Kenji:....OK, ang ating bisita ngayon ay isa sa mga kilalang kunoichi mula sa Takigakure. Ang nag-iisang Jinchuriki ng Seven Tails,si Fuu! ! ! ! (palakpak)
Fuu:....Hi!Hello po! Kumusta ho kayong lahat!? (kaway2x)
Kenji:....Mukhang masaya ka yata ngayon Fuu.Excited ka na ba sa gagawin mo?
Fuu:....Hindi lang excited,SUPER-EXCITED na akooo! Teka, ano ho bang gagawin ko?
Kenji:....Sasabihin mo lang ang DISCLAIMER.Yun lang. . . .
Fuu:....YUN LANG!? Akala ko exciting ang gagawin ko. (slight frown) :-(
Kenji:....Sige, ganito na lang. 'pag ginawa mo ang DISCLAIMER, ipapakilala kita sa mga KAIBIGAN KO. Ayos ba--. . . .
Fuu:....Sige ho,sige ho, gagawin ko na.(clears throat)Uhhm, HINDI HO SA KANYA ANG NARUTO PATI NA ANG MGA CHARACTERS NITO. O,tapos na. asan an ang reward ko?
Kenji:....Oo na,oo na, wait lang, kain muna ako. (kukuha ng cup noodles pero hinablot siya ni Fuu). . . .
Fuu:...AYNAKU TARA NA. . . .
Kenji:....Teka,dahan-dahan. ON WITH THE STORY. . . .
Fuu:....Tara na kasi. . . .
Kenji:....Oo na nga. . . . (exit)
MIRIKATE'S POV
...."Fire Style:Fireball Technique, Phase II!" at naglabas ako ng maliliit na bolang apoy mula sa aking kamay at itinira ko kay Yanagi.
...."Fire Style: Flame Barrier Tecnique! at naglabas si Yanagi ng isang barrier. "Magaling Master, natututo ka na. . . ."
...."Hehe,thanks. Magaling ka kasing magturo. . . ."
...."Naku, si Master, nambola pa. Tuloy na nga natin. . . .
....Kasalukuyan akong nagsasanay ngayon sa isang maliit na lugar na sakop ng Takigakure, kasama si Yanagi.At ang dami na niyang naituro sa'kin. Pagpapalabas ng chakra, pagkontrol, paglakad sa tubig, pagtayo ng nakatagilid sa puno, at marami pang iba. Ang plano kasi namin, kapag natapos kong matutunan ang basics, tsaka ako makikipag-usap kay Shibuki.
(a few hours later)
...."Pahinga muna tayo, pagod na kasi ako eh," sabi ko kay Yanagi sabay upo sa isang malaking bato. "Sige Master, kuha muna ako ng makakain natin," sagot niya.
....Dahil dun, nagpunta ako sa isang talon para uminom. At may nakita ako: isang babae sa isang puno.At sa punong iyon, may pusa namang nakapatong sa isang sanga, at parang takot sa kanya.Umakyat siya sa nasabing puno at pilit na pinapakalma ang pusa. Parang gusto niya itong tulungang makababa. . . .
...."'Wag kang matakot Muning, ibababa lang naman kita dito nang ligtas." sabi niya sabay abot ng kamay niya.Pero umalulong ang pusa na parang takot sa kanya.
....Nang makita ko ito, dahan-dahan akong lumapit sa puno. Ngunit bigla siyang kinalmot ng pusa na ikinagulat niya. At ikinalaglag niya. . . .
...."Ahh! ! ! !"
....At sa di malamang dahilan, kusang gumalaw ang katawan ko para saluhin siya. . . .
...."Gotcha!" Bahagya siyang napapikit nang masalo ko siya sa aking mga braso. At nang siya'y dumilat, tinanong ko siya agad nang marahan, "Miss,okey ka kang?" Bahagyang namula ang mga pisngi niya na mas nakapagpa-cute sa kanya.Marahang tango ang kanyang naging tugon.
....Ibinaba ko na siya pagkatapos. Medyo namula din kasi ako(hiya ako eh) sa nangyari.
...."Sa-salamat. . . ." nauutal niyang sabi.Tumango na lang ako bilang tugon. . . .
(A few seconds of silence)
...."Ba-bago ka ba rito?" mahina niyang tanong.Nauutal pa rin siya (Pero ang CUTE niya ha).
...."Yep,ikaw, tagarito ka ba?" bahagya akong nakakita ng kaunting sigla sa mukha niya.
...."Um-mmn! Fuu ang pangalan. Ikaw?" sabay abot ng kanyang kamay.
....Mirikate. Miko na lang para madali." at tinanggap ko ang kamay niya.(Gusto ko siya <3). . . .
....Natapos din sa wakas ang chapter!At nagkakilala na ang dalawa. Ano kaya ang mangyayari sa susunod?Basta, abangan nyo na lang.ok?
Kenji
BINABASA MO ANG
Am I in NARUTOWORLD?(The Story of Mirikate) [ON HOLD]
FanficIsang simpleng buhay lang:ito ang nais ni Mirikate.isang buhay na masaya at malayo sa gulo.Nang biglang magbago ang lahat:sa isang iglap lang.at yun ay dahil sa kanyang nakaraang bumulaga sa pagkatao niya.Matanggap niya kaya lahat ng nakaraan niya...