Phần 7

69 4 0
                                    


  Chương 151 tiểu phượng hoàng ( 1 )  

Mênh mông mật mật trong rừng cây, sương mù chính nùng, cho dù là ban ngày ban mặt, nó thoạt nhìn cũng là ám trầm vô biên, làm người nhìn thôi đã thấy sợ.
Rừng cây thấp thoáng trong sơn cốc, có một chỗ quanh quẩn huyết tinh khí.
Lại sưu tầm khi thình lình phát hiện kia huyết tinh khí là từ một con liệp báo trên người truyền đến, nó cái bụng đã không hề cố lấy, thoạt nhìn như là hoàn toàn đã chết, mà ở nó bên cạnh đảo một cái thoạt nhìn mười bốn lăm tuổi thiếu nữ, trên người nàng cũng có vết máu, chỉ là không rõ lắm là của nàng, vẫn là kia chỉ liệp báo.
Thiếu nữ bộ ngực còn hơi hơi phập phồng, này thuyết minh nàng còn chưa chết.
Qua sau một lúc lâu, thiếu nữ bỗng nhiên mở hai mắt, nàng một đôi mắt ở tối tăm trong rừng cây có vẻ đặc biệt sáng ngời, tựa như quang mang sáng lạn sao trời ở đen nhánh trong trời đêm như vậy lóng lánh bắt mắt.
Chỉ là nàng hiện tại sắc mặt thập phần khó coi, đinh điểm huyết sắc đều không có.
Lại một lát sau, thiếu nữ bắt tay bối đáp ở trước mắt, che khuất chước thước rực rỡ đôi mắt.
Chung quanh an tĩnh cực kỳ.
Từ 《 xác ướp 》 thế giới lại chuyển thế Lâm Ninh, lúc này cái gì đều không nghĩ nói, mà thân thể của nàng lại đã phản xạ tính mà đi thích ứng nàng hiện tại tân thân phận, đi hấp thu có khả năng đủ hấp thu đến ký ức.
Thân thể này tên gọi diệp tuyết, sinh hoạt ở một cái rất ít có người biết, bên trong ở đủ loại vốn không nên tồn tại ác nhân u linh sơn trang, là u linh sơn trang trang chủ lão đao cầm dưỡng nữ, có một cái muội muội kêu diệp linh. Nàng từ tiểu trên cơ bản không có rời đi quá u linh sơn trang, ngày thường hoạt động trừ bỏ luyện võ ngoại, chính là một mình một người tới u linh sơn trang phụ cận trong sơn cốc săn giết liệp báo, lần này nhất thời không bắt bẻ, ở săn giết kia chỉ liệp báo khi tra chân khí, ngất qua đi, lại tỉnh lại khi liền thành Lâm Ninh.
Trừ bỏ này cơ bản cá nhân tin tức ngoại, Lâm Ninh còn từ nguyên thân trong trí nhớ nhảy ra Tây Môn Xuy Tuyết, Diệp Cô Thành, mộc đạo nhân chờ tên, này đã trọn đủ làm Lâm Ninh rõ ràng lại đây nàng lần này tới thế giới là nơi nào:
《 Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 》.
Lâm Ninh lại có điểm lười biếng.
Nàng không nghĩ lập tức đem nàng biết đến, cùng nàng từ nguyên thân nơi này biết đến liên hợp đến cùng nhau, nàng cũng chỉ là cảm thấy trong lòng vắng vẻ.
Nguyên nhân vô hắn, lúc này đây xuyên qua nàng là lẻ loi một mình.
Đã không có Bạch Hoàng Hậu, cũng không có Trư Lung Thảo.
Lâm Ninh đều sắp đã quên nàng lần trước lẻ loi một mình là khi nào.
A, là nàng trở thành Thần Thủy Cung thiếu cung chủ Tư Đồ Tĩnh lần đó, nhưng lần đó nàng còn không có gặp được Bạch Hoàng Hậu. Chẳng sợ lại mặt sau nàng xuyên qua đến Liêu Trai giờ quốc tế, ngay từ đầu nàng là không có Bạch Hoàng Hậu làm bạn, nhưng nàng mặt sau thực mau liền gặp nàng sư phụ, lại sau lại liền gặp Trư Lung Thảo. Lại sau này, nàng cùng Bạch Hoàng Hậu còn có Trư Lung Thảo trên cơ bản đều là cùng nhau, nhưng hiện tại nàng một cái đều không có.
