Phần 4

136 3 0
                                    


  Chương 85 danh trinh thám ( 10 )  

Lâm Ninh lại nhìn mắt trong tay ảnh chụp, "Nói như vậy người bị hại cùng lâm nguyên anh tử ở sinh thời quan hệ thực hảo."
Sài điền cung tử nhấp nhấp khóe miệng nói: "Ta tưởng đúng không."
Mục mộ cảnh bộ bỗng nhiên đột nhiên nhanh trí lên: "Xuyên đảo tang ngươi nói này bức ảnh là ở người bị hại trong tay phát hiện? Chẳng lẽ là người bị hại trước khi chết lưu lại hung thủ tin tức? Ám chỉ lâm nguyên anh tử chính là hung thủ tin tức!"
Lâm Ninh: "Tiếp tục."
Mục mộ cảnh bộ vuốt cằm nói: "Ta tưởng lâm nguyên anh tử sợ không phải cùng thân là đàn ông có vợ sài điền tiên sinh có tư tình, nàng vẫn luôn hy vọng sài điền tiên sinh cùng hắn thái thái ly hôn, cùng ở hắn ở bên nhau, nhưng là sài điền tiên sinh vẫn luôn không có đáp ứng. Kết quả lâm nguyên anh tử liền vì yêu sinh hận, liền thừa dịp lúc này đây tới bái phỏng khi, lại đến tưởng bức bách sài điền tiên sinh đáp ứng, nhưng sài điền tiên sinh như cũ không đồng ý, vì thế nàng liền nhất thời thất thủ giết sài điền tiên sinh, nhưng là hắn không nghĩ tới sài điền tiên sinh ở nàng đào tẩu sau, đem nàng ảnh chụp lấy ở trong tay."
Lâm Ninh làm như có thật nói: "Nghe tới rất có đạo lý."
Mục mộ cảnh bộ giống như là đã chịu lớn lao cổ vũ nói: "Đúng không? Cao mộc hình sự ngươi đi liên hệ lâm nguyên anh tử, đem nàng mang đi cảnh coi thính hỏi chuyện."
Lâm Ninh lại nói: "Dựa vào cái gì?"
Mục mộ cảnh bộ: "A?"
Lâm Ninh từ vai diễn phụ nhân vật này trung bứt ra ra tới: "Nếu gần dựa vào mục mộ cảnh bộ ngài đoán rằng, cũng không có thiết thực hữu lực chứng cứ, lâm nguyên anh tử hoàn toàn có thể cự tuyệt đi cảnh coi thính tiếp thu hỏi chuyện. Lại có nếu là chiếu ngài giả thiết, tức lâm nguyên anh tử cùng người bị hại có quan hệ không chính đáng, như vậy này tấm ảnh chụp chung, người bị hại trong lòng hư dưới tự nhiên sẽ không chính đại quang minh bày ra tới, kia cũng sẽ không bên người mang theo. Lại có căn cứ hiện trường biểu hiện vết máu tới xem, lúc ban đầu vết máu là xuất hiện ở từ phòng bếp đến phòng khách hành lang dài thượng, mà chiếu người bị hại hiện giờ tư thế, hắn là từ hành lang dài thượng bằng vào cuối cùng ý chí, bò tới rồi phòng khách trung, ta tưởng ở sinh mệnh cuối cùng thời điểm, hắn trước hết muốn làm chính là gọi điện thoại cấp xe cứu thương, mà không phải trước tiên đem này tấm ảnh chụp chung từ hắn cất giấu chỗ nào đó tìm ra, càng có hiện trường cũng không có bất luận cái gì bị tìm kiếm dấu hiệu."
Mục mộ cảnh bộ nhìn nhìn hiện trường sau, phát hiện chính như Lâm Ninh sở miêu tả như vậy: "Vậy ngươi ý tứ là?"
"Ta tưởng này bức ảnh là hung thủ xong việc bỏ vào đi, mục đích là nghe nhìn lẫn lộn." Lâm Ninh cúi đầu nhìn kia tấm ảnh chụp chung nói, kỳ thật nhìn kỹ nói, này tấm ảnh chụp chung là gần nhất mới chiếu, ở ảnh chụp bối cảnh trung còn treo lần nọ trường học tổ chức hoạt động tranh chữ. Lại có này bức ảnh thoạt nhìn thực tân, chính là cũng không có từng vào vuốt ve, cũng không có bại lộ ở trong không khí, nhất nên là ngày thường đều đặt ở khung ảnh nội.
Càng có cho dù lâm nguyên anh tử cùng sài điền Tứ Lang đều không phải là cái gọi là tiểu tam cùng xuất quỹ giả quan hệ, chỉ là tương đối thân mật đồng sự quan hệ, mà lâm nguyên anh tử là bởi vì mặt khác nguyên nhân, ở bái phỏng khi giết chết sài điền Tứ Lang, nhưng tựa như là nàng cùng mục mộ cảnh bộ nói như vậy, nơi này cũng không có tìm kiếm quá dấu vết. Huống chi nhìn chung phòng khách, ở đặt điện thoại ngăn tủ thượng xác thật phóng mấy cái khung ảnh, nhưng từ dấu vết tới xem, cũng không có khuyết thiếu cái nào khung ảnh dấu hiệu.
Mục mộ cảnh bộ buồn bực nói: "Nói cách khác lâm nguyên anh tử cũng không phải hiềm nghi người?"
Lâm Ninh: "Ta chỉ có thể nói nàng hiềm nghi cực kỳ bé nhỏ."
Mục mộ cảnh bộ không cấm hỏi: "Kia rốt cuộc là ai đâu?"
Lâm Ninh: "Ngài không ngại lại thúc đẩy cân não, mục mộ cảnh bộ."
Mục mộ cảnh bộ đầu óc kỳ thật vẫn là có thể, chỉ là gần nhất hắn gặp được án kiện, không phải có Kogoro Mori ba người tổ ở đây, chính là có Lâm Ninh đảm đương cố vấn, chính là lại đi phía trước đẩy, còn có một cái bị cho rằng là cảnh giới chúa cứu thế tồn tại công đằng tân một, này ở rất lớn trình độ thượng "Hủ hóa" hắn đại não, làm nó có tính trơ. Hiện giờ ở Lâm Ninh trong vắt sắc bén dưới ánh mắt, mục mộ cảnh bộ đại não "Răng rắc" "Răng rắc" bắt đầu rồi nhanh chóng vận chuyển: "Ta nhớ rõ 《 kiếm dũng truyền thuyết 》 một tập là bốn mươi lăm phút đi? Kia ngay lúc đó tình huống hẳn là người bị hại sài điền tiên sinh ngồi ở trên bàn cơm, một bên ăn sài điền thái thái trước tiên cho hắn chuẩn bị bữa sáng, một bên xem phim truyền hình, mà hắn bữa sáng còn không có ăn xong, mới nhất một tập phim truyền hình lại lục xong rồi, nói cách khác hắn bị hại thời gian là ở buổi sáng 8 giờ cùng 8 giờ bốn mươi lăm phần có gian. Như vậy buổi sáng 5 giờ liền ra cửa sài điền thái thái liền không có hiềm nghi, như vậy ngươi đâu? Cát xuyên tiên sinh, tại đây đoạn thời gian nội ngươi ở địa phương nào?"
Cát xuyên xương nhân không nghĩ tới lửa đạn lập tức liền châm tới rồi hắn trên đầu: "Ta, ta ở nhà ngủ."
Mục mộ cảnh bộ: "Có ai có thể chứng minh sao?"
Cát xuyên xương nhân lắc lắc đầu: "Không có a, ta là một người trụ."
Mục mộ cảnh bộ chọn cao một bên lông mày nói: "Phải không?"
Cát xuyên xương nhân phản ứng lại đây: "Từ từ, ngươi đây là tại hoài nghi là ta giết sài điền sao? Nhưng ta vì cái gì muốn giết hắn?"
Mục mộ cảnh bộ suy đoán nói: "Mạt chược, các ngươi không phải cùng nhau chơi mạt chược sao? Nói không chừng là các ngươi ở mạt chược thượng có không thoải mái."
"Chúng ta là ở mạt chược thượng có không thoải mái, nhưng ta cũng không đến mức muốn giết hắn a. A, đúng rồi, ta tại hạ tới tìm hắn trước, cho hắn đáp lục cơ thượng để lại ngôn, nội dung đại khái là ' không sai biệt lắm đến thời gian, ta tới tìm ngươi đi ', ta nếu là sớm biết rằng hắn đã chết nói, còn vì cái gì muốn cố ý lưu này thông nhắn lại đâu." Cát xuyên xương nhân đầu óc vẫn là thực rõ ràng.
Mục mộ cảnh bộ không dao động: "Nói không chừng là ngươi nghe nhìn lẫn lộn."
Cát xuyên xương nhân còn muốn nói cái gì, lại bị ngoài cửa đột nhiên truyền đến thanh âm đánh gãy:
"Cảnh bộ, chúng ta tại đây một tầng thang lầu gian tìm được rồi cái này."
Tiếp theo liền có một cái hình trinh nhân viên phủng tới một thanh tràn đầy vết máu mộc đao, suy xét đến người bị hại sài điền Tứ Lang phần đầu gặp độn khí thương, kia chuôi này mộc đao vô cùng có khả năng chính là hung khí.
Mục mộ cảnh bộ tinh thần chấn động: "Sài điền thái thái, nhà các ngươi có mộc đao sao?"
Sài điền cung tử đi theo mục mộ cảnh bộ đi hướng huyền quan, nghe vậy gật đầu nói: "Là có một phen, ngày thường liền đặt ở tủ giày thượng, ta trượng phu ngày thường dùng nó tới đuổi đi dây dưa không thôi đẩy mạnh tiêu thụ viên."
"Hiện tại cũng không có nhìn đến a," mục mộ cảnh bộ vẫy tay làm hình trinh nhân viên phủng mộc đao tiến vào, "Vậy ngươi phân biệt hạ chuôi này mộc đao có phải hay không nhà các ngươi chuôi này?"
Sài điền cung tử nói: "Hảo, tốt."
Lâm Ninh lại không có đi theo đi xem chuôi này hư hư thực thực hung khí mộc đao, nàng đi hướng phòng khách, click mở đáp lục cơ thượng cái nút, nghe cuối cùng một hồi tân nhắn lại. Chính như hàng xóm cát xuyên xương nhân theo như lời, hắn xác thật lưu có một hồi nói hắn muốn xuống dưới tìm người bị hại nhắn lại. Lâm Ninh nhìn mắt mới nhất một hồi nhắn lại trúng tuyển thời gian, đem cao mộc hình sự tìm lại đây, "Các ngươi hướng sài điền cung tử hôm nay cùng nhau đánh golf bằng hữu chứng thực quá nàng lời nói sao?"
"Đúng vậy." Cao mộc hình sự cầm hắn ký lục bổn nói, "Nàng bằng hữu nói nàng xác thật là ở buổi sáng 5 giờ tới đón nàng, bởi vì lúc ấy ở radio xuôi tai tới rồi radio báo giờ thanh, cho nên nhớ rất rõ ràng, hơn nữa các nàng khi trở về xác thật là 7 giờ nhiều, có thể chứng thực sài điền thái thái cũng không có nói dối. Còn có cát xuyên tiên sinh cũng nói hắn tới sài Điền gia sau, sài điền thái thái mới mang theo golf bao từ bên ngoài trở về, lúc ấy bọn họ hai cái đều bị dọa thật lớn nhảy dựng đâu, đến cuối cùng vẫn là cát xuyên tiên sinh báo đến cảnh."
Lâm Ninh dùng không có gì cảm xúc ngữ khí nói: "Như vậy."
Lâm Ninh theo sau ý bảo cao mộc hình sự không cần phải xen vào nàng, nàng liền như vậy khiêng Trư Lung Thảo ở chung cư trung chuyển du lên.
Trư Lung Thảo trước đi tới phòng sau, liền vẫn luôn ghé vào Lâm Ninh trên vai. Chỉ là trừ bỏ ngay từ đầu cho rằng Lâm Ninh giống cái người máy mục mộ cảnh bộ, đang xem đến Trư Lung Thảo này chỉ lông xù xù cẩu cẩu sau, rất là kinh ngạc một phen ngoại, còn lại thời điểm tất cả mọi người đều không có lại nhiều chú ý nó. Gần nhất tất cả mọi người đều vội vàng điều tra hiện trường, thứ hai Lâm Ninh lúc ấy cấp ra nàng vì cái gì sẽ có một con cẩu lý do thực nàng, bởi vì cẩu sẽ không nói tiếng người gì đó, còn nữa Lâm Ninh lúc trước đã làm ở bọn họ xem ra căn bản là nói không thông sự tình cũng không thiếu, cho nên lúc này đây liền bắt đầu trách móc hạ, nghĩ thông suốt sau thấy nhiều không trách. Nhưng mà nếu là bọn họ hơi chút chú ý hạ, bọn họ liền sẽ phát hiện vô luận Lâm Ninh là cái gì tư thế, Trư Lung Thảo đều có thể an an ổn ổn ghé vào nàng trên vai, còn có từ vào cửa sau hắn đều không có kêu một tiếng. Ở
An phận đến quá phận.
Thẳng đến lúc này nó mới "Uông" một tiếng.
Lâm Ninh đem di động của nàng từ túi quần trung đào ra tới, nguyên lai vừa rồi di động nhắc nhở âm hưởng lên, Trư Lung Thảo đi theo làm hồi cẩu hình nhắc nhở khí, còn bái Lâm Ninh bả vai đi xuống xem, muốn nhìn một chút Lâm Ninh di động trung rốt cuộc thu được cái gì tin tức.
Lâm Ninh không khách khí đem nó đầu nhỏ đẩy trở về.
Trư Lung Thảo khinh thường mà chuyển qua đầu đi, không xem liền không xem, lại nói nó cũng xem không hiểu.
Khụ.
Như thế thật sự.
Trư Lung Thảo cũng không phải cái thất học cẩu, đã có thể nhận tự tới nói, nó nhận thức nhiều nhất tự nhiên là chữ Hán, tiếng Anh đảo cũng miễn cưỡng có thể nhận ra đơn giản từ đơn tới, nhưng mà Nhật ngữ gì đó, kia không phải làm khó nó sao? Nhưng là nó có nhận thức hay không là một chuyện, muốn nhìn Lâm Ninh tiếp thu đến tân tin tức lại là mặt khác một chuyện.
Tiểu bành trướng a.
Lâm Ninh sao có thể không rõ nó ý tứ, hơi hơi trừu trừu khóe miệng, thẳng cúi đầu xem Bạch Hoàng Hậu phát lại đây tin tức. Mà trên thực tế, cho dù không có Bạch Hoàng Hậu phát tới này thông ký lục sài điền vợ chồng thẻ ngân hàng giấy tờ bưu kiện, Lâm Ninh cũng đã trên cơ bản xác định này đống cao tầng chung cư, vì cái gì thoạt nhìn như vậy keo kiệt.
Lúc này cát xuyên xương nhân không kiên nhẫn nói: "Ta nói các ngươi hảo sao? Ta có thể đi rồi sao?"
Mục mộ cảnh bộ mắt sáng như đuốc: "Ngươi vì cái gì sốt ruột phải đi? Có phải hay không ngươi đối chúng ta có điều dấu diếm?"
Lâm Ninh thay thế cát xuyên xương nhân trả lời nói: "Ta tưởng cát xuyên tiên sinh như vậy cấp khó dằn nổi, là bởi vì hắn vội vàng trở về chơi mạt chược, mục mộ cảnh bộ, mà hắn cũng không có cái gì dấu diếm, cũng không phải này khởi mưu sát án hung thủ."
Mục mộ cảnh bộ phản ứng đây là: "Ngươi lại đã biết?"
Lâm Ninh: "Này chẳng lẽ không phải rõ ràng sao?"
Mục mộ cảnh bộ: "...... Nói nói xem."
Lâm Ninh thong thả ung dung nói: "Trước mắt mộ cảnh bộ ngươi sở suy tính người bị hại bị hại thời gian nội, không có không ở tràng chứng minh, đồng thời còn cùng người bị hại ở bài cục thượng từng có không thoải mái cát xuyên tiên sinh, nếu còn trở thành hiện trường vụ án cái thứ nhất phát hiện thi thể người, này không thể nghi ngờ sẽ càng thêm hắn hiềm nghi.
Đồng thời tựa như chính hắn theo như lời như vậy, hắn nếu xác nhận người bị hại đã chết, vậy không có chuyện trước gọi điện thoại lại đây tất yếu. Lấy này loại suy, nếu cát xuyên tiên sinh là căn nhà này cuối cùng một cái khách thăm, kia hắn khẳng định biết hắn rời đi khi cửa phòng rốt cuộc có hay không khóa, bởi vậy, hắn lại xuống lầu tới khi tìm người bị hại khi, cũng không cần phải ấn vang chuông cửa, trực tiếp vặn vẹo cửa phòng tiến vào không phải hảo."
Mục mộ cảnh bộ nghĩ nghĩ nói: "Xác thật."
Lâm Ninh nói tiếp: "Trừ lần đó ra, còn có một chút."
Mục mộ cảnh bộ: "......??" Còn có!
Lâm Ninh nhìn mắt chuôi này đã bị hình trinh nhân viên cất vào vật chứng trong túi mộc đao: "Chính là chuôi này hư hư thực thực hung khí mộc đao, nó bị đặt ở này lầu một tầng thang lầu gian, làm hình trinh nhân viên dễ dàng như vậy liền phát hiện. Nếu hung thủ là liền ở tại thượng lầu một tầng cát xuyên tiên sinh nói, cho dù ban đầu thực kinh hoảng, ở vội vàng rời đi sài Điền gia sau, vì sợ hãi trước mắt mộ cảnh bộ sở suy tính người bị hại bị hại thời gian nội, gặp gỡ muốn ra cửa đi làm hoặc là đi học hộ gia đình, mà bất đắc dĩ tạm thời đặt ở thang lầu gian nói, kia ở kế tiếp thời gian lâu như vậy nội, hắn vẫn là có rất nhiều thời gian đem nó lấy đi cũng tiến hành tiêu hủy."
Mục mộ cảnh bộ bừng tỉnh đại ngộ, nhưng ngay sau đó một đạo tia chớp xẹt qua trong óc: "Từ từ, ngươi vì cái gì muốn cường điệu làn điệu là ta suy tính bị hại thời gian điểm này? Chẳng lẽ là ta suy tính sai rồi?"
Lâm Ninh lại vô tình lại lãnh khốc nói: "Không sai."
Mục mộ cảnh bộ: "............"
Mục mộ cảnh bộ khắc sâu muốn che mặt, nhưng dùng dư quang ngắm đến những người khác đều là vẻ mặt mộng bức, hắn cũng liền kiên cường chịu đựng: "Kia rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Lâm Ninh không có trực tiếp trả lời, ngược lại là quay đầu nhìn về phía cát xuyên xương nhân: "Cát xuyên tiên sinh, ở rạng sáng tam điểm các ngươi bài cục sau khi kết thúc, ngươi đều làm cái gì?"
Cát xuyên xương nhân không nghĩ tới còn có chính mình sự, hắn ngẩn người sau mới nói: "A? Ta lúc ấy rất mệt, tùy tiện tắm rửa một cái, liền ngủ hạ, không sai biệt lắm chờ đến 12 giờ khi, ta bị đói tỉnh, đã kêu một phần cơm hộp, tiếp theo ngủ tới rồi năm sáu điểm đi ——"
Lâm Ninh ngắt lời nói: "Bọn họ rạng sáng tam điểm kết thúc bài cục, kế tiếp trở lại từng người trong nhà, cho dù lúc ấy liền đi vào giấc ngủ, như vậy chờ đến sáng sớm 8 giờ khi, cũng bất quá là qua năm cái giờ. Ta tưởng đối người bình thường tới nói, năm cái giờ chỉ biết tạo thành giấc ngủ không đủ. Đương nhiên, người bị hại bởi vì mỗi ngày sáng sớm 8 giờ đều sẽ xem 《 kiếm dũng truyền thuyết 》, đúng giờ tỉnh lại cũng không phải không thể, nhưng là bởi vậy đầu giường đồng hồ báo thức cũng nên có cái này đúng giờ, nhưng là ta ở bọn họ giữa phòng ngủ, cũng không có phát hiện đồng hồ báo thức định rồi cái này điểm, ngược lại có hai điểm đồng hồ báo thức."
Cát xuyên xương nhân: "......"
Mục mộ cảnh bộ: "...... Ngươi chừng nào thì đi bọn họ phòng ngủ?"
Lâm Ninh nhíu nhíu mày: "Ta cho rằng hiện trường vụ án là cũng không câu thúc hình trinh nhân viên tra xét, chẳng lẽ mục mộ cảnh bộ ngài còn muốn khởi tố ta cái tự tiện xông vào dân trạch?"
Mục mộ cảnh bộ: "...... Không, ngươi tiếp tục."
Lâm Ninh tiếp tục nói: "Cho nên ta tưởng cái kia hai điểm đồng hồ báo thức, là sài điền thái thái định. Nàng ở xác định người bị hại sẽ ở rạng sáng tam điểm sau khi trở về, liền ở hai điểm khi rời giường, chuẩn bị cấp người bị hại coi như ăn khuya một bữa cơm. Ở người bị hại bài cục kết thúc về nhà sau, vì hắn chuẩn bị nước tắm, làm hắn đi tắm rửa, lúc sau làm bưng lên phía trước chuẩn bị tốt đồ ăn, làm người bị hại coi như ăn khuya ăn xong đi, ở hắn ăn đến một nửa khi, tìm cái lấy cớ làm hắn đi vào hành lang dài, tiếp theo liền dùng mộc đao từ sau lưng tập kích nàng. Lúc này gần 5 giờ, sài điền thái thái liền trước đem mang theo vết máu mộc đao ném tới thang lầu gian, khi đó tất cả mọi người đều còn đang ngủ, sẽ không tồn tại có ai sẽ mục kích điểm này nguy hiểm. Lại tiếp theo sài điền thái thái liền mang theo nàng golf bao, đi tới dưới lầu, ngồi trên tới đón nàng bằng hữu xe."
Mục mộ cảnh bộ tiêu hóa sau đưa ra một cái điểm đáng ngờ: "Nhưng sáng sớm 6 giờ mới có thể đưa tới báo chí, lại là chuyện gì xảy ra đâu? Sài điền thái thái chính là buổi tối 7 giờ đa tài trở về."
"7 giờ nhiều?" Lâm Ninh lặp lại cái này từ, "7 giờ năm phần là 7 giờ nhiều, 7 giờ rưỡi cũng có thể được xưng là 7 giờ nhiều."
Mục mộ cảnh bộ: "Ngươi là nói?"
Lâm Ninh: "Vì chế tạo không ở tràng chứng minh, tức làm hình trinh nhân viên cho rằng bãi ở trên bàn cơm kia bữa cơm là cơm sáng, mà không phải ăn khuya, sài điền thái thái chuẩn bị hai cái lẫn lộn thủ đoạn. Đệ nhất, là đem cùng ngày sớm báo bái phỏng ở trên bàn cơm; đệ nhị, chính là làm thu buổi sáng 8 giờ mới có thể truyền phát tin băng ghi hình, ở báo nguy trước đều còn không có bị lấy ra tới. Này xác thật thực tốt lẫn lộn hình trinh nhân viên tầm mắt, cho dù là lúc sau pháp y làm giám định, bởi vì có hình trinh nhân viên cung cấp lý do thoái thác, bọn họ liền sẽ đem người bị hại bị hại thời gian ngắn lại đến 8 giờ đến 8 giờ bốn mươi lăm. Nhưng là này hai việc lại đều là có thể không ở ước định mà thành thời gian làm, như là băng ghi hình, cái này chỉ cần trước tiên kéo dài hẹn trước thời gian liền có thể làm được, mà cùng ngày sớm báo cũng nhất định một hai phải ở sớm báo tức khắc bị đưa tới sau, liền lấy vào nhà, cũng có thể có lùi lại thời gian, liền giống như 7 giờ ' nhiều ' cái này từ trung ' nhiều ' có thể hiểu rõ phút lùi lại."
Lâm Ninh dừng một chút sau nói tiếp: "Ta tưởng sài điền thái thái về nhà chuẩn xác thời gian, là ở cát xuyên tiên sinh triều sài Điền gia gọi điện thoại trước vài phút."
Mục mộ cảnh bộ trừng lớn đôi mắt: "Cái này lại là như thế nào phán đoán?" Nhưng lời nói lại nói trở về, mục mộ cảnh bộ hiện giờ là có như vậy điểm mù quáng tin tưởng Lâm Ninh phỏng đoán, giống như là hắn từ trước thực tin tưởng Kogoro Mori giống nhau.
Lâm Ninh trả lời: "Từ người bị hại thi thể cái thứ nhất phát hiện người là cát xuyên tiên sinh, mà phi sài điền thái thái điểm này phán đoán ra tới."
Mục mộ cảnh bộ: "Ân?"
Lâm Ninh nhìn mắt hơi hơi cúi đầu không ngôn ngữ sài điền cung tử: "Sài điền thái thái cáo biệt đưa nàng trở về bằng hữu sau, đầu tiên là đem sớm báo từ hộp thư trung lấy ra tới, chuẩn bị phóng tới bàn ăn bên, lại dựa theo đã định kế hoạch báo nguy, nhưng mà chờ đến nàng vào gia môn sau, lại phát hiện không tưởng được tình huống."
Lần này mục mộ cảnh bộ rốt cuộc có chuyện nhưng nói: "Ngươi là nói sài điền tiên sinh không có nằm ở hành lang dài thượng, mà là bằng vào dụng tâm chí bò đến phòng khách một việc này?"
Lâm Ninh lại nói: "Không ngừng."
Mục mộ cảnh bộ: "??"
Lâm Ninh sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây: "Ta cho rằng ta lúc trước liền đề qua."
Mục mộ cảnh bộ: "A?"
Lâm Ninh chỉ có nhìn lại hạ trước tình: "Là kia trương người bị hại cùng lâm nguyên anh tử chụp ảnh chung, ta lúc trước đề cập quá chuyện này, phỏng đoán kia bức ảnh là hiềm nghi nhân vi nghe nhìn lẫn lộn phóng tới trong tay hắn. Nhưng là đã có hoàn mỹ không ở tràng chứng minh, cho dù người bị hại từ hành lang dài thượng bò tới rồi phòng khách trung, cũng không đến mức sẽ lộ ra cái gì sơ hở, kia sài điền thái thái vì cái gì còn muốn làm điều thừa đâu?"
Mục mộ cảnh bộ không cấm hỏi: "Vì cái gì?"
"Vì người bị hại lưu lại cuối cùng tin tức," Lâm Ninh lần này không lại yêu cầu mục mộ cảnh bộ làm vai diễn phụ, liền chính mình tiếp theo chính mình nói đi xuống nói: "Người bị hại tưởng bằng vào sinh tồn ý chí, bò đến phòng khách đánh cầu cứu điện thoại, nhưng là cũng không có tới kịp, cho nên hắn ở trước khi chết liền bỏ đi mang bên trái tay ngón áp út thượng kết hôn nhẫn, đem nó gắt gao nắm chặt tới rồi tay phải trung. Từ biệt bằng hữu về đến nhà sài điền thái thái tại ý thức đến điểm này sau, tự nhiên không muốn làm theo sau chạy tới hình trinh nhân viên phát hiện điểm này, vì thế nàng liền đem dính có vết máu nhẫn, từ người bị hại tay phải trung đem ra, muốn cấp người bị hại mang trở về.
Nhưng mà lúc này khoảng cách người bị hại bị mưu sát khi, đã qua đi mười hai tiếng đồng hồ tả hữu, cho nên thi thể đã sớm cứng đờ, sài điền thái thái không có cách nào đem nhẫn cưới cấp người bị hại mang trở về, nhưng nàng lại không thể làm hình trinh nhân viên phát hiện này một bại lộ, vì thế liền dùng băng dính đem người bị hại ngón áp út mang nhẫn cưới đốt ngón tay chỗ dính một vòng băng dính, lại vì làm này vòng băng dính không thấy được, còn mặt khác ở ngón út thượng quấn lên một vòng.
Vạch trần này hai vòng băng dính, liền sẽ phát hiện ở băng dính hạ dấu vết là hoàn toàn bất đồng, ngón út hạ tất cả đều là đã khô khốc vết máu, nhưng ở ngón áp út thượng bởi vì lúc trước nhẫn cưới trở ngại, sẽ lưu lại một vòng tương đối thiển nhẫn dấu vết."
Mục mộ cảnh bộ ý bảo hình trinh nhân viên, hình trinh nhân viên đã ký lục quá phát hiện này, liền hướng về phía mục mộ cảnh bộ gật gật đầu. Mục mộ cảnh bộ đi dạo chuyển qua tới xem Lâm Ninh: "Kia ảnh chụp?"
"Nga, ảnh chụp." Lâm Ninh kế tiếp liền nói rõ nói: "Đó là bởi vì sài điền thái thái vì che dấu tay phải bị bẻ ra lấy ra nhẫn sau mất tự nhiên, liền từ trong thư phòng lấy ra người bị hại cùng lâm nguyên anh tử chụp ảnh chung. Này hợp lại chiếu nguyên bản là đặt ở khung ảnh trung, sài điền thái thái đánh vỡ khung ảnh, đem ảnh chụp lấy ra tới, ta tưởng nàng tuyển này bức ảnh là mượn này lầm đạo nàng trượng phu cùng lâm nguyên anh tử có tư tình, đem cảnh sát phá án phương hướng dẫn hướng tình sát thượng. Chỉ là này trong đó tồn tại hai vấn đề, một là ở tình sát loại án kiện trung, nữ tính hung thủ sẽ có khuynh hướng đem tình cảm vấn đề trung nguyên tội, quy kết với đồng tính khác một cái khác nữ tính trên người; thứ hai, sài điền thái thái không có chế tạo ra tìm kiếm ảnh chụp dấu vết, bất quá ta tưởng nàng nguyên bản là có thời gian chế tạo dấu vết, chỉ là không nghĩ tới lúc này cát xuyên tiên sinh kia thông ' ta lập tức xuống dưới ' điện thoại đánh tiến vào, sài điền thái thái liền lập tức khẩn trương lên."
"Bất quá đúng là bởi vì này thông điện thoại, làm sài điền thái thái ý thức được cùng với nàng tới báo nguy, còn không bằng làm lập tức liền xuống dưới cát xuyên tiên sinh làm cái thứ nhất phát hiện thi thể người, cứ như vậy nàng liền càng không dẫn người hoài nghi. Lúc sau trước mắt mộ cảnh bộ các ngươi đã đến sau, nàng ở tiếp thu hỏi han khi, nói nàng là sáng sớm 5 giờ ra cửa, buổi tối 7 giờ nhiều trở về. Này nghe tới thực bình thường, nàng không có đeo đồng hồ, cũng không sẽ đi cố ý nhớ tinh chuẩn thời gian, mà các ngươi gọi điện thoại hướng đi nàng vị kia bằng hữu chứng thực khi, các ngươi sẽ hỏi ' các ngươi đến dưới lầu khi có phải hay không 7 giờ nhiều ', vị kia bằng hữu liền sẽ theo các ngươi nói nói, đồng thời ở nàng không ở tràng chứng minh hoàn mỹ dưới tình huống, các ngươi cũng không sẽ cố ý truy vấn rốt cuộc là 7 giờ nhiều ít, cứ như vậy liền có thể mơ hồ qua đi. Cho dù đến về sau phát hiện nói dối, cũng sẽ không trắc ra nàng là đang nói dối." Lúc trước Lâm Ninh liền gặp được quá loại tình huống này, nàng là nói sử dụng máy phát hiện nói dối phát hiện nói dối, phóng tới cái này ví dụ trung, sài điền cung tử nếu nói nàng xác thật là 7 giờ nhiều trở về, kia máy phát hiện nói dối liền sẽ không trắc ra tới, sẽ phán định nàng nói được là nói thật, bởi vì sài điền cung tử cũng không có nói dối, nàng chỉ là nói được không đủ tinh chuẩn mà thôi.
"Thì ra là thế!" Mục mộ cảnh bộ lại nghĩ tới một vấn đề, "Kia nàng trong khoảng thời gian này đi đâu vậy?"
Lâm Ninh trả lời: "Ta tưởng là có thể nhìn đến cát xuyên tiên sinh địa phương, thang lầu gian đó là cái thực tốt lựa chọn. Một khi nàng nhìn đến cát xuyên tiên sinh vào cửa sau, nàng liền sẽ đi theo tiến vào, mà ta tưởng nếu cát xuyên tiên sinh có chú ý tới nói, ta đây tưởng sài điền thái thái tiến vào khi, là trực tiếp chuyển động then cửa tiến vào, mà không phải móc ra chìa khóa mở cửa."
Trong lúc nhất thời, mục mộ cảnh bộ cùng những người khác đều hướng tới cát xuyên xương nhân đồng thời ghé mắt.
Cát xuyên xương nhân: "...... Ta chỉ lo chú ý sài điền."
Mục mộ cảnh bộ quay đầu tới: "Chính là động cơ là cái gì?"
Lâm Ninh: "Ta cho rằng cảnh bộ ngài sẽ hỏi càng có lực chứng cứ đâu?"
Mục mộ cảnh bộ ho khan một tiếng: "Ngươi nói."
"Lúc ấy thời gian cấp bách, sài điền thái thái không có nắm chắc ở cảnh sát tiến đến trước đem kia cái dính người bị hại máu, chỉ chứng nàng là hung phạm kết hôn nhẫn tàng hảo, biện pháp tốt nhất chính là chờ cảnh sát rời đi sau lại tiến hành xử lý, nhưng là đặt ở nơi khác nàng an tâm không được, cho dù là nàng golf bao cũng không được, nàng chỉ có đem nó đặt ở trên người, có thể tùy thời cảm nhận được nó tồn tại, mà từ ta lúc trước lần đầu tiên nhắc tới kết hôn nhẫn, sài điền thái thái liền theo bản năng sờ soạng bên trái quần túi tiền, ta đây tưởng nhẫn cưới liền ở nơi đó mặt." Lâm Ninh hoãn khẩu khí lại nói: "Đến nỗi vì cái gì? Ta tưởng cùng người bị hại chơi mạt chược tập tục xấu có quan hệ."
Rõ ràng vợ chồng hai cái đều có công tác, nhưng bọn họ thẻ ngân hàng giấy tờ lại biểu hiện bọn họ nợ ngập đầu, mặt khác chung cư nội bài trí thực keo kiệt, tất yếu phương tiện là nguyên bản có, hiện giờ lại rỗng tuếch, này chỉ có thể cho thấy chúng nó bị bán đi, bị người bị hại cầm đi đương tiền đánh bạc. Lại có đương cát xuyên xương nhân đề cập mạt chược khi, sài điền cung tử biểu hiện ra cực độ căm ghét, nàng lúc ấy cũng chưa biện pháp hảo hảo đem loại này cảm xúc che dấu trụ.
"Đinh ——"
Một quả nhẫn cưới rơi trên trên sàn nhà.
Sài điền cung tử xuyên qua nghèo túng mà gầm nhẹ nói: "Ta trượng phu bọn họ mỗi ngày đều trầm mê ở mạt chược thượng, bọn họ đánh cuộc kim ngạch rất lớn, bái này ban tặng, chúng ta gởi ngân hàng dùng hết, trong nhà mặt máy tính, ô tô, DVD máy chiếu chờ đều bị bán đi. Ta trượng phu tiếp theo cái muốn bán chính là ta gôn cụ, còn nói, còn nói muốn bán ta ba ba đưa cho hắn tân hôn lễ vật!"
Mục mộ cảnh bộ thở dài: "Tóm lại thỉnh ngươi cùng chúng ta đi cục cảnh sát đi."
"Là, ta đổi một bộ quần áo." Sài điền cung tử thế nhưng bình tĩnh xuống dưới, tựa hồ là bởi vì đem lâu dài tới nay mặt trái cảm xúc đều phát tiết xong rồi giống nhau, mà mục mộ cảnh bộ cũng không có muốn tại đây loại sự thượng khó xử nàng, liền cho phép nàng cái này thỉnh cầu, tiếp theo liền đón nhận Lâm Ninh thâm trầm ánh mắt.
Mục mộ cảnh bộ: "...... Làm sao vậy?"
Lâm Ninh: "Nàng muốn tự sát."
Mục mộ cảnh bộ: "!!"
Mục mộ cảnh bộ phục hồi tinh thần lại sau, liền đâm hướng về phía phòng ngủ môn. Phòng ngủ nội sài điền cung tử đã lấy ra tới một thanh võ - sĩ - đao, muốn mạt hướng chính mình cổ, nhìn đến xông tới mục mộ cảnh bộ, liền tùy tay múa may khởi chuôi này võ - sĩ - đao: "Không cần lại đây, ta thật sự không có lựa chọn, ta chỉ có làm như vậy mới có thể ngăn cản ta trượng phu ác hành."
Nói liền đem võ - sĩ - đao giá hướng về phía nàng cổ.
Mục mộ cảnh bộ: "Ngươi bình tĩnh một chút, sài điền thái thái!"
"Vô dụng, ta đã giết người ——"
Mục mộ cảnh bộ xin giúp đỡ nhìn về phía Lâm Ninh: "Xuyên đảo tang?"
Xuyên đảo tang không nghĩ nói chuyện, cũng hướng tới sài điền cung tử ném một con cẩu tử.
Cẩu tử mở ra nó bồn máu cái miệng nhỏ, một ngụm đem sài điền cung tử nuốt ăn nhập bụng.
Không phải......
Là lập tức cắn ở sài điền cung tử cầm võ - sĩ - đao trên cổ tay, sài điền cung tử ăn đau, võ - sĩ - đao liền từ nàng trong tay rơi xuống tới rồi trên sàn nhà.
Lặng im.
Cuối cùng vẫn là cẩu tử chủ nhân đánh vỡ này phiến lặng im: "Ta cẩu gieo trồng quá các hạng vắc-xin phòng bệnh, nếu các ngươi không yên tâm nói, có thể ở đem sài điền cung tử đưa tới cảnh coi thính tiến đến bệnh viện làm kiểm tra. Cùng với ta tưởng Nhật Bản luật pháp trung không có không cho phép ở giằng co dưới tình huống, hướng tới hiềm nghi người ném cẩu điều lệ. Lại có mục mộ cảnh bộ nếu cảm thấy này thẹn thùng nói, đại có thể ở lúc sau báo cáo trung viết ta dùng Punk phong mang gai nhọn vòng tay đánh trúng hiềm nghi người thủ đoạn, làm nàng ném xuống tính nguy hiểm vũ khí."
Mục mộ cảnh bộ: "...... Ân."
Lúc này Trư Lung Thảo hàm ở võ - sĩ - đao tay bính, đem nó hàm khai sài điền cung tử có thể bắt được phạm vi. Lâm Ninh ngồi xổm xuống - thân tới sờ sờ Trư Lung Thảo đầu chó, mà sài điền cung tử lập tức ngồi quỳ trên mặt đất, phủng mặt gào khóc lên.
Mục mộ cảnh bộ cùng cao mộc hình sự hai mặt nhìn nhau, nhưng nghe đến Lâm Ninh miệng lưỡi nghiêm túc nói: "Sài điền cung tử?"
Mục mộ cảnh bộ: "?"
Sài điền cung tử cũng theo tiếng ngẩng đầu lên.
Lâm Ninh hỏi: "Ngươi biết lâm nguyên anh tử đã có vị hôn phu sự sao?"
Sài điền cung tử: "...... A?"
Mục mộ cảnh bộ: "............"
Nói tốt ôn tồn mềm giọng đâu?
·
Sài điền Tứ Lang bị giết án cứ như vậy rơi xuống màn che, sài điền cung tử đi theo mục mộ cảnh bộ bọn họ đi cảnh coi thính. Đến nỗi sài điền Tứ Lang hảo ma hữu cát xuyên xương nhân đám người, bọn họ một cái tụ chúng đánh bạc tội là không thiếu được, mà kia đều là cảnh coi thính công tác.
Lâm Ninh còn lại là nhân cơ hội đi bái phỏng hạ lâm nguyên anh tử, dùng sài điền Tứ Lang bị giết án yêu cầu tìm kiếm mặt khác manh mối lấy cớ. Ở lâm nguyên anh tử tiểu chung cư trung hoà nàng nói chuyện với nhau vài phút sau, Lâm Ninh liền cáo từ, chờ nàng về tới gia, liền đem kết quả báo cho lâm nguyên anh tử vị hôn phu, lần này ủy thác người núi cao Thăng Bình.
"Nàng ở chính thức nhận thức ngươi trước kia, sẽ biết ngươi thân phận thật sự."
"Bất quá nàng cũng người yêu thương ngươi."
"Tựa như ngươi ở yêu nàng người trước, trước coi trọng nàng mỹ mạo giống nhau, cũng chỉ là người thường mà thôi." Cho dù là thân là học trưởng kiêm đồng sự sài điền Tứ Lang đều không phải rất rõ ràng lâm nguyên anh tử có cái thế nào vị hôn phu, đây cũng là sài điền cung tử đều đi theo không rõ ràng lắm, tiến tới đưa bọn họ hai chụp ảnh chung đặt ở sài điền Tứ Lang trong tay, mượn này tới đem này án lầm đạo thành tình giết nguyên nhân chủ yếu. Có thể thấy được lâm nguyên anh tử ở ngày thường cũng không có nói thêm cập quá núi cao Thăng Bình, nếu nói lúc trước bọn họ chỉ là nam nữ bằng hữu khi, không nhiều lắm nhắc tới cũng bình thường, rốt cuộc hai người bọn họ ở kinh tế tình huống thượng chênh lệch cách xa, nói ra sẽ trêu chọc không cần thiết ánh mắt cùng chỉ chỉ trỏ trỏ, mà núi cao Thăng Bình rõ ràng càng có khuynh hướng điệu thấp.
Chỉ là hiện giờ bọn họ hôn kỳ gần, lâm nguyên anh tử lại như cũ vẫn duy trì điệu thấp tác phong, cho dù là bình thường ở trường học trung quần áo trang điểm như cũ thực chất phác, ngay cả núi cao Thăng Bình đưa cho nàng châu báu trang sức, nàng cho dù là đeo cũng đều sẽ lựa chọn thực không chớp mắt cái loại này. Nhưng mà ở lâm nguyên anh tử tiểu chung cư trung, Lâm Ninh lại phát hiện nàng bàn trang điểm quá mức lóe sáng —— nàng thường thường đem châu báu trang sức lấy ra tới xem xét, thấy được nàng là phi thường nhiệt tình yêu thương chúng nó.
Này một đối lập, liền có vẻ nàng quá mức điệu thấp, thế cho nên thực giả dối.
Nói cách khác, lâm nguyên anh tử rõ ràng rất rõ ràng núi cao Thăng Bình yêu nhất nàng nào điểm, nàng liền đem điểm này thời thời khắc khắc vẫn duy trì, còn bảo trì đến không tồi.
Núi cao Thăng Bình: "............ Sau đó đâu?"
"Sau đó?" Lâm Ninh quyết đoán nói: "Nhớ rõ đem đuôi khoản thanh toán tiền, núi cao tiên sinh."
Núi cao Thăng Bình: "...... Không phải tiền thù lao vấn đề, ta là nói kế tiếp ta nên làm cái gì bây giờ?"
Lâm Ninh không đáp hỏi lại: "Ngươi đã có đáp án, không phải sao?"
Núi cao Thăng Bình nói: "Ký kết hôn trước hiệp nghị sao? Ta xác thật là hạ định rồi như vậy quyết tâm."
Lâm Ninh: "Nga."
Núi cao Thăng Bình: "............"
Chờ kết thúc này thông điện thoại, Lâm Ninh vuốt cằm nói: "Ta tưởng lâm nguyên anh tử biết núi cao Thăng Bình có cái có khả năng cũng có thể làm nữ bí thư sự, bất quá nàng chưa bao giờ có ở núi cao Thăng Bình trước mặt biểu hiện ra ngoài quá. Nhìn nhìn lại hiện giờ núi cao Thăng Bình quyết định, ta nhưng thật ra cảm thấy hai người bọn họ thật sự là tuyệt phối, đều đặc biệt sẽ dối gạt mình cùng khinh người."
Bạch Hoàng Hậu phát biểu nàng cảm tưởng: "Ta phép tính còn không đủ để lý giải các ngươi nhân loại logic."
Lâm Ninh tự nhiên mà vậy nói: "Ta cũng là."
Lâm Ninh: "...... Đại khái là làm thuần túy người thời gian không bằng không làm thuần túy người thời gian trường đi." Nơi này "Thuần túy người" là nói bình thường người địa cầu, tưởng nàng vẫn là Tư Đồ Tĩnh khi liền man bình thường, mặt sau đến 《 sinh hóa nguy cơ 》 giờ quốc tế nàng bị cảm nhiễm G virus, ở 《 phạm tội tâm lý 》 giờ quốc tế cũng có G virus thêm thành, mặt sau liền thành bạch xà an hòa giao long ninh, thế cho nên cho tới bây giờ thế giới, nàng sắm vai khởi phi người bình thường tới liền rất thuận buồm xuôi gió, còn ở Bạch Hoàng Hậu như vậy cảm khái khi, nhân tiện hơn nữa chính nàng.
Bạch Hoàng Hậu: "Ngươi cảm thấy đây là hảo vẫn là hư?"
Lâm Ninh nghĩ nghĩ sau, chỉ là nhún vai chưa nói cái gì.
Bạch Hoàng Hậu cũng thực tri kỷ không có lại truy vấn, một lát sau nói cho Lâm Ninh mặt khác một sự kiện: "Emilia, có người ở FBI cơ sở dữ liệu trung ý đồ điều lấy xuyên đảo thuần hồ sơ, vẫn là dùng bên trong tài khoản."
Nói cách khác, có Liên Bang điều tra cục bên trong nhân sĩ ở tra xuyên đảo thuần cái này mặt ngoài bên trong nhân sĩ.
Lâm Ninh tinh thần chấn động: "Tốc độ so với ta tưởng tượng muốn mau một chút, tra đến ra tới là ai sao?"
Bạch Hoàng Hậu: "Chờ một lát."
Trư Lung Thảo lúc này dạo tới dạo lui mà đi đến, Lâm Ninh giương mắt vừa thấy đến nó liền nói: "Xoát hảo nha?" Dù sao cũng là cắn người, cứ việc cũng không có đem sài điền cung tử thủ đoạn giảo phá da.
Trư Lung Thảo nhe răng nó lóe sáng cẩu nha, làm đối Lâm Ninh vấn đề này đáp lại.
Bạch Hoàng Hậu lúc này nói: "Emilia, truy tung tới rồi đối phương tài khoản danh."
Lâm Ninh: "Ân?"
Bạch Hoàng Hậu: "An đức lôi · tạp mại ngươi."
Đồng thời an đức lôi · tạp mại ngươi chứng kiện chiếu cũng biểu hiện tới rồi màn hình thượng, đó là một trương thực hung thần ác sát mặt, chính là vừa thấy liền sẽ bị theo bản năng cho rằng là người xấu cái loại này diện mạo.
Kia vấn đề tới, đoán xem hắn là thật giả FBI?

[ Tổng ] Pháo hôi tuyển tập- Phi Ma AnWhere stories live. Discover now