Phần 5

127 3 0
                                    


  Chương 107 danh trinh thám ( 32 )  

Này còn không phải tốt nhất chơi, tốt nhất chơi là kế tiếp Bạch Hoàng Hậu nói: "Hắn nói hắn còn có thể nhanh hơn tiến trình."
Lâm Ninh sửng sốt: "Vì cái gì?"
Bạch Hoàng Hậu bình bình đạm đạm nói: "Hắn nói hắn tưởng sớm một chút nhìn thấy ta."
Lâm Ninh: "Ha!"
Lâm Ninh cơ hồ muốn từ ghế trên nhảy dựng lên: "Hắn như vậy tưởng trải qua ta cho phép sao?"
Bạch Hoàng Hậu nghĩ nghĩ nói: "Ta tưởng hắn chỉ là đang tìm cầu thân là đồng loại ta nhận đồng."
Lâm Ninh khoanh tay trước ngực: "Hừ hừ."
Bạch Hoàng Hậu: "Đừng cùng Trư Lung Thảo giống nhau tính trẻ con, Emilia."
Trư Lung Thảo: "Uông!"
Bạch Hoàng Hậu dựa theo chính mình lý giải nói: "Xem Trư Lung Thảo đều đang chê cười ngươi, Emilia."
Trư Lung Thảo: "Rầm rì."
Lâm Ninh: "............ Nó so với ta tính trẻ con đến nhiều."
Trư Lung Thảo lạnh nhạt mặt.
Bạch Hoàng Hậu: "Ta biết, ngươi chỉ là ngẫu nhiên mà thôi."
Trư Lung Thảo yên lặng đem cẩu đầu chuyển qua, để lại cho các nàng hai nó phì đô đô mông.
Lâm Ninh khó được tiểu cảm xúc về tiểu cảm xúc, nàng kỳ thật cũng không phải thật sự ghen gì đó, rốt cuộc nàng cùng Bạch Hoàng Hậu cảm tình cực kỳ đặc thù, đặc thù đến sẽ không có lại có những người khác có thể cùng Lâm Ninh có như vậy cảm tình, nàng không cho rằng Bạch Hoàng Hậu sẽ bởi vì những người khác, nàng là nói một cái đồng loại tồn tại, liền mặc kệ các nàng hai cảm tình đã chịu đánh sâu vào. Lâm Ninh lúc trước như vậy phát tiểu tính tình, chính là muốn cho Bạch Hoàng Hậu biết nàng thực để ý nàng mà thôi, cho nên tùy hứng qua đi nàng liền đi tra xét tra Noah thuyền cứu nạn cái gọi là xuất phát là chuyện gì xảy ra. Cuối cùng đem ánh mắt đặt ở Schindler công ty nghiêm ở dự nhiệt hạng mục thượng, cho dù dùng bọn họ công ty khai phá giả thuyết hiện thực kỹ thuật, mà khai phá ra tới xưa nay chưa từng có, có thể trong trò chơi giống hiện thực như vậy chi phối ngũ cảm đại hình trò chơi "Kén" thượng.
Game thực tế ảo?
Lâm Ninh đối này một trò chơi miêu tả cũng không xa lạ, trước trước đến bây giờ nàng vẫn luôn cảm thấy vi diệu chính là như vậy khoa học kỹ thuật, có phải hay không quá vượt mức quy định? Nàng là nói đúng với thế giới này khoa học kỹ thuật tuyến tới giảng, phải biết rằng cho dù là ở 《 phạm tội tâm lý 》 thế giới cùng MIB thế giới, trí tuệ nhân tạo đối phổ la đại chúng tới nói đều còn có lý luận giai đoạn, càng không cần phải nói đối hiện giờ cái này khoa học kỹ thuật tuyến còn tương đối lạc hậu song song thế giới, trí tuệ nhân tạo cùng giả thuyết hiện thực kỹ thuật ít nhất đến chờ đến hai mươi thậm chí ba mươi năm sau mới có tương đối thành thục lý luận cơ sở cùng khoa học kỹ thuật chống đỡ cơ sở. Có thể nói Schindler công ty hiện giờ có khoa học kỹ thuật, đối toàn bộ thế giới khoa học kỹ thuật tuyến đều là cái lớn lao đánh sâu vào, nàng là nói cũng không quá tốt cái loại này.
Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, có thể "Phản lão hoàn đồng" mỗ dược đều xuất hiện, kia cũng liền không kém như vậy một cái, còn nữa cho dù có đánh sâu vào, thế giới quy tắc vẫn là sẽ không tiếc dư lực bảo hộ thế giới này không đi hướng hỏng mất.
Lâm Ninh lạnh lạnh mà nghĩ.
Kế tiếp vì biểu hiện nàng thiện lương rộng lượng, Lâm Ninh chủ động cùng Bạch Hoàng Hậu đề cập Noah thuyền cứu nạn khai phá giả trạch điền hoằng thụ, "Hắn tự sát không có miêu nị sao?"
Bạch Hoàng Hậu: "Lúc ấy phụ trách điều tra này án Liên Bang điều tra cục cuối cùng cho rằng cũng không có vấn đề, xác thật là tự sát không thể nghi ngờ."
Lâm Ninh lại hỏi: "Tự sát nguyên nhân đâu?"
Bạch Hoàng Hậu: "Phía chính phủ cách nói là làm trên đời chú mục thiên tài, trạch điền hoằng thụ áp lực quá lớn."
Lâm Ninh đối cái cách nói này, cũng không có lập tức kết luận. Nàng đối trạch điền hoằng thụ hiểu biết chỉ là cái da lông, cho nên không hảo tùy tiện phỏng đoán, vì thế liền làm Bạch Hoàng Hậu đem trạch điền hoằng thụ tư liệu, còn có lúc ấy án kiện án tông vơ vét ra tới.
Bạch Hoàng Hậu: "Ta còn tưởng rằng Emilia sẽ bài xích cùng Noah thuyền cứu nạn tương quan tin tức."
Lâm Ninh nghĩ nghĩ nói: "Ta chỉ là bằng vào dĩ vãng kinh nghiệm, theo bản năng cho rằng trạch điền hoằng thụ tự sát án cũng không có đơn giản như vậy mà thôi. Ta là nói ở trong thế giới này có như vậy một cái thông dụng quy tắc, ' thoạt nhìn giống tự sát giống nhau đều là hắn giết, mà có đôi khi thoạt nhìn giống hắn giết, đến cuối cùng thường thường bị chứng minh là tự sát '."
Bạch Hoàng Hậu: "Ta hiểu được."
Lâm Ninh: "Ân đâu."
Chỉ là trạch điền hoằng thụ tư liệu cũng không phải như vậy hảo tra, Schindler công ty đối hắn bảo hộ có thể nói là tích thủy bất lậu, hơn nữa ở trạch điền hoằng thụ tự sát sau, Schindler công ty tận khả năng mà đem hắn sinh thời sự tích phong tỏa, vô luận là ở trong hiện thực vẫn là ở trên internet —— làm công nghệ thông tin ngành sản xuất dê đầu đàn, Schindler công ty là có năng lực làm được.
Bất quá này tựa hồ càng có vẻ có vấn đề.
Càng có vấn đề chính là Noah thuyền cứu nạn cũng cự tuyệt lộ ra về trạch điền hoằng thụ sự, còn đối Bạch Hoàng Hậu ngượng ngùng mà nói chờ về sau hắn sẽ chính miệng nói.
Đối này Lâm Ninh từ trong lỗ mũi phát ra thanh dính hừ nhẹ, nghe đi lên châm chọc tính mười phần rồi lại có điểm phiền lòng đáng yêu.
Trư Lung Thảo còn chuyển qua đầu chó tới, cho một cái ' ngươi không thể hiểu được ' đôi mắt nhỏ.
Lâm Ninh: "...... Côn trùng quán."
Trư Lung Thảo: "...... Gâu gâu gâu ~"
Có thể nói là thực một vật khắc một vật.
Kế tiếp Noah thuyền cứu nạn liền dính thượng Bạch Hoàng Hậu, Bạch Hoàng Hậu đối cái này hậu bối kỳ thật vẫn là rất có tiền bối ái, thực kiên nhẫn mà phân ra số liệu lưu cùng hắn giao lưu, Lâm Ninh liền không có cắm vào cái này group chat, tuy rằng nàng thường thường sẽ ngắm vài lần. Lại Lâm Ninh lực chú ý vẫn là đặt ở loại nhỏ côn trùng quán kiến tạo thượng, nhân tiện còn một lòng đa dụng xem xét hạ linh mộc thứ lang cát tư liệu, đã biết vị này lập chí muốn tập tề mười một phúc 《 hoa hướng dương 》 nghệ thuật người yêu thích, là linh mộc tập đoàn tài chính cố vấn, bất quá cũng không như thế nào quản lý linh mộc tập đoàn tài chính các hạng công việc, cuộc đời lớn nhất yêu thích chính là tập tề đủ loại cúp, như là cùng golf, thuyền buồm chờ tương quan tương đối bình thường thi đấu, tái giống như nhiệt đới rừng mưa ô tô sức kéo tái như vậy đặc biệt ít lưu ý, chỉ cần là hắn cảm thấy hứng thú hắn hết thảy đều sẽ không rơi xuống.
Tổng kết tới nói người này có tiền đến nhân thần cộng phẫn, có nhàn đến gọi người trứng đau.
Đã từng đem phá án án kiện đương chủ nghiệp, nghề phụ là khoang lái NEMESIS như vậy một cái quốc tế tập đoàn tổng tài ninh như vậy đánh giá linh mộc thứ lang cát, mà chính nàng đều không có ý thức được như vậy đánh giá có cái gì không đúng, còn thâm nhập hiểu biết hạ linh mộc thứ lang cát, cảm thấy như vậy cá nhân thấy thế nào như thế nào đều không giống cùng hắc y tổ chức có cái gì liên hệ.
Lâm Ninh: "Ngô."
·
Hiện giờ cũng nghề phụ nhiều hơn Lâm Ninh cũng không có quên nàng hiện tại chủ nghiệp, ngày hôm sau buổi sáng lại đi cảnh coi thính một chuyến, liền cảnh coi thính án tông vô cùng kì diệu biến mất một án tiến hành rồi hiện trường khảo sát.
Lại nói tiếp cùng Kogoro Mori có quan hệ án kiện án tông đều là từ thự trưởng tùng bổn thanh lớn lên ở quản lý, đồng dạng Lâm Ninh tham dự phá hoạch án kiện án tông cũng là. Chỉ so với Kogoro Mori ( Conan ) tham dự phá hoạch, Lâm Ninh tham dự phá hoạch ở số lượng thượng liền thua chị kém em, đương nhiên này cũng cùng Lâm Ninh thiệp nhập thời gian có quan hệ, rốt cuộc nàng tới cảnh coi thính đương cố vấn khi, "Ngủ say tiểu ngũ lang" đã có chút danh tiếng.
Mà Lâm Ninh sở dĩ cường điệu nhắc tới số lượng, là bởi vì căn cứ cảnh coi thính nhận thấy được án tông mất đi thời gian, mời ra làm chứng tông toàn bộ bị đưa về tới thời gian kém, phía sau màn người trừ phi có đặc thù thủ đoạn, tỷ như giống Lâm Ninh như vậy đã gặp qua là không quên được, lại tỷ như nói phía sau màn người chỉ là sao chụp, cũng không có cẩn thận xem nói từ từ, kia nếu là đơn thuần quan khán là không có khả năng đem hồ sơ toàn bộ đều xem xong rồi, lớn nhất có thể là phía sau màn người chỉ là muốn nhìn trong đó nào đó hoặc mỗ mấy cái, đem án tông toàn bộ lấy đi chỉ là dấu người tai mắt.
Vì thế Lâm Ninh tỏ vẻ muốn đem Kogoro Mori tham dự quá án kiện án tông tất cả đều xem qua một lần.
Mục mộ cảnh bộ ở chinh đến tùng bổn thự trưởng cho phép sau, liền đem Lâm Ninh đưa tới phòng hồ sơ. Hiện giờ phòng hồ sơ trang bị toàn phương vị theo dõi cameras, tiến hành 24 giờ không gián đoạn theo dõi, đồng thời phòng hồ sơ chỉ có một phiến có thể ra vào môn, liền cái tiến hành thông khí cửa sổ nhỏ hộ đều không có, hơn nữa còn có hồ sơ quản lý nhân viên ở một khác phiến trước cửa làm nhân công kiểm tra đo lường, lại từ hồ sơ quản lý nhân viên nơi kia phiến môn đến phòng hồ sơ kia phiến môn là có một cái hành lang dài, hành lang dài hai đầu cùng trung gian đều chuyển 360 độ chuyển động cameras, có thể nói cảnh coi thính lần này hoa vốn gốc tiến hành rồi chế tạo, lấy hy vọng có thể mất bò mới lo làm chuồng.
Lâm Ninh đứng ở mục mộ cảnh bộ phía sau, chờ hắn cùng hồ sơ quản lý nhân viên tiến hành hiệp thương, trong lúc này quan sát hạ hành lang dài thượng ba cái camera theo dõi vận chuyển quỹ đạo, tổng kết hạ quy luật, liền trước mắt mộ cảnh bộ trợn mắt há hốc mồm trung, nhảy nhót mà từ hành lang dài thượng xuyên qua đi.
Mục mộ cảnh bộ: "??"
Hồ sơ quản lý nhân viên: "??"
Hồ sơ quản lý nhân viên cười gượng: "Xuyên đảo tang sao, ta đều hiểu."
Mục mộ cảnh bộ: "......"
Mục mộ cảnh bộ liền không hiểu, chuyện này cũng quá kỳ ba đi? "Ta lúc này nhi nhưng chưa nói chuyện cười a."
Lâm Ninh: "Ta chỉ là đột phát kỳ suy nghĩ."
Mục mộ cảnh bộ tức giận nói: "Đột phát kỳ tưởng cái gì?"
Lâm Ninh chỉ chỉ camera theo dõi: "Ở không bị chúng nó quay chụp đến dưới tình huống, như thế nào thông qua này giai đoạn."
"Ngươi từ từ." Mục mộ cảnh bộ gọi điện thoại hỏi hỏi phòng điều khiển bên kia cảnh sát, quả nhiên không phát hiện thân ảnh của nàng, mục mộ cảnh bộ nhất thời không biết nói cái gì hảo, hắn nhìn về phía rõ ràng cũng mộng bức hồ sơ quản lý nhân viên, khô cằn cười hai tiếng: "Giống ta như vậy hình thể, vô luận đi như thế nào khẳng định đều có thể phát hiện, ha hả ha hả."
Hồ sơ quản lý nhân viên: "......"
Mục mộ cảnh bộ đặc biệt tâm mệt, đi nhanh xuyên qua hành lang đến Lâm Ninh trước mặt nói: "Này không ở ngươi cố vấn trong phạm vi, ngươi liền không cần lo cho, tiểu tâm bọn họ một bực bội liền đem ngươi nhốt ở phòng hồ sơ không bỏ ngươi ra tới!" Mục mộ cảnh bộ rõ ràng là nói giỡn, chỉ Lâm Ninh lại cao hứng phấn chấn nói: "Loại sự tình này ta rất có kinh nghiệm."
Mục mộ cảnh bộ ảo não nói: "Cái gì? Ai a như vậy thiếu đạo đức?"
Lâm Ninh cũng không có toát ra bất luận cái gì bị khinh nhục quá bi tình thành phần, nàng chỉ là thực sung sướng nói: "Bọn họ chỉ là ghen ghét mà thôi, xem ở đó là ta tương đối chờ mong giải trí phân thượng, ta ngược lại cảm thấy kia không có gì không tốt."
Mục mộ cảnh bộ: "............ Vào đi thôi ngươi." Hắn thật khờ, thật sự.
Cứ việc giờ khắc này là như vậy tưởng, nhưng chờ mục mộ cảnh bộ hồi quá vị tới sau, hắn liền nhịn không được thở dài một hơi, nàng đó là bị bá lăng mà không tự biết a!
Trước không nói ai bá lăng ai, nhưng liền tới nói thực nhập diễn cao chỉ số thông minh thấp EQ ninh nàng vào phòng hồ sơ sau, ở lật xem cùng Kogoro Mori tương quan án tông trước, lại là trước nhìn nhìn cùng nàng có quan hệ án tông. Cảnh coi thính cũng không có nhắc tới cùng nàng có quan hệ án tông từng có sơ hở, chỉ là Lâm Ninh cảm thấy thân phận của nàng mẫn cảm như vậy, cho dù xích giếng tú một bên kia chưa từng có đã tới, lại không ngại ngại hắc y tổ chức bên kia có ai tò mò, tổng sẽ không chỉ có cầm rượu một người phát hiện nàng từ trước là hắc y tổ chức cơ sở nhân viên đi?
Cùng với một hai phải chỉ tên nói họ nói, vậy Bell ma đến.
Ôm cách nghĩ như vậy Lâm Ninh cẩn thận lật xem nàng sở đề cập án kiện án tông, ở sài điền một lang bị giết án án tông thượng phát hiện điểm manh mối.
Sài điền một lang bị giết án trung người bị hại sài điền một lang bởi vì đánh bạc thành tánh, hắn thê tử sài điền cung tử bất kham chịu đựng, lợi dụng sớm báo cùng băng ghi âm làm lầm đạo, chế tạo không ở tràng chứng minh, tại án tình tra ra manh mối sau, nàng muốn dùng võ - sĩ - đao tự sát, bị lúc ấy mang theo Trư Lung Thảo đi phá án Lâm Ninh ném ra một con Trư Lung Thảo, Trư Lung Thảo lúc ấy một phen cắn ở sài điền cung tử trên cổ tay, làm nàng trong tay võ - sĩ - đao rời tay. Lúc ấy Lâm Ninh là lợn lung thảo làm giải vây, bất quá thật thành mục mộ cảnh bộ vẫn là đem nó anh dũng sự tích viết vào hồ sơ trung.
Mà hiện giờ cái này án tông lại bị lật xem quá dấu vết, mặt trên còn mang theo như có như không nước hoa vị, nhưng theo Lâm Ninh biết, có thể ở kết án sau tiếp xúc mời ra làm chứng tông cảnh sát cũng không có nữ tính. Đương nhiên, trừ bỏ này một án tông bị lật xem quá ngoại, khác bị lật xem còn có da tư khắc ( 枡 sơn hiến tam ) ám sát nuốt khẩu nghị viên án, ngũ cảm khác hẳn với thường nhân nhạy bén Lâm Ninh tựa hồ đều còn có thể cảm nhận được người nọ có trong hồ sơ tông thượng lưu lại nhiệt độ cơ thể.
