Wattpad Original
Mayroong 3 pang mga libreng parte

Kabanata 3

429K 10K 969
                                    



"What is she doing here?" Hindi mapakali si Abram habang nagsa-shower si Monroe sa kanyang banyo. The memories were still fresh even though it happened a year ago. She's more beautiful when she's sober. And goodness, it affected him even if he tried to ignore it.

Hindi niya lang maiwasang matakam sa katawang naroon sa kanyang cabin. Tumayo siya at akmang magtutungo sa pinto ng banyo. He wanted to watch her take a bath, but damn it, he shouldn't. He's trying to control the new fetish he discovered. He let his bed partner know about it but he admits, it was more exciting when they are not aware of it.

Si Monroe, she started his thirst to be a voyeur. He wants to feast his eyes on a naked body and while they are doing a sexual activity. He doesn't even know if he can start a normal lovemaking, if he can heat up without watching naked woman first.

Lalapit na siya sa pintuan ng tukso nang biglang bumukas iyon. Napatalikod tuloy siya at nagpanggap na namimintana sa labas ng kanyang cabin.

"Hey. I like your bathroom. Can I use the tub some time?" Monroe sounded so sweet and innocent but she couldn't be. She's a party girl. She even asked him for sex when she was so drunk. She's even a fcking member at Temptation Island!

"Depends. If I am not using it." Inobserbahan niya ang reaksyon ni Monroe. She didn't seem offended. Ngumiti lang ito. He thought she would hurt him or at least rebut. Kilala itong mahilig makipag-away. Bakit ngayon ay hindi nito magawa?

"Pupwede naman tayong magsabay." Lumapit sa kanya si Monroe at hinawakan ang kanyang dibdib. Mabilis niyang hinuli ang kamay nito.

"You don't know what you are getting yourself into," banta niya kahit tila binugahan siya ng init sa kabila ng malamig na aircon sa kanyang cabin. Monroe teasingly smiled at him.

"Chill. I am happy that you let me stay. Thank you, Abram."

¸¸.•*¨*•¸¸.•*¨*•

Nanlalaki na ang mga mata ni Monroe sa menu ng Italian restaurant na kanilang pinuntahan. "I want to order lobster—"

"Value meal for her and I'll have steak," putol ni Abram sa kanya.

Mabilis na napasimangot si Monroe sa sinabi ni Abram. Kung hindi lang guwapo ito ay tinusok na niya ang magagandang mata nito.

Tumaas ang kilay ni Abram dahil hindi niya nasagot ang tanong ng nakangiting waitress sa kanya. "Ma'am, bacon, spam or hotdog? Fried rice or plain rice?" ulit nito.

"Eh kung sa'yo ko kaya ipakain ang lahat ng iniaalok mo? Can't you see? It is dinner time. Why would you offer—"

"You can eat anywhere you like, Monroe. Since I am paying for it here, you should be contented with what I can give."

"Pero—"

"Or I will report you at the security office for overstaying."

"Fine! Bacon! I don't eat rice so just bacon," aniya sa babae sa kanilang harapan.

"How about your eggs, Ma'am?"

Tumaas ang kanyang kilay. "I want it scrambled." Sumilip siya sa kinauupuan ni Abram at pilyang tiningnan ang shorts nito. "Yung sobrang scrambled na egg."

Wala siyang reaksyon na natanggap mula kay Abram at tumingin-tingin lang ito sa paligid at tila nililibang ang sarili. Naiinis siya. Hindi ba siya magandang tanawin para tingnan? Men from other table looked at her, but the man in front of her? Dedma! Ang kanyang atensyon tuloy ang nakuha ng binata.

Temptation Island: Cruel IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon