dương Tiễn phong ấn năm thành pháp lực, chịu mấy người vây công, thân bị trọng thương, bị đinh hương đánh tới nhân gian. Vừa vặn lúc này dương chiêu ở phụ cận hàng yêu, trong tay ấn hơi hơi nóng lên, dương chiêu giải quyết yêu vật, liền tìm qua đi.
Lại thấy Dương Tiễn tránh ở trong sơn động, một cái Địa Tiên cầm sơn trượng hung hăng đánh vào Dương Tiễn trên người, Dương Tiễn mất pháp lực, cả người là thương, phản xạ tính cuộn ở vách núi góc, trường bào thượng trừ bỏ huyết, đó là trên mặt đất lây dính hôi bùn. Gậy gộc lại mau lại tàn nhẫn mà đánh vào hắn lưng thượng, bạch y bóng người nhẹ nhàng run rẩy, liền tránh né sức lực đều không có.
Dương chiêu xuất chưởng, trực tiếp đem kia Sơn Thần đánh ngưỡng lật qua đi, phun ra một ngụm máu tươi tới. "Các hạ cùng chân quân cái gì thù hận, hạ như vậy tàn nhẫn tay?"
Kia Sơn Thần giọng căm hận nói: "Ta là nơi này Sơn Thần, hắn chiếm ta sơn, ta vì sao đánh không được, ta càng muốn đánh, ngươi lại là hắn người nào, xen vào việc người khác!"
"Thần tiên bổn ứng từ bi vì hoài, thủ thiên địa trật tự, hộ một phương thái bình. Trời cao đức hiếu sinh, đại địa tái vật dày, nhưng ngươi dõng dạc đem núi này chiếm làm của riêng, ngươi cho rằng ngươi tính cái gì? Ngươi chính là như vậy vì một phương thần minh sao?"
Dương Tiễn tuy long vây chỗ nước cạn, nhưng kỳ thật cũng không như thế nào để ở trong lòng. Hắn đã sớm xem tẫn nhân gian ấm lạnh, mấy cây gậy mà thôi, có cái gì chịu không nổi. Chỉ là như vậy quẫn thái bị nhi tử nhìn lại có điểm mất mặt.
Ngược lại là dương chiêu nóng giận, trở tay vẽ ra một cái trận pháp tới: "Này nhà giam nhất thống hận bất công người, khi nào ngươi tu ra một viên vì thần từ bi tâm, lại đi ra ngoài đi."
Dương Tiễn liếc mắt kia trận pháp, thậm chí có chút thương hại hắn, này trận pháp tàn nhẫn trình độ, không tu thành phật đà, sợ là ra không được.
Kia Sơn Thần hô: "Nhị Lang Thần lục thân không nhận đê tiện vô sỉ, đặc biệt đối đãi chính mình thân muội muội cùng cháu ngoại trai hành vi đã khiến cho thiên nhân cộng phẫn, ai không nghĩ có cơ hội giáo huấn một chút như vậy vô tình vô nghĩa đồ đệ, vì Tam Thánh Mẫu một nhà ra một hơi! Ngươi hôm nay chính là đem ta nhốt ở nơi này ta cũng không phục!"
Dương chiêu: "Không biết toàn cảnh không tỏ ý kiến, những lời này đưa cho tiên hữu, cùng nhau tỉnh lại trở ra đi."
Loại này kết cục đã sớm ở Dương Tiễn suy xét bên trong, tuy thương tâm trong chốc lát cũng liền đi qua. Bất quá hắn đột nhiên phát hiện, nhi tử hôm nay giống như không quá giống nhau, mới lạ đến: "Ngươi thế nhưng sinh khí? Ngươi không phải cũng không sinh khí sao?"
Dương chiêu đánh tới chân quân điện, liền không cùng người hồng quá mặt, này bánh bao tính tình, Dương Tiễn một bên ghét bỏ một bên cao điệu biểu hiện chính mình sủng ái, tự mình làm hắn hậu thuẫn, làm tất cả mọi người không dám khinh nhục hắn.
YOU ARE READING
QT Một Giấc Chiêm Bao Ngàn Năm (Phụ tử, full)
Ficción GeneralTình trạng: full Tác Giả: Liễu Khanh Niên V.A: Cơ bản đi Bảo Liên đăng kịch bản, chính là cảm thấy nhị ca quá khổ, muốn cho hắn một ngôi nhà