Hảo đi, nhiệt độ cơ thể tự nhiên không có khả năng, nơi này là nói kéo dài hấp hối bất luận cái gì khí vị.
Thình lình, Lâm Ninh nhớ tới lúc trước cầm rượu đề cập Trư Lung Thảo sự.
Lúc ấy nàng phỏng đoán cầm rượu vô cùng có khả năng chính là như vậy thuận miệng vừa nói, kia nếu là có người ở bên tai hắn đề cập Trư Lung Thảo đâu?
Như vậy anh dũng Trư Lung Thảo đương nhiên đáng giá chú ý, đây là không thể nghi ngờ, làm chủ nhân Lâm Ninh đương nhiên mà như vậy nghĩ. Chẳng qua nếu thật là nói như vậy, nàng lại có điểm khó chịu, nàng cũng không thích loại này bị chạm vào nàng nghịch lân cảm giác, cứ việc Trư Lung Thảo vũ lực giá trị không thể chê.
Bell ma đến sao?
Nàng nhớ rõ ở nàng thông qua đối Vodka di động nghe lén trung biết được Bell ma đến, sẽ thường thường dùng mặt khác thân phận xuất hiện ở bọn họ chung quanh.
Nói lên cái này nghe lén kênh tới, Lâm Ninh cũng không phải lúc nào cũng đều đang nghe, giống nhau đều là Bạch Hoàng Hậu phụ trách tiếp thu nghe lén đến giọng nói, cũng đem nàng cho rằng hữu dụng sàng chọn ra tới lại cho nàng nghe. Đương nhiên, hữu dụng tin tức cũng không nhiều, đặc biệt là Vodka một người hành động thời điểm, rốt cuộc hắn trên cơ bản đều là đi theo cầm rượu đi, mà cầm rượu mới là biết tin tức tương đối nhiều cái kia.
Chỉ là cứ việc Vodka hoàn toàn trung thành, cầm rượu đối với hắn cũng sẽ không lộ ra quá nhiều, trên cơ bản đều là chính hắn làm tốt mưu tính, chờ yêu cầu Vodka trợ thủ thời điểm, lại hơi chút lộ ra điểm cái gì cho hắn.
Giống mấy ngày nay, cầm rượu ở đem kia trương ổ cứng truyền quay lại cấp tổ chức sau, cũng chỉ là ở vì tổ chức làm một cọc đơn giản bạc hóa hai bên thoả thuận xong giao dịch. Nghĩ lại hắn trong khoảng thời gian này ở Nhật Bản hành động, như là ban đầu lên sân khấu khi ở công viên giải trí làm giao dịch, đến mặt sau tìm kiếm chạy ra viện nghiên cứu tuyết lị, lại có phụ trách thu bản thương trác sở làm phần mềm, còn có câu kia xem xét phần mềm là cái gì nội dung, đều không ở hắn quyền lực và trách nhiệm trong phạm vi nói, Lâm Ninh như thế nào cảm thấy cầm rượu ở tổ chức trung địa vị còn không bằng Bell ma đến?
Hoặc là nói còn cũng không có quyền hạn tiếp xúc đến hắc y tổ chức trung tâm bí mật?
Không giống Bell ma đến, nàng tiếp xúc quá APTX4869 hoặc này đời trước dược vật, cũng là phụ trách làm bản thương trác khai phá phần mềm cái kia, lại căn cứ Vodka cùng cầm rượu đối thoại trung biết được, Bell ma đến cũng không cần hướng tổ chức mặt khác thành viên cùng chung tình báo, nàng chỉ cần đối vị kia đại nhân trực tiếp phụ trách là được.
Lúc này, một cái ý tưởng cực nhanh mà ở Lâm Ninh trong đầu hiện lên.
Nàng bắt được nó, biểu tình cũng trở nên một lời khó nói hết lên.
Lâm Ninh: "............"
Lâm Ninh cảm thấy nàng từ trước tưởng quá nhiều, có đôi khi đem sự tình đơn giản phức tạp hóa, phóng tới loại này tình cảnh hạ chính là nàng đại có thể đi nghe lén Bell ma đến di động, mượn đây là ván cầu, bắt lấy hắc y tổ chức Boss đuôi cáo a!!
' ta thật khờ, thật sự. '
Ở từ phòng hồ sơ nội ra tới sau, rời đi di động tín hiệu bị màn hình khu vực, Lâm Ninh như vậy phát tin nhắn cho Bạch Hoàng Hậu.
Bạch Hoàng Hậu ngay sau đó liền trở về tin nhắn: ' đã xảy ra cái gì? '
Lâm Ninh đem nàng ý tưởng đơn giản nói, Bạch Hoàng Hậu dừng một chút sau trở lại tới cái biểu tình hình ảnh, là Lâm Ninh sờ sờ Trư Lung Thảo đầu hình ảnh.
Lâm Ninh: "............"
Lâm Ninh đặc biệt muốn đỡ ngạch, bất quá ngẫm lại vì banh nàng hiện tại nhân thiết vẫn là từ bỏ, quay đầu lại chuyên tâm nhớ tới như thế nào nghe lén Bell ma đến. Nàng nhưng thật ra biết Bell ma đến hiện giờ ở sắm vai tân ra trí minh, nhưng Bell ma đến bản thân năng lực không dung khinh thường, xem nàng có thể lặng yên không một tiếng động từ cảnh coi thính trộm đi án tông liền có thể thấy được đốm, đồng thời nàng dịch dung năng lực cũng thập phần xuất chúng, Lâm Ninh muốn đối di động của nàng làm cái gì tay chân, kia nhất định là cẩn mà thận chi.
Trước thăm dò rõ ràng nàng hiện tại hằng ngày quy luật hảo.
Mà Lâm Ninh cũng không tính toán tự mình đi giám thị nàng, như vậy nếu là bị Bell ma đến ngược hướng truy tung, khẳng định đối chính nàng song mặt gián điệp thân phận có ngại. Kia trước mắt chỉ có phiền toái Bạch Hoàng Hậu, chẳng sợ các nàng hiện tại nghèo đến không có cá nhân vệ tinh ( khụ ), nhưng Đông Kinh đều nội cũng không thiếu camera theo dõi, còn nữa nếu cần thiết nói, người thường di động cũng có thể trở thành nghe trộm thiết bị.
Lâm Ninh lại cấp Bạch Hoàng Hậu đã phát tin nhắn, được đến "Tốt" hồi phục sau, liền đưa điện thoại di động thả lại túi áo trung, ngựa quen đường cũ mà đi tới điều tra một khóa. Điều tra một khóa khó được không có công việc bên ngoài, hiện giờ chính náo nhiệt, mục mộ cảnh bộ bị vây quanh ở chính giữa, đám người khoảng cách nội còn truyền đến hắn thanh âm: "Cái này điều tra nhị khóa trung sâm cảnh bộ có đến vội."
Cao mộc hình sự lắc đầu nói: "Chính là cảnh bộ, quái trộm Cơ Đức thật sự sẽ đến sao? Này nói rõ là cái bẫy rập a."
Mục mộ cảnh bộ: "Nói cũng đúng vậy."
Lúc này điều tra một khóa có cảnh sát nhìn thấy Lâm Ninh, ngẩn người sau bài trừ cái có như vậy điểm hiền lành tươi cười: "Nga, xuyên đảo tang."
Tiếp theo mặt khác ngày thường cùng Lâm Ninh từng có tiếp xúc cảnh sát sôi nổi lên tiếng: "Xuyên đảo tang xem xong hồ sơ sao? Có mệt hay không? Muốn hay không uống ly trà?"
"Trước kia sự liền không cần để ý, tới mau tới ngồi."
Ngàn diệp cùng duỗi giơ lên tay tới: "Ta đi châm trà."
Lâm Ninh thẳng tắp mà nhìn về phía co đầu rụt cổ mục mộ cảnh bộ.
"Ngươi đừng như vậy xem ta, ta cái gì cũng chưa làm." Mục mộ cảnh bộ này cũng coi như là không đánh đã khai, hắn khô cằn cười hai tiếng sau, liền đem bên tay báo chí một phen cầm lại đây, hướng Lâm Ninh trước mặt đẩy: "Kia cái gì ngươi đối quái trộm Cơ Đức cảm thấy hứng thú không? Lần trước ở hoàng hôn chi quán không phải làm hắn ở ngươi mí mắt phía dưới đào tẩu sao? Không cảm thấy bắt được hắn rất có tính khiêu chiến sao? Dù sao đâu, ngươi tới xem hôm nay thần báo, linh Mộc gia linh mộc thứ lang cát dùng thần báo kéo dài qua hai bản trang báo đăng đối quái trộm Cơ Đức khiêu chiến thư, này thật đúng là kẻ có tiền tác phong a."
Linh mộc thứ lang cát không phải vừa mới vòng quanh trái đất du lịch trở về sao? Này liền gấp không chờ nổi làm sự a?
Lâm Ninh rũ mắt thấy xem báo chí, quả nhiên thần tiêu đề báo bản cùng thứ bản đều bị trưng dụng, thượng thư: '
Trí quái trộm Cơ Đức:
Ngươi muốn đá quý ' biển rộng kỳ tích 'Blue Wonder, ta đã đặt ở ở vào triều lưu linh mộc đại nhà bảo tàng trên nóc nhà, nếu muốn nói liền tới lấy đi.
Linh mộc tập đoàn tài chính cố vấn linh mộc thứ lang cát '
Lâm Ninh hơi hơi giơ giơ lên mi, đảo không phải vì linh mộc thứ lang cát tài đại khí thô cùng mê chi tự tin, mà là linh mộc đại nhà bảo tàng liền ở WQ văn phòng nơi lâu phụ cận, nó cửa sau đối diện triều lưu công viên, chỗ đó đúng là Trư Lung Thảo khu vực săn bắn.
Mục mộ cảnh bộ quơ quơ báo chí: "Thế nào? Cảm thấy hứng thú đi?"
Lâm Ninh không quá cái gọi là nói: "Điều tra nhị khóa muốn ủy thác ta sao?"
"Cái này sao?" Mục mộ cảnh bộ cho rằng cái này thật đúng là khó mà nói, chiêu hiện hô ứng, ngoài cửa truyền đến trung sâm bạc tam trung sâm cảnh bộ trung khí mười phần rống to thanh: "Quái trộm Cơ Đức! Lúc này đây ta nhất định phải thân thủ đem hắn trừng trị theo pháp luật!"
"Xem ra là sẽ không," mục mộ cảnh bộ sau đó khẽ meo meo đối Lâm Ninh nói, "Tên kia trảo quái trộm Cơ Đức đều bắt mười tám năm, không phải là không bắt được, ta là nói hắn cũng đủ có nghị lực, hơn nữa quái trộm Cơ Đức cũng không phải như vậy hảo trảo."
Lúc này có cảnh sát tìm hiểu tin tức trở về nói: "Quái trộm Cơ Đức đáp lại linh mộc thứ lang cát khiêu chiến thư, thuyết minh thiên buổi tối sẽ trước tới xem xét một chút, hậu thiên sẽ chính thức đi đến thăm. Còn nói sẽ đi bộ tới gì đó, trung sâm cảnh bộ đã phát thật lớn hỏa, nói lần này nhất định nhất định phải bắt lấy quái trộm Cơ Đức."
Mục mộ cảnh bộ khóe miệng trừu trừu: "A, ta nghe được. Xuyên đảo ngươi thấy thế nào? Từ từ, xuyên đảo người đâu?"
Cao mộc hình sự cười gượng nói: "Nàng đi trước, ở cảnh bộ ngài đem báo chí buông thời điểm thực."
Mục mộ cảnh bộ: "...... Ta như thế nào một chút cảm giác đều không có?"
Lại nghĩ nghĩ nàng lúc trước tránh thoát bị thự trưởng được xưng không có ai có thể tránh thoát camera theo dõi cách làm, mục mộ cảnh bộ nhịn không được lẩm bẩm nói: "Ta xem nàng nếu là đổi nghề, nhất định sẽ thực mau liền thanh danh thước khởi."
Nghe xong một lỗ tai cao mộc hình sự: "??"
·
Bị cho rằng rất có làm đạo tặc thiên phú Lâm Ninh trở lại WQ văn phòng khi, liền cảm nhận được từ linh mộc thứ cát lang làm ra này xảy ra chuyện sở mang đến ảnh hưởng. Ngày thường du khách không ít, nhưng đều tương đối an tĩnh linh mộc đại nhà bảo tàng lúc này náo nhiệt phi phàm, du khách không thấy, thay thế chính là linh mộc thứ cát lang dùng linh mộc tập đoàn danh nghĩa, tuyển nhận tới tinh anh nhân viên nhóm, bọn họ đem phụ trách ở linh mộc đại nhà bảo tàng nội bày ra thiên la địa võng.
Không, ở linh mộc đại nhà bảo tàng ngoại cũng là, nơi nơi đều giá nổi lên camera, nghe nói là vì cấp linh mộc thứ cát lang tự truyện điện ảnh gia tăng tư liệu sống.
Mà như vậy đại trận trượng hiển nhiên cũng ảnh hưởng phụ cận office building làm công, bất quá linh mộc thứ cát lang cũng nghĩ đến vấn đề này, hắn ở suy xét muốn hay không đem này phụ cận office building đều thuê xuống dưới, để tránh đến lúc đó đều do trộm Cơ Đức chỗ trống nhưng toản, dù sao hắn lại không kém tiền.
Lâm Ninh cũng không có cảm thấy có cái gì, Trư Lung Thảo nhưng thật ra có tiểu cảm xúc, nó hiện tại liền công viên đều không thể đi, chỗ đó chính từ linh mộc tập đoàn thuê nhân viên tiến hành đại dọn dẹp. Còn có một việc là, nó móng vuốt ấn ở TV trên màn hình, trên màn hình linh mộc thứ cát lang cưỡi kia chiếc trải qua cải tạo song luân động cơ Halley Davison hai người motor, chở hắn ái khuyển gây vạ mà lên sân khấu. Hắn ái khuyển mang chắn kính gió, hệ màu đỏ cà vạt, nhìn qua thập phần phong cách.