Hệ thống làm như vậy, là muốn cho nàng tiêu cực bãi công sao?
Không không, nàng vốn dĩ liền không có cái gọi là "Công", làm sao tới bãi? Rốt cuộc hệ thống chưa từng có nói qua nó tưởng nàng làm cái gì, chẳng lẽ liền gần là vì nàng cung cấp một lần lại một lần xuyên qua gặp gỡ sao?
Lâm Ninh đều không nghĩ ra.
Nàng chợt lại cân nhắc hạ hệ thống một cái tiểu đồng bọn đều không cho nàng lưu nguyên do, chẳng lẽ là cảm thấy nàng không đủ độc lập? Vẫn là cảm thấy nàng từ trước làm được không tốt? Nhưng "Hảo" tiêu chuẩn lại là cái gì? Chẳng lẽ làm cái này song song thế giới sụp đổ mới cũng đủ "Hảo" sao?
Muốn thật là nói như vậy, kia tốt nhất thiết nhập điểm chính là thế giới này vai chính Lục Tiểu Phụng.
Lâm Ninh im lặng nghĩ đến.
Cũng may Lâm Ninh không như vậy "Vô cớ gây rối", nàng chỉ là quyết định chờ lần này xuyên qua sau khi kết thúc, nói cái gì đều phải cùng hệ thống nói cái rõ ràng minh bạch. Sau đó Lâm Ninh ở sương mù chướng chướng trong sơn cốc bình tĩnh xuống dưới, chỉ là lúc này bên người nàng nhiều đoàn phiêu đãng tới sương mù, trong tay còn nhéo chỉ châu chấu.
"Trước nói nói ta lần này thân phận đi."
Lâm Ninh nhẹ giọng nói.
Nguyên chủ thân phận nên nói như thế nào đâu?
U linh sơn trang làm một bí mật lại tà ác tổ chức, mấy năm tới đón nạp làm nhiều việc ác đến hậu thế bất dung võ lâm cao thủ, này mục đích cuối cùng chính là vì trợ sơn trang trang chủ lão đao cầm trở thành phái Võ Đang chưởng môn.
Di?
Đây là bởi vì lão đao cầm chân chính thân phận chính là hiện giờ phái Võ Đang chưởng môn thạch nhạn sư thúc, phái Võ Đang cây còn lại quả to bối phận tối cao trưởng lão, tự xưng "Chơi cờ đệ nhất, uống rượu đệ nhị, sử kiếm đệ tam" mộc đạo nhân. Năm đó mộc đạo nhân hoàn toàn có thể đương chưởng môn, chỉ là hắn lại đem chưởng môn vị trí nhường cho hắn sư đệ mai chân nhân, ngoại giới truyền thuyết hắn là không màng danh lợi, trên thực tế mộc đạo nhân làm Võ Đang nội môn đệ tử, trái với giáo quy, bất đắc dĩ hạ hắn chỉ có thể đem chưởng môn chắp tay nhường người.
Nguyên lai mộc đạo nhân cùng hắn biểu muội "Thần mắt" Thẩm tam nương có tư tình, hai người lén thành thân không nói, Thẩm tam nương còn cho hắn sinh hạ một cái nữ nhi, tức diệp tuyết. Không chỉ có như thế, mộc đạo nhân vì dấu người tai mắt, nghĩ ra cái thay mận đổi đào chi kế, làm Thẩm tam nương gả cho hắn tục gia đệ tử "Ngọc thụ kiếm khách" Diệp Lăng Phong, làm Diệp Lăng Phong làm bộ Thẩm tam nương trượng phu, làm hắn nữ nhi phụ thân.
Chỉ là sau lại mộc đạo nhân người già rồi, lại nhiều năm vân du bên ngoài, Thẩm tam nương không khuê tịch mịch, thế nhưng cùng Diệp Lăng Phong làm giả hoá thật, cùng Diệp Lăng Phong có tư tình, còn cho hắn sinh cái nữ nhi tức diệp linh.
Mộc đạo nhân phát hiện việc này sau, tự nhiên đối hai người bọn họ hận thấu xương.
Hắn cũng thống hận Võ Đang, đặc biệt là hắn nhất đắc ý đệ tử đích truyền thạch hạc, cũng bởi vì phạm vào thanh quy, cũng bị bách nhường ra chưởng môn vị sau, mộc đạo nhân toàn bộ mong đợi trở thành bọt nước, hắn cũng chỉ có tìm lối tắt, thành lập u linh sơn trang. Ở 《 Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 》 trung, mộc đạo nhân mưu đoạt phái Võ Đang chưởng môn nhân kế hoạch đến cuối cùng là thành công, chẳng sợ Lục Tiểu Phụng phỏng đoán ra lão đao cầm chính là mộc đạo nhân, nhưng hắn không có bất luận cái gì chứng cứ, chỉ có thể trơ mắt nhìn mộc đạo nhân trở thành phái Võ Đang chưởng môn.
Chỉ là lưới trời lồng lộng, tuy thưa khó lọt, mộc đạo nhân bị cho rằng hắn giết lão đao cầm diệp tuyết vi phụ báo thù mà thứ chết.
Lâm Ninh phân biệt hạ nàng ký ức, cùng nguyên thân diệp tuyết ký ức, không sai biệt lắm biết nàng hiện tại nơi thời gian điểm. Lúc đó Lục Tiểu Phụng còn không có thất bại thiên hạ đệ nhất người giàu có hoắc hưu, kia khoảng cách hắn tới đánh u linh sơn trang cái này quái, ít nhất còn có năm sáu năm.
"U linh sơn trang ai nguyện ý ngốc ai ngốc, dù sao ta không nghĩ ở chỗ này phí thời gian rất tốt thời gian."
U linh sơn trang trung nhiều là từ trước cùng đường, mà bị bắt chết giả đến nơi này tới đại gian đại ác người, bọn họ tính tình cực kỳ cổ quái, thậm chí tới rồi vặn vẹo nông nỗi. Lâm Ninh hiện giờ thân phận tuy rằng làm cho bọn họ bởi vì kiêng kị lão đao cầm, mà không dám đối nàng như thế nào, nhưng xét đến cùng võ công tài cao là chân chính dừng chân căn bản, huống chi mộc đạo nhân người kia tâm tư cực kỳ kín đáo, Lâm Ninh không xác định nàng hay không sẽ bị nhìn thấu, đến lúc đó lấy nàng hiện tại từ diệp tuyết chỗ đó "Kế thừa" tới võ công, nàng căn bản là không chút sức lực chống cự.
Như vậy vì nay chi kế, chính là từ u linh sơn trang rời đi, tích tụ đến cũng đủ lực lượng, lại đến gặp một lần mộc đạo nhân.
Từ u linh sơn trang rời đi cũng không thập phần khó khăn, hiện giờ mộc đạo nhân không ở sơn trang nội, mà nguyên thân làm hắn dưỡng nữ, có được tương đương cao tự do thân thể, nàng cũng có một mình săn thú thói quen, đi ra ngoài một ngày nửa ngày không quay về, cũng sẽ không khiến cho những người khác chú ý.
Lâm Ninh nói đi là đi.
Chỉ là nàng không có nói "Chúng ta đi", nàng chỉ là đem trong tay kia chỉ châu chấu buông ra, nguyên bản kia đoàn sương trắng cũng không biết khi nào bị trong rừng gió thổi tan.
Thực mau, thân ảnh của nàng liền biến mất ở mãng trong rừng.
Chờ đến mộc đạo nhân được đến tin tức trở lại u linh sơn trang khi, đã chậm.
Bọn họ cho dù triển khai thảm thức sưu tầm, cũng không có thể tìm được hữu dụng manh mối, thậm chí bọn họ đều mổ ra quá mấy chỉ liệp báo, lại không có thể phát hiện diệp tuyết "Di hài", cũng không ở trong sơn cốc mặt khác dã thú bên kia phát hiện vết máu cùng hài cốt. Như vậy dư lại khả năng liền không nhiều lắm, trong đó một cái là nếu có người đem nàng bắt đi, kia người kia nhất định võ công cao cường đến có thể giấu diếm được u linh sơn trang mọi người, nhưng như vậy người ngoài tồn tại sao? Rốt cuộc này một mảnh sơn cốc đều là u linh sơn trang địa bàn, hơn nữa nếu có như vậy người ngoài, hắn vì sao phải bắt đi diệp tuyết?
Một cái khác là nếu không phải người ngoài làm, kia thế tất là u linh sơn trang nội người làm, bằng không chính là diệp tuyết chính mình lựa chọn trốn đi, nhưng nàng vì cái gì phải rời khỏi? Là cái gì kích thích tới rồi nàng? Nhưng này u linh sơn trang trung lại có cái gì có thể kích thích đến nàng đâu?
Mộc đạo nhân: "???"
Đầy bụng loanh quanh lòng vòng mộc đạo nhân xem sơn trang trung ai đều cảm thấy khả nghi, nghĩ đến kế tiếp sơn trang sẽ không quá bình tĩnh đi.
·
Từ u linh sơn trang địa giới ra tới sau Lâm Ninh, ở trên đường bắt đầu tự hỏi nàng kế tiếp nên đi chỗ nào đặt chân. Nàng kế tiếp yêu cầu một cái vững vàng, sẽ không bị u linh sơn trang tìm được hoặc tìm tới địa phương, nàng yêu cầu mượn này tới tăng lên võ công cảnh giới.
Nguyên thân làm mộc đạo nhân cùng Thẩm tam nương nữ nhi, căn cốt cho dù không thể xưng là kỳ giai, khá vậy xưng được với là tốt nhất, hơn nữa nàng còn di truyền đến từ Thẩm tam nương "Thần mắt"
, tức có thể trong bóng đêm coi vật. Căn cứ nguyên tác ghi lại, Thẩm tam nương chẳng những có thể trong bóng đêm thêu hoa, lại còn có có thể ở ba mươi bước ngoại dụng kim thêu hoa đánh xuyên qua một con muỗi đầu.
Loại này mắt là trời sinh.
Mà võ công tâm pháp phương diện? Nguyên thân từ trước học đều không phải là Võ Đang kiếm pháp, nàng học chính là hóa thân vì lão đao cầm mộc đạo nhân mặt khác truyền lưu vân kiếm pháp, nghe nói là phái Điểm Thương không truyền ra ngoài kiếm pháp. Lưu vân kiếm pháp ở thế giới này có thể nói là nhất lưu kiếm pháp, chỉ đối Lâm Ninh tới giảng, nàng cũng không quá coi trọng, chính nàng biết đến võ công tâm pháp, tuyệt đại đa số đều so lưu vân kiếm pháp muốn tới cao siêu tuyệt diệu.
Nói trở về, Lâm Ninh nhu cầu cấp bách muốn một cái an thân chỗ.
Nàng vốn dĩ nghĩ tới một cái có tính khiêu chiến nơi đi, bất quá đương nàng ý thức được u linh sơn trang đại khái vị trí khi, nàng ngẩn người sau, theo bản năng mà theo nàng ký ức đi tới một tòa lại cũ nát bất quá ni am trước.
Đáng tiếc ni am trung cũng không có một cái thoạt nhìn ít nhất có bảy tám chục tuổi, hơn nữa tựa hồ vừa câm vừa điếc ni cô. Nàng ở Lâm Ninh trong trí nhớ, là Thần Thủy Cung Đại sư tỷ, là cung chủ Thủy Mẫu Âm Cơ đại đệ tử, bởi vì trái với cung quy bị phạt độc thủ này bồ đề am.
Có thể nói là bồ đề am còn tại, Đại sư tỷ lại không thấy bóng dáng.
Trên thực tế, chờ Lâm Ninh theo ký ức từ một cái dòng suối nhỏ trung xuôi dòng mà xuống, dần dần đi đến một cái cực kỳ bí ẩn sơn khích trung, sơn khích hai bên đều sinh nồng đậm thủy thảo, ám đến duỗi tay không thấy năm ngón tay. Lại không biết đi rồi bao lâu, Lâm Ninh trước mắt rộng mở thông suốt, đi vào thấp thoáng ở trong đó trong sơn cốc, hết thảy đều giống như còn là trong trí nhớ bộ dáng: Một đạo thác nước tự đỉnh núi phi quải mà xuống, minh châu bắn ngọc, thấm nhân tâm phổi.
Chỉ là đã không có như cẩm bách hoa, cũng đã không có bụi hoa gian đình đài nhà tranh, càng đã không có bất luận kẻ nào tung tích, duy độc ở Lâm Ninh trong trí nhớ, còn giữ lúc trước nàng làm Tư Đồ Tĩnh khi, nơi này làm Thần Thủy Cung cảnh họa.
Cảnh còn người mất mọi chuyện hưu, muốn nói nước mắt trước lưu.
Lâm Ninh lau một phen mặt, một đầu chui vào thác nước hạ hồ nước trung.
Nàng cũng nhớ rõ đương nàng ở 《 Liêu Trai 》 giờ quốc tế, nàng cùng nàng sư phụ trả lời nhân sinh sống tiểu thiên địa trung, cũng có như vậy một tòa thác nước cùng một cái đầm mát lạnh hồ nước. Nàng đã từng ở như vậy hồ nước trung, luyện liền quá Thủy Mẫu Âm Cơ truyền thụ cho nàng "Mênh mông như nước chưởng", cũng từng ở hồ nước trung thác nước hạ, luyện liền quá trả lời người truyền thụ cho nàng từ thiên độn kiếm pháp diễn biến tới thuần dương kiếm pháp.
Hết thảy đều trở thành ký ức.
Lâm Ninh từ hồ nước trung trồi lên tới, kết quả ở nguyên bản trống không một vật bên hồ thạch thượng thấy được nàng đã từng dùng quá chuôi này Long Ngâm kiếm.
Long Ngâm kiếm là trả lời người truyền cho nàng, vốn là không phải vật phàm, sau lại Lâm Ninh còn dùng nó trảm yêu trừ ma, linh tính càng vì bất phàm, chờ Lâm Ninh rời đi kia phương giờ quốc tế, thanh kiếm này làm không có sự sống thể đã bị nàng mang theo đi rồi ( Trư Lung Thảo có thể bị mang đi, đó là bởi vì nó sinh cơ có thể xem nhẹ bất kể ), giống như là nàng cũng có từ ma pháp thế giới mang đi sống lại thạch giống nhau. Chỉ là Lâm Ninh nàng sau đó liền không có lại dùng quá Long Ngâm kiếm, hiện giờ cái này võ hiệp thế giới, vẫn là nàng khi cách thật lâu lại đến một lần.
Nàng cơ hồ đều mau đem nó cấp đã quên.
Long Ngâm kiếm ở bên hồ thạch thượng vẫn không nhúc nhích, phảng phất kia phát ra một tiếng trong trẻo rồng ngâm thanh không phải nó.
Lâm Ninh: "............"
Dung nàng lớn mật suy đoán hạ, Long Ngâm kiếm cùng hệ thống có không thể cho ai biết PY giao dịch, cho nên nó mới có thể cùng lại đây?
Không phải......
Là ở oán trách nàng "Không cưới gì liêu"?
Lại hoặc là nói nàng vừa mới nghĩ đến thuần dương kiếm pháp, hệ thống liền đem Long Ngâm kiếm cho nàng đưa lại đây, chẳng lẽ hệ thống muốn cho nàng đem thuần dương kiếm pháp ở thế giới này phát dương quang đại sao?
Lâm Ninh không phải đặc biệt minh bạch, bất quá này cũng không gây trở ngại nàng đem Long Ngâm kiếm cầm lên. Nàng đã từng dùng quá Long Ngâm kiếm vượt qua mười năm, chẳng sợ nhắm mắt lại, nàng cũng có thể đem kia bộ thuần dương kiếm pháp nhất chiêu không lầm dùng ra tới.
Lâm Ninh như vậy nghĩ, nàng cũng làm như vậy.
Long Ngâm kiếm bị trừu - ra tới khi, ánh mặt trời phảng phất đều ảm đạm một cái chớp mắt.
Lâm Ninh cũng có thể cảm nhận được nó đưa về tới cảm ứng, như vậy cảm ứng làm nàng trống rỗng tâm, cuối cùng có một tia phong phú cảm, nàng khóe miệng không tự giác mà kiều lên, thuần dương kiếm pháp nhất chiêu nhất thức đều ở nàng trong đầu tiếng vọng, nàng nắm Long Ngâm kiếm liền phải thanh kiếm pháp nước chảy mây trôi dùng ra tới.
Nhưng mà hiện thực lại rất cốt cảm.
Lâm Ninh lắp bắp mà đem một bộ thuần dương kiếm pháp sử ra tới, nàng tình huống hiện tại là ý thức cao hơn thân thể, cũng chính là nàng hiện tại thân thể căn bản chống đỡ không được nàng nước chảy mây trôi bày ra ra thuần dương kiếm pháp, vô luận là từ nhanh nhẹn độ, vẫn là chân khí ở ngũ tạng lục phủ vận chuyển tốc độ từ từ.
Lâm Ninh rũ xuống mi mắt, xem ra nàng đến từ từ tới.
Kế tiếp Lâm Ninh liền bắt đầu nội ngoại kiêm tu, trừ bỏ thuần dương kiếm pháp cùng "Mênh mông như nước chưởng" ngoại, Lâm Ninh năm đó thân là Tư Đồ Tĩnh khi, có lật xem quá Thần Thủy Cung trung sở hữu võ công điển tịch, nàng lúc trước có hảo hảo xem thêm quá, sau lại cũng có cùng thuần dương kiếm pháp thông hiểu đạo lí quá, hiện tại đem chúng nó nhặt về tới, giống như là chém hào lại tới một lần, có công lược liền có vẻ càng vì thông thuận, thậm chí là làm ít công to.
Lâm Ninh cũng có luyện nhãn lực, rốt cuộc có "Thần mắt" như vậy tân thuộc tính, không cường hóa lên chẳng phải là đáng tiếc? Ở Thần Thủy Cung võ công điển tịch trung kỳ thật liền có quan hệ với "Mắt" một môn võ công, nói là luyện thành sau có thể dùng hóa tầm mắt vì con mắt hình viên đạn, kỳ thật chính là lấy mắt phóng ra khí kình, cùng kiếm khí lộ ra ngoài là không sai biệt lắm nguyên lý, chỉ là thường nhân đem kiếm khí lộ ra ngoài đều rất khó, càng không cần phải nói còn có ai sẽ dùng đôi mắt tới làm vũ khí sắc bén, còn trừng ai ai mắt mù cái loại này.
Này căn bản khó lòng phòng bị.
Từ trước Lâm Ninh chỉ là biết môn võ công này lại không có nếm thử đi luyện qua, rốt cuộc là yêu cầu thiên phú, hiện tại thoạt nhìn tựa hồ vừa vặn tốt, Lâm Ninh liền có đem nó luyện lên.
Mà nàng hằng ngày liền biến thành ăn cơm, ngủ, luyện công.
Ăn cơm, ngủ, luyện công.
Ăn cơm, ngủ, luyện công.
Ngẫu nhiên xuống núi.
Sơn cốc này ngăn cách với thế nhân, Lâm Ninh trừ bỏ ngẫu nhiên xuống núi khi cùng người giao lưu, còn lại thời điểm nàng chính là cùng nàng kiếm trò chuyện, còn lại thời điểm nàng liền rất ít nói lời nói, có khi nàng sẽ nhớ tới chuyện quá khứ. Nàng vốn dĩ từ 《 sinh hóa nguy cơ 》 thế giới sau liền trở nên đã gặp qua là không quên được, đến bây giờ vẫn là như thế, bất quá nàng hiện tại phát hiện rất nhiều ký ức dần dần trở nên mới tinh lên, tưởng quên đều quên không được.
Này đại khái là đã gặp qua là không quên được chỗ hỏng chi nhất.
Lâm Ninh đem chính mình tẩm nhập đến mát lạnh hồ nước trung, vận chuyển nội tức, cũng làm đại não phóng không. Ở thanh triệt trong hồ nước, nàng tái nhợt sắc mặt rất có vài phần trong suốt cảm, đen nhánh đầu tóc ở trong hồ nước tùy ý phô tản ra tới, hắc cùng bạch đối lập làm nàng nhìn qua thực không chân thật.
