Xạ điêu chi mẫn tâm khắc cốt
Chỉ giả: Nhắm mắt nghe hoa khai
Tiết tử hoàn nhan khang
Chỉ giả có chuyện muốn nói:
Hoan nghênh thu xem mẫn tâm khắc cốt~~ hoan nghênh mọi người tiên hoa bản chuyên cùng nhau đến~~ bởi vì bản nhân không phải đặc biệt thích Hoàng Dung, cho nên ngày sau có thể sẽ ở trung thật nguyên trứ đích trụ cột thượng, đối Hoàng Dungmm có cận đại biểu chỉ giả cái nhân chủ xem đích không thật miêu tả, cho nên nếu là không chịu nhận Hoàng Dung là tiểu bại hoại này quan điểm đích đồng hài, ngay tại bắt đầu phía trước đánh trụ đi= =
Cùng với, văn trung hội hiện ra một cái mâu thuẫn đích dương khang, ôn văn phúc hắc đích Âu Dương khắc, thành thục ổn trọng lại vẫn rất có nữ nhân vị đích triệu mẫn, manh vật duẫn chí ngang hàng, văn trung đối với có tranh nghị đích nhân vật tính cách sẽ có khắc sâu phẩu tích, hoan nghênh mọi người nhiệt liệt thảo luận hoa hoa ở trong này cám ơn mọi người điểu~~~~
" Thu thu thu......" Sơn thanh thủy tú gian, tà dương thiển chiếu, bên đường trên cây hi nháo đích chim nhỏ đem duẫn chí bình đích chú ý hấp dẫn quá khứ.
Nho nhỏ đích hắn, này vẫn là lần đầu tiên xuống núi, khiếp khiếp đích mở to mắt to, tiều trên cây đích chim chóc, tay nhỏ bé lại lôi kéo một cái tiên phong đạo cốt đích đạo sĩ đích y bãi, gắt gao đi theo hắn phía sau, sợ người nọ chân trình mau, đem hắn đâu hạ.
Nhìn xem phía sau đích đứa nhỏ, dài xuân chân nhân khâu chỗ cơ có chút bất đắc dĩ, đứa nhỏ này, đã muốn mười ba tuổi, lại vẫn là lần đầu tiên xuống núi, nan miễn có chút khiếp nhược, xem ra về sau phải nhiều hơn làm cho hắn kiến thức kiến thức giang hồ, lịch lãm một chút.
Này hội tử, dài xuân chân nhân cũng bất quá ba mươi xuất đầu, tinh thần quắc thước, nện bước cứng cỏi có lực.
Hai người này tranh là đi trước kim nhân quốc đều yến đều, đi giáo thụ kia dương thiết tâm di tử dương khang võ công. Khâu chỗ cơ tìm được dương khang đã muốn ba năm, lần này là lần thứ ba đi.
Cúi đầu nhìn xem đã muốn có chút đi bất động, lại vẫn là nhu thuận đích không ra tiếng, gắt gao lôi kéo hắn y bãi đích bảo bối đồ đệ, khâu chỗ cơ có chút không đành lòng.
" Chí bình, mệt yêu?" Dài xuân chân nhân tồn hạ thân, hỏi cái này đứa nhỏ.
Duẫn chí bình lắc lắc đầu, mở ra hai tay, dùng gầy yếu đích tiểu cánh tay hoàn trụ tồn xuống dưới đích khâu chỗ cơ đích cổ. Đem đầu đặt ở khâu chỗ cơ cổ gian chẩm, không nói gì.
"......" Khâu chỗ cơ nhất thời cả người cứng đờ, định ở nơi đó. Thật lâu sau mới hồi hồn nghĩ đến: Mẫn mẫn ngươi cái xú nha đầu, ngày thường lí đều giáo chí bình đó cái gì a?
Mẫn mẫn đặc mục ngươi, Mông Cổ tộc nhân, mười năm trước cả người là huyết đích bị khâu chỗ cơ đích sư phụ vương trọng dương theo vách núi đen hạ kiểm hồi.
Từ đó mẫn mẫn đặc mục ngươi cùng Toàn Chân giáo kết hạ sâu xa.
" Sư phụ, ta nghĩ cô cô." Trĩ nộn đích duẫn chí bình ôm sư phụ đích cổ, nhẹ nhàng đích nói.