Chín
Dương Chiêu tại Địa phủ nấn ná một chút thời điểm, chờ Diêm Quân nặng viện Sinh Tử Bộ, mới về Chân Quân điện phục mệnh:"Sư phụ, mười vạn ác quỷ, đều đã quay về Địa Phủ, ghi lại ở sách, đây là Diêm Quân sổ gấp, xin ngài xem qua."
"Thả vậy đi, ta một hồi nhìn." Dương Tiễn ngồi tại bàn sau, trên bàn là mấy cái vò rượu, có đã trống không, hắn sửng sốt một hồi mới phản ứng được, gật gật đầu.
Dương Chiêu nhìn Dương Tiễn giữa lông mày tất cả đều là mỏi mệt không chịu nổi, vậy mà lộ ra lòng như tro nguội cảm giác đến, biết phụ thân luôn luôn kiên cường tự kiềm chế, lạnh lùng như băng, nếu như không phải thật sự say, là sẽ không lộ ra như thế yếu ớt một mặt.
Dương Chiêu lúc đầu không phải kẻ lỗ mãng, nhưng bây giờ lại một chút cũng ép không được trong lòng lời nói:"Sư phụ là đang nghĩ Hoa Sơn sao? Vì một cái không đáng người, như thế chà đạp mình, sư phụ......"
"Ai đồng ý ngươi nói như thế?" Dương Tiễn một bàn tay đánh vào Dương Chiêu trên mặt, "Chuyện này là chuyện riêng của ta, không cần ngươi quản."
Dương Chiêu mặt bị đánh nghiêng đi, hiện lên một cái rõ ràng dấu đỏ, nóng bỏng đau, nhưng không sánh được trong lòng đau nhức.
"Là, thuộc hạ thất ngôn." Dương Chiêu cũng biết mình là vãn bối, không nên nghị luận trưởng bối sự tình, huống chi tam thánh mẫu là phụ thân đáy lòng bên trên người, phụ thân sao có thể tha thứ chính mình nói nàng một điểm không tốt. Thế nhưng là, hắn nhịn không được, nhịn không được khẩu xuất cuồng ngôn, nhịn không được sinh lòng oán hận, càng không nhịn được, là đau lòng phụ thân.
"Xuống dưới lĩnh năm mươi ngày trượng, về sau thận trọng từ lời nói đến việc làm."
"Là, Chân Quân nghỉ ngơi thật tốt, đồ nhi đi xuống trước."
Đợi Dương Tiễn lại mở mắt ra lúc, đã là ngày thứ hai, có nắng sớm xuyên thấu qua cửa sổ, rơi tại Dương Tiễn giữa lông mày, hắn ấn ấn mi tâm của mình, phát hiện mình hôm qua xuyên ngân giáp không thấy, hắn mãnh, chẳng lẽ mình liền bị người cởi quần áo ra đều không có cảnh giác sao? Tửu sắc lầm người a.
Dương Tiễn nhìn chung quanh một vòng, hắn ngân giáp rất hợp quy tắc treo ở mộc duyên bên trên, mào đầu đặt ở bàn bên trên, bên cạnh đặt vào một bình trà thơm, thịnh tại một cái Ô Mộc trong hộp, lượn lờ còn bốc hơi nóng.
Không biết là vị kia pháp lực cao cường tiên giả hôm qua chiếu cố hắn, Dương Tiễn hóa cái Thủy kính, sử quay lại chi pháp, nghĩ cũng nên hảo hảo tạ ơn người ta.
Thủy kính bên trong, đúng là hắn phạt chiêu mà, chiêu mà đi lễ, liền ra ngoài phòng, không bao lâu, chiêu mà lại trở về, ở ngoài cửa chờ thật lâu mới tiến vào, đi lại tập tễnh, đại khái là thụ hình, trên mặt dấu bàn tay cũng không có tiêu.
Dương Tiễn đem tâm nhấc lên, hắn sẽ không ở đồ nhi trước mặt uống say đùa nghịch rượu điên đi, kia mặt mũi liền ném đi được rồi, liền nhìn ngao chiêu đã đem uống đến dài say bất tỉnh mình dìu lên đến, tháo ngân giáp cùng mào đầu, phóng tới trên giường.
Đi rót trà, cho hắn cho ăn hạ, còn cho đóng chăn mền, Dương Tiễn cười nhẹ lắc đầu, tu thành Tiên thể, chẳng lẽ còn sợ lạnh không?
Sau đó hắn liền thấy Dương Chiêu quỳ gối hắn trước giường, đại khái là bởi vì sau lưng tổn thương không ngồi được đi. Trông một hồi lâu, nhẹ nhàng dùng đầu cọ xát một chút cổ của mình, sau đó ôm một hồi mình. Lúc gần đi một lần nữa ngâm trà nóng.
Dương Tiễn đại chấn, chiêu mà đến bên cạnh hắn đã có hơn một năm, cho tới bây giờ cẩn thận thủ lễ, gọi là gì làm cái gì, chưa từng vượt qua quy củ, chớ nói chi đến cái gì nũng nịu. Hắn vốn cho rằng chiêu mà đã năm trăm tuổi, qua nũng nịu niên kỷ, chưa từng nghĩ, nguyên lai là không dám sao? Hắn người sư phụ này làm thật sự là thất bại.
Hoặc là, mình thật ủy khuất hắn tiểu đồ nhi, rõ ràng đau, nhưng vẫn là hoàn toàn như trước đây chiếu cố hắn, thân cận hắn, muốn tốt cho mình. Mình không nên như vậy tổn thương hắn tâm, còn để hắn đi lĩnh hình trượng.
Dương Tiễn càng thêm thừa kế sư môn tốt đẹp truyền thống, tại trở thành đồ đệ khống con đường bên trên càng chạy càng xa, hôm qua còn nghĩ lấy giáo huấn hài tử để tránh hắn họa từ miệng mà ra, hôm nay liền đem lời này đoàn ném vào tru tiên đài U Minh biển sửng sốt không thừa nhận là chính mình nói.
Chân Quân đại nhân tại Chân Quân điện tìm một vòng, không thấy tâm tâm niệm niệm tiểu đồ nhi, đột nhiên nghĩ đến một chỗ, có lẽ hắn sẽ tại kia, quả nhiên.
Quá hoàn trên núi, cỏ cây xanh um thấp thoáng, có một tòa Tiên Phủ, cũng không như thế nào rực rỡ phú quý, lại rất trang nhã độc đáo, nói là Tiên Phủ, chẳng bằng nói là thảo đường dã cư.
Đây là Dương Chiêu lần thứ nhất nhìn thấy Dương Tiễn địa phương, khi đó Dương Chiêu vì chiếu cố Dương Tiễn, huyễn phòng xá, rất lâu sau đó, Dương Tiễn mới biết được Dương Chiêu cũng không biết lây dính Cửu Trọng Thiên những người không phận sự kia tập tính, cảm thấy huyễn tượng ủy khuất Dương Tiễn, mới tự thân đi làm xây như thế cái địa phương.
Dương Tiễn đi vào Dương Chiêu ở gian phòng, mảnh mai cao gầy thiếu niên chỉ lấy bộ màu trắng quần áo trong nằm ở trên giường, sau lưng một mảnh vết máu đau nhói Dương Tiễn con mắt, chỉ có năm mươi trượng, đánh như thế nào như thế hung ác.
Mặc dù trời trượng chi lực, không thể thuật pháp chống đỡ, nhưng thần tiên cũng không phải là xác phàm, mấy trăm ngày trượng cũng bất quá tai tai, năm mươi cái bất quá là cho cái giáo huấn thôi, đây là đồ đệ của hắn, cái nào bỏ được thật làm cho hắn thụ thương bị đau.
Chẳng lẽ lại chấp chưởng hình pháp người còn dám lạm thêm tư hình không thành? Liền đồ đệ của hắn cũng dám đánh, thật sự là rất tốt, rất tốt a.
Dương Tiễn tâm niệm vừa động, phân phó thủ hạ đem chấp pháp thiên binh chế trụ.
YOU ARE READING
QT Một Giấc Chiêm Bao Ngàn Năm (Phụ tử, full)
General FictionTình trạng: full Tác Giả: Liễu Khanh Niên V.A: Cơ bản đi Bảo Liên đăng kịch bản, chính là cảm thấy nhị ca quá khổ, muốn cho hắn một ngôi nhà