Xạ điêu loại tình cảm có chú ý chỉ giả: Độc cô phượng nhân
Văn án
Chấp nhất đích tín niệm cấp nàng một lần cơ hội, mười sáu năm đích chờ đợi làm cho bọn họ gặp nhau, một đường truy tùy làm cho nàng thân tâm mỏi mệt, cuối cùng đích kết cục?
08 bản xạ điêu anh hùng truyền trung Âu Dương Khắc là bi tình vương tử... Tiểu nữ xem sau chỉ cảm thấy nên có kỳ tích phát sinh...
Bản văn chính là cơ vu08 bản xạ điêu mà sinh...
Nội dung tiêu ký: Vũ hiệp xuyên qua khi không
Diễn viên: Hoàng Tâm Nguyệt( Âu Dương Tử Thiến), Âu Dương Khắc ┃ xứng giác: Hoàng dược sư, Hoàng Dung, Quách Tĩnh đẳng xạ điêu nhân vật
Tiết tử
Âu Dương Tử Thiến là một cái ở Canada lưu học đích đại đệ tử, bằng hữu trung tự nhiên có rất nhiều ngoại quốc nhân, cho nên trừ bỏ hội tiếng Anh ở ngoài, nàng cũng học tập một ít đừng đích ngữ ngôn.
Giống mặt khác đích người trẻ tuổi giống nhau, Tử Thiến thích xem TV kịch, thích truy tinh, nhưng là nàng lại đem thích cái gì, sùng bái cái gì phân đích thực thanh, vì thế nàng cũng tuyệt đối không xa nhìn cái gì. Gần nhất, nàng tân xem một bộ TV kịch, tuy nhiên cái kia chuyện xưa đã muốn lạn thục vu tâm, nhưng là mặc kệ phiên chụp nhiều ít thứ, nàng đều thích. Nhưng là lần này xem qua lúc sau, là một trong đó đích một người sở động dung, nàng thích thượng cái kia vô luận ở đâu cái bản cũ lí đều chưa từng nghĩ tới sẽ có quá hảo cảm đích Âu Dương Khắc. Này thiên, nàng phóng học lúc sau Về đến nhà trung, bàng vãn cũng đã thực vây thiếu, cho nên đơn giản rửa mặt lúc sau liền trên giường nghỉ ngơi.
Nàng nằm ở trên giường lúc sau, tuy nhiên thực vây, nhưng là đầu óc lí còn muốn cái kia phong lưu thích thảng đích thân ảnh, cái kia bi tình vương tử, vi hắn đích bi kịch nhân sinh sở tiếc nuối. Dần dần đích nàng cảm thấy được mí mắt thực trầm, không quá nhiều lâu cũng đã tiến vào mộng đẹp.
Mới vào xạ điêu
" A hành, ngươi xem, là nữ nhân, chúng ta có nữ nhân......" Một cái hùng hậu mà có từ tính đích thanh âm ở nàng bên tai vang lên, nhưng là còn hỗn loạn đừng đích tiếng vang, nàng cảm thấy được thực sảo, đã nghĩ động thủ đi huy, nhưng là lại phát hiện thủ thế nhưng đánh ở một người trên người, nàng thực giật mình, vì thế tĩnh nhãn nhìn, lại phát hiện chính mình thế nhưng ở một người đích trong lòng,ngực, mặt thiếp đích thực gần, nàng một sợ hãi, liền phải kêu ra tiếng, nhưng là lại chỉ có thể oa oa đích kêu.
Nàng cảm thấy được chính mình nhất định là ở nằm mơ, tiếp tục lại ngủ quá khứ; đang ngủ, đứt quãng đích tổng có thể nghe được đó thanh âm, con đương là trong mộng tình cảnh. Không biết quá bao lâu, nàng chậm rãi tỉnh lại, mở to mắt lại mơ mơ hồ hồ đích thấy không rõ sở, thân ra tay nghĩ muốn nhu nhu ánh mắt, lại phát giác ở trước mắt đích hai tay thịt hồ hồ đích thật là đáng yêu. Nàng chỉ cảm thấy buồn cười, nhưng là ngay sau đó, lại đứng ở nơi đó giống như bị định giống nhau, không dám tin tưởng chính mình hai mắt nhìn đến đích tình cảnh, xác định cặp kia tay nhỏ bé là thuộc loại chính mình đích, tiện đà ánh mắt dừng ở nóc nhà thượng, đỉnh thượng cái một cái lều lớn, phấn hồng mầu đích sa hướng bốn phía vi triển khai, mà chính mình đúng là ở này sa trướng bên trong.