Mười
Dương Tiễn cẩn thận từng li từng tí dùng pháp lực trút bỏ dính máu quần áo, xuất ra thuốc trị thương, bôi ở thiếu niên vết thương chồng chất trên mông. Trắng thuần trên da thịt tím xanh sưng ngấn hết sức chướng mắt, nghiêm trọng địa phương thậm chí ẩn ẩn biến thành màu đen.
Dù là Dương Tiễn thả nhẹ lực đạo, thiếu niên trong giấc mộng cũng đau nhăn đầu lông mày. Mồ hôi từ trên trán trượt xuống, cuối cùng tỉnh lại.
"Chiêu mà ngoan, chịu đựng chút." Dương Tiễn nhíu nhíu mày, hắng giọng một cái, dùng ôn nhu nhất thanh âm dụ dỗ nói. Tựa hồ ngoại trừ tuổi nhỏ Tam muội, hắn còn không có dùng qua ôn nhu như vậy thanh âm cùng ai nói chuyện qua.
( Đại khái chính là hoàn toàn mặc kệ đồ đệ phạm vào cái gì sai, một lòng chỉ muốn hôn thân ôm một cái nâng cao cao tiểu đồ đệ )
"Không có việc gì, không phải rất đau, sư phụ đừng lo lắng." Dương Chiêu kéo ra một cái cười đến, nhẹ nói.
"Còn nói, ngươi đây là có chuyện gì, bị thương nặng như vậy, bọn hắn lại vẫn dám đối ngươi động tư hình?" Dương Tiễn tuy là quở trách, thanh âm cũng rất là ôn nhu.
"Sư phụ, không có sự tình, ngài hiểu lầm" Dương Chiêu trước sửng sốt một chút, minh bạch Dương Tiễn đang nói cái gì, vội vàng cắt đứt hắn."Ta trước mấy ngày thuế vảy, một tháng này pháp lực hoàn toàn biến mất, chỉ có thể làm chút nông cạn pháp thuật, cùng phàm nhân không sai biệt lắm, mới biến thành cái dạng này." Nói đến đây, Dương Chiêu ngược lại ngượng ngùng cười, cảm thấy mình có chút mất mặt.
"Ta nhớ được long tộc thuế vảy lúc cũng không như thế, ngươi làm sao lại suy yếu như vậy, thậm chí pháp lực hoàn toàn biến mất?"
"Ta xuất sinh liền mang theo không đủ chứng bệnh, bất quá, tự học tập Cửu Chuyển Thần Công sau, liền đã đã khá nhiều, đợi ta tu luyện tới thứ bảy chuyển, liền sẽ không như thế."
Dương Chiêu thân phụ tam tộc huyết mạch, người cùng thần huyết mạch hơi yếu, nhưng long tộc thân thể lại mạnh mẽ, rất dễ dàng khống chế không tốt lực lượng, năm đó hắn vừa ra đời long tộc tất cả mọi người coi là đứa nhỏ này nhất định không sống nổi. May mà Côn Luân tuyết trong động có một đầm băng suối, có thể ép chế hắn lực lượng, nhưng hàn đàm băng lãnh thấu xương, một đầu tiểu long cuộn tại bên trong lạnh run lên, mấy cỗ lực lượng trong thân thể đánh tới đánh tới, toàn thân như tê liệt đau đớn, chính hắn một người nhưng cũng chịu khổ đến đây.
Dương Tiễn quản lý tốt Dương Chiêu tổn thương, quay tới, ngồi tại đầu giường, nhẹ tay khẽ vuốt sờ Dương Chiêu khuôn mặt, tiên lực lướt qua, sưng đỏ biến mất dần, "Ngươi nha, làm sao cũng không cùng sư phụ nói một tiếng, tức giận sư phụ? Mặt làm sao lạnh như vậy?"
Dương Tiễn lại đi nắm Dương Chiêu tay, phát hiện cũng giống như nhau lạnh, nhíu nhíu mày, chẳng lẽ cũng là bởi vì thân thể yếu đuối, mới như thế sợ lạnh? Hắn lúc này mới mơ hồ cảm thấy vì cái gì Dương Chiêu sẽ cho mình đắp chăn.
Dương Tiễn đem một bên mền gấm kéo tới chút, đắp lên Dương Chiêu trên thân, nhớ tới nếu là dùng Chức Nữ dệt gấm hoa làm đệm chăn, chắc hẳn khinh bạc vừa ấm cùng, còn không ép vết thương.
"Sư phụ, không có việc gì, không lạnh." Dương Chiêu cứng một chút, đột nhiên tay chân cũng không biết làm sao thả. Cầm hắn cái tay kia ôn nhu lại mạnh mẽ, tràn ngập lực lượng, là tâm hắn tâm niệm niệm rất nhiều năm phụ thân.
"Sư phụ uống nhiều rượu, tính tình không có khống chế lại, sư phụ xin lỗi ngươi, về sau sẽ không." Dương Tiễn càng phát giác mình hỗn trướng, đồ đệ suy yếu thành cái dạng này, làm sao nhịn cảm thấy phải đi tay a.
"Sư phụ không cần xin lỗi, hôm qua vốn là lỗi của ta, sư phụ phạt ta là hẳn là, coi như không phải lỗi của ta, sư phụ cũng không cần xin lỗi, ta mãi mãi cũng đứng tại sư phụ bên người." Dương Chiêu vùi đầu tiến Dương Tiễn trong ngực, nói xin lỗi, hai sư đồ cũng ăn ý không có đi xách hôm qua sự tình.
Dương Tiễn nghe lời này, rất là uất ức, hắn tiểu đồ đệ đến cùng là cái gì bảo bối nha.
Hắn vốn cho rằng sư phụ là không kiên nhẫn trông giữ chiêu mà, mới ném cho mình, chính hắn quan tâm đã quen, lại nhiều nhớ thương một phần cũng không nhiều, nhưng bây giờ nhìn xem, đồ đệ của hắn, tiên lực thuần hậu pháp lực cao cường, càng thêm đến khổ luyện không ngừng, học nghệ chăm chỉ, lại hiểu chuyện lại tri kỷ, ngày thường ngoại trừ luyện công trừ yêu, chính là giúp hắn xử lý chính vụ, một năm qua này hắn không có làm sao chiếu cố chiêu mà, ngược lại là chiêu mà một mực chiếu cố hắn.
"Sư phụ mau trở về đi thôi, trên trời còn có một cặp sự tình chờ lấy ngài đâu, không cần lo lắng cho ta, núi này bên trên bày kết giới, người khác không xông vào được đến, ngài ở trên trời nghỉ một canh giờ, đồ nhi liền trở về."
"Ta về sớm đi trễ trở về một hồi còn có thể thế nào, một tháng này ta cho ngươi hộ pháp, long tộc thuế vảy, cũng là chuyện lớn, sao có thể không có trưởng bối chăm sóc?"
Long tộc thuế vảy, thường thường đều là mời một hai vị đồng tộc hộ pháp, bất quá cái khác rồng bởi vì không có trên thân thể tai hoạ ngầm, cho nên cũng không hung hiểm, chỉ cần vảy rồng một lần nữa mọc ra liền vô ngại, giống Dương Chiêu dạng này thường thường thuế vảy thời điểm, toàn thân tiên lực va chạm, trong vòng trăm dặm không dám đến gần, nếu không sẽ bị cương phong xé rách, thuế vảy sau ngược lại suy yếu, thường ngày tại Côn Luân Sơn bên trên Xiển giáo trên dưới đô hộ lấy thủ tọa đệ tử, bây giờ mình một người vẫn là phải cẩn thận, cho nên mới tại Nhân giới nhiều dừng lại chút thời gian.
Sau đó Dương Tiễn một bộ chơi xấu không đi bộ dáng, phảng phất tại nói, ngươi còn có thể bắt ta làm sao bây giờ?
Dương Chiêu cười mặt mày cong cong, tuấn tú khuôn mặt thêm mấy phần người khiêm tốn ý vị, một chút cũng không có học được cha hắn vô lại, cái nhà này đều là vì ngài tạo, ngoại trừ ta liền ngài có thể đẩy ra cánh cửa kia, ngài không đi, ta có thể có biện pháp nào?
YOU ARE READING
QT Một Giấc Chiêm Bao Ngàn Năm (Phụ tử, full)
General FictionTình trạng: full Tác Giả: Liễu Khanh Niên V.A: Cơ bản đi Bảo Liên đăng kịch bản, chính là cảm thấy nhị ca quá khổ, muốn cho hắn một ngôi nhà