xạ điêu chi cố niệm tưởng

1.7K 6 3
                                    

Thứ nhất chương

Ta trát ba trát ba ánh mắt nhìn chằm chằm cách đó không xa đích nam nhân. Kỳ thật, năm vừa mới hai tám mỹ mạo như hoa đích ta đối lão nam nhân là không có gì hứng thú đích. Nhưng là cho dù là không có gì hứng thú thấy trước mắt này một chút đều không lão đích lão nam nhân là cái nữ nhân đều đắc ngốc đích đi?

Hình cùng thanh cù, phong tư tuyển thích, tiêu sơ hiên cử, trạm nhiên nếu thần. Đây là kim dong bút hạ đích hắn, cũng là ta trước mặt đích hắn, Hoàng Dược Sư.

A, thực xin lỗi, ta không nên cảm thương đích, ta, ta, ta chính là một không cẩn thận xuyên đến bán bánh bao đích đánh tạp tiểu muội, mà đại danh đỉnh đỉnh đích Hoàng Dược Sư chính ngồi ở nhà của ta kia phá trên bàn uống trà, đem nhà của ta cái loại này một trảo một bó to tối tiện nghi đích trà uống đắc cùng Tây hồ long tỉnh giống như đích. Ngươi hỏi ta trách biết hắn là kia đỉnh đỉnh đại danh đích Hoàng Dược Sư?ok, ta đoán đích .诶, đừng đánh, ta còn chưa nói hoàn đâu, ta cam đoan là thật đích.

Lời này phải từ đầu nói lên, nghĩ muốn năm đó( Kỳ thật cũng chính là năm nay không sai biệt lắm) ta thật vất vả biết chính mình xuyên chính là kim dong lão gia tử đích xạ điêu khi ta cái kia kích động a còn kém không đem chính mình cách ăn mặc tốt lắm đi ra ngoài ngộ diễn viên đâu. Chính là, ta có này tiền vốn sao không? Được rồi, không có. Ta xuyên, tuy nhiên là thân thể xuyên tế bì nộn thịt chính là chết tử tế bất tử không có tiền vì thế ta liền chết tử tế bất tử đích ở nhà này sơn gian quán ven đường bán nước trà lại bán bánh bao đích tiểu cửa hàng lí đánh tạp, tái sau đó khai điếm đích lão phu thê không có nữ nhân tựu giữ thúy nhận ta đương nữ nhân, nhưng kỳ thật đương không lo bọn hắn nữ nhân làm đích sự cũng chưa kém. Mỗi ngày phải sớm khởi chưng bánh bao phao nước trà sát cái bàn bãi ghế dựa, thật sự một chút không kém.

Ách, xả như vậy nhiều mọi người mạo giống như còn không biết ta vì cái gì biết đây là xạ điêu đích cáp. Được rồi, kỳ thật rất đơn giản, chính là ta tiền hai ngày bán bánh bao đích thời điểm nghe được mấy quá lộ đích giang hồ nhân sĩ nói cái gì đông tà tây độc nam đế bắc cái, còn nói cái gì năm đó Hoa Sơn luận kiếm gì đích. Tái sau lại lại liên tưởng đến trong thành ra cái kêu Quách Tĩnh đích đại hiệp, kia gì, nói đều như vậy minh lãng tái ngốc cũng nên biết đây là xạ điêu không phải? Kia về phần vì cái gì biết trước mắt đích nhân là Hoàng Dược Sư liền rất đơn giản, hắn mang theo mặt nạ.--

Kỳ thật mang theo mặt nạ không có biện pháp khẳng định hắn chính là Hoàng Dược Sư, nhưng ta nghĩ ta tốt xấu cũng là xuyên đích như thế nào cũng sẽ gặp diễn viên đích không phải, huống chi kia khí chất kia phong độ kia uống trà đích bộ dáng thiên hạ còn có ai làm được đến như vậy. Đây là xạ điêu a, xạ điêu lí chỉ có này nam nhân có thể làm ra này bộ dáng đích.

Nhận định trước mắt uống trà đích mặt nạ đại thúc là Hoàng Dược Sư lúc sau, ta liền bắt đầu cân nhắc đáp san, xuyên đến tuy chỉ có như vậy cái nửa năm( Chúng: Kia ngươi vừa mới còn nói cái gì nghĩ muốn năm đó?!!), ta cho rằng chính mình vẫn là man có mị lực đích, cần phải biết cách vách thôn đích hai ngưu tử ba lăng tử đều nhãn ba ba đích phải thú ta về nhà làm lão bà đâu, ta chính là không đáp ứng ta phải làm có tiền đồ đích xuyên qua nữ.

xạ điêu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