Thẳng đến Long Ngâm kiếm phát ra một tiếng réo rắt tranh minh thanh.
Lâm Ninh lúc này mới từ trong hồ nước nhảy ra tới, xem Long Ngâm kiếm tựa hồ có chụp nàng một chút tư thế, nàng thế nhưng có điểm hoài niệm.
Không không, như vậy tâm lý không đúng lắm.
Nàng phải đi ra ngoài gặp người.
Đến đây khắc Lâm Ninh đã đi vào thế giới này gần hai năm, nàng hiện tại thân thể này trường tới rồi mười bảy tuổi, chỉ là nàng hiện tại vô luận là nội lực vẫn là võ công, đều không chỉ là mười bảy tuổi. Đây là có thể khẳng định, rốt cuộc Lâm Ninh nếu đều tính toán đi ra ngoài, nàng ít nhất đến bảo đảm nàng sau khi rời khỏi đây, có thể khi dễ người khác mà không phải bị người khác khi dễ, vậy đến bảo đảm nàng hiện tại vũ lực giá trị có thể xưng được với so nhất lưu còn muốn cao tiêu chuẩn.
Đương nhiên, cái này đối lập là cùng nàng vẫn là Tư Đồ Tĩnh khi giang hồ tiêu chuẩn so sánh với.
Lại có có đôi khi trà trộn giang hồ, võ công cũng không phải nhất tuyệt đối.
Lâm Ninh cũng không có tính toán dùng gương mặt thật kỳ người, ít nhất ở giải quyết rớt mộc đạo nhân trước, nàng đều không hảo lấy gương mặt thật kỳ người, bất quá này không có gì quan hệ, nàng thuật dịch dung vẫn là thực có thể.
Lâm Ninh nghĩ nghĩ liền tuyển hảo nàng dịch dung bộ dáng, chờ dịch dung hảo sau, nàng lâm hồ nước chiếu hạ, một tay cầm Long Ngâm kiếm, lẩm bẩm: "Ta nếu là lại ăn mặc đạo sĩ bào, vậy càng giống như trước."
Hiện tại Lâm Ninh không hề là cái cô nương gia, mà là hóa thân thành cái anh tuấn lại tuổi trẻ thanh niên, tướng mạo cùng nàng lúc trước là nhặt quang tiểu đạo sĩ sai giờ không nhiều lắm.
Lâm Ninh đem Long Ngâm kiếm phụ ở sau người, đem mặt khác đồ vật thu vào tay nải nội, cuối cùng đem hai cái tiểu khắc gỗ từ một đống khắc gỗ trung đem ra, treo ở bên hông, nàng duỗi tay khảy hai hạ, trong mắt toát ra vài phần ấm áp chi ý, tiếp theo không chút do dự rời đi sơn cốc.
Lâm Ninh rời đi sơn cốc sau, có quay đầu lại nhìn mắt.
Có thể nói Lâm Ninh ban đầu xuyên qua chi lữ, chính là từ Thần Thủy Cung mở ra, này tóm lại là có điểm không giống nhau, càng không cần phải nói nàng lần này cô độc một mình mà đến, lại đi tới cái này chốn cũ. Lâm Ninh nghĩ nghĩ nơi đây Thần Thủy Cung, trong ngoài cũng cũng chỉ có nàng một người mà thôi, kia trùng kiến Thần Thủy Cung như thế nào?
Cái này ý niệm một khi toát ra tới, Lâm Ninh trong đầu liền toát ra có vài phát tài chi đạo.
Trong đó còn có các môn các phái bí tịch tư liệu tới chỗ, năm đó Thần Thủy Cung tuy rằng rất ít đối ngoại tiếp xúc, nhưng các môn các phái thậm chí đến mọi người tư liệu đều thực đầy đủ hết, mà Lâm Ninh hiện giờ cũng thực yêu cầu đối thế giới này có tương đối hệ thống hiểu biết, rốt cuộc nàng đối thế giới này hiểu biết, cũng giới hạn trong 《 Lục Tiểu Phụng truyền kỳ 》 hệ liệt thư tịch mà thôi. Cùng với nàng nói tư liệu tới chỗ, chính là hoắc hưu Thanh Y Lâu.
Thanh Y Lâu tổng cộng có một trăm lẻ tám lâu, mỗi lâu có một trăm lẻ tám người, thêm lên liền biến thành cái thế lực cực kỳ khổng lồ tổ chức. Bọn họ chẳng những người nhiều thế đại, hơn nữa tổ chức nghiêm mật, cho nên chỉ cần bọn họ muốn làm thành sự, liền không có bọn họ làm không thành, nhưng bọn hắn muốn làm sự liền cơ hồ không có chuyện gì tốt, đốt giết bắt cướp, giết người phóng hỏa, không chuyện ác nào không làm.
Lâm Ninh nhìn trúng chính là bọn họ sở bắt được tình báo, còn có sau lưng chủ nhân hoắc hưu tài sản.
Đương nhiên, này hết thảy tiền đề là Thanh Y Lâu cùng hoắc hưu còn không có bị Lục Tiểu Phụng đẩy rớt, rốt cuộc nàng gần nhất một lần xuống núi, đã là hai tháng trước sự, khi đó Thanh Y Lâu còn còn đâu, nhưng ai biết này hai tháng nội có thể hay không xuất hiện cái gì biến cố?
Như vậy nghĩ Lâm Ninh đi tới gần nhất huyện thành nội, ở một nhà kêu trên lầu xuân tửu lầu ngồi xuống, điếm tiểu nhị cẩn trọng mà chiêu đãi nàng: "Vị này thiếu hiệp, ngài yếu điểm cái gì?"
Lâm thiếu hiệp điểm mấy thứ đồ ăn, điếm tiểu nhị lanh lẹ mà đi sau bếp, ở hắn xoay người thời điểm, Lâm thiếu hiệp có chú ý tới hắn lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Lâm thiếu hiệp: "?"
Nàng không chú ý tới nhà này tửu lầu mấy ngày gần đây tới có bị giang hồ nhân sĩ nháo sự quá dấu vết a, cũng không có quan sát đến điếm tiểu nhị từ trước có bị giang hồ nhân sĩ ức hiếp dấu hiệu, hoặc là nói là gặp được quá giống nàng như vậy đồng dạng lấy kiếm người, nhưng hắn như thế nào còn một bộ có điều sợ hãi bộ dáng?
Vấn đề này sao?
Chỉ có thể nói tiếp theo tiến vào ăn cơm khách nhân, ở chú ý tới ánh mắt lăng liệt Lâm thiếu hiệp sau, đều theo bản năng ngồi vào ly nàng khá xa vị trí.
Lâm Ninh mới đầu còn có điểm nghi hoặc, sau một lúc lâu nàng liền minh bạch lại đây. Này không thể trách nàng, nàng hiện tại chỉ là luyện con mắt hình viên đạn còn chưa tới lô hỏa thuần thanh nông nỗi, cho nên thoạt nhìn ánh mắt liền tương đối có uy hiếp lực mà thôi.
Suy nghĩ minh bạch điểm này sau, Lâm Ninh không như thế nào đương một chuyện, nàng cúi đầu uống trà, sau một lúc lâu rốt cuộc từ Tây Bắc phương hướng kia hai cái làm văn nhân trang điểm, trên thực tế lại là giang hồ hiệp khách dân cư trung đã biết nàng muốn biết.
Hoắc hưu bị Lục Tiểu Phụng đẩy, liền ở nửa tháng trước, hiện giờ toàn giang hồ đều biết Thanh Y Lâu chủ nhân chính là thiên hạ đệ nhất người giàu có hoắc hưu.
Mà nửa tháng, cũng đủ thế lực khác đem hoắc hưu lưu lại ích lợi nuốt ăn hầu như không còn.
Lâm Ninh nghĩ thầm: ' quả nhiên vẫn là muốn suy xét hạ giết chết Lục Tiểu Phụng sự, làm cái này song song thế giới sụp đổ đi. '

[ Tổng ] Pháo hôi tuyển tập- Phi Ma AnWhere stories live. Discover now