Lâm Ninh nhìn nhìn kia chỉ đại hình cẩu, lại nhìn nhìn nhà nàng cũng chỉ là cái tăng lớn hào chén trà khuyển Trư Lung Thảo, "Nếu ngươi muốn phong cách nói, ta có thể suy xét cho ngươi lộng cái lướt đi cánh tới, bằng không hồng áo choàng?"
Trư Lung Thảo vỗ vỗ màn hình: "Rầm rì!"
Lâm Ninh: "...... Ta thích điệu thấp, cảm ơn."
Trư Lung Thảo: "Gâu gâu!"
Lâm Ninh: "Ta nghe hiểu được cẩu lời nói, ta thượng một câu chính là ở uyển chuyển phủ quyết đề nghị của ngươi. Ta là nói ta không phải mang ngươi ra đi ngang qua sân khấu sao, nhưng ngươi không phải không thích sao?" Trư Lung Thảo là ở kháng nghị nàng không hảo hảo bồi nó, liền cùng linh mộc thứ cát lang cùng hắn ái khuyển, đi chỗ nào đều ở cùng nơi.
Trư Lung Thảo: "Uông."
Lâm Ninh dùng đầu ngón tay chi cái trán nói: "Ngươi không thích đi theo ta phá án a, nhưng này cũng không có biện pháp đi, án kiện nó luôn là một người tiếp một người, giống như không có cái cuối giống nhau." Đây cũng là thế giới này nhạc dạo tới, "Ngươi đừng trừng ta, ta ngẫm lại a, ta hiện tại cũng chỉ có cảnh coi thính một cái ủy thác, kế tiếp ta liền tra cái này, không tiếp mặt khác ủy thác hảo, chúng ta có thể đi làm điểm khác."
Nàng nói chuyển hướng Bạch Hoàng Hậu, "Thân ái, ngươi có cái gì muốn làm?"
Trư Lung Thảo: "......"
Bạch Hoàng Hậu: "Ta và ngươi đánh đố hảo, Emilia."
Lâm Ninh loát muốn chụp mặt nàng Trư Lung Thảo, nàng mới sẽ không mang nó đi côn trùng quán, tiếp tục cùng Bạch Hoàng Hậu đối thoại: "Ngươi sẽ không muốn đánh đố ta kế tiếp còn có bao nhiêu lâu sẽ gặp được án mạng đi, thân ái?"
Bạch Hoàng Hậu: "Xác thật là."
Lâm Ninh: "...... Từ bỏ đi."
Bạch Hoàng Hậu: "Cùng ngươi nói giỡn."
Lâm Ninh còn không kịp phản ứng, Bạch Hoàng Hậu liền thong thả ung dung nói: "Căn cứ thống kê, bình quân 10.5 tiếng đồng hồ, ngươi liền sẽ tao ngộ cùng nhau sự cố, trong đó án mạng tỷ lệ là 87.8%, cho nên cùng ngươi đánh đố cũng không có bất luận cái gì thực tế ý nghĩa."
Lâm Ninh: "............"
Bạch Hoàng Hậu: "Kia đi xem điện ảnh như thế nào?"
Lâm Ninh hữu khí vô lực nói: "Tốt đi."
Trư Lung Thảo vốn dĩ tưởng đưa ra kháng nghị, nhưng là ngẫm lại nó loại nhỏ côn trùng quán, nó liền ngoan ngoãn trang nổi lên ngoan cẩu cẩu.
Kết quả, kết quả rạp chiếu phim liền ra án mạng.
Lâm Ninh: "......"
Nàng không quản cái này án mạng, rốt cuộc Conan tên kia ở, vì thế Lâm Ninh liền đem gặp được án mạng nguyên nhân không cần phân trần ném tới rồi Conan trên người. Càng hố tới, đương nàng mang theo Trư Lung Thảo, còn có sống nhờ Bạch Hoàng Hậu di động ra rạp chiếu phim sau, cách đó không xa liền đã xảy ra cùng nhau cướp bóc sự cố.
Lâm Ninh: "............"
Lâm Ninh cảm nhận được đến từ đại vũ trụ ác ý, ở đem cướp bóc phạm trừng trị theo pháp luật sau, xám xịt mà trở về nhà, cũng đến ngày hôm sau chạng vạng đều không có ra cửa. Trong lúc này nàng trừ bỏ thiết kế cấp Trư Lung Thảo loại nhỏ côn trùng quán, chính là thông qua Đông Kinh đều các nơi camera theo dõi, tới quan sát Bell ma đến sinh hoạt hằng ngày, mượn này tới tìm kiếm nàng hiện giờ làm việc và nghỉ ngơi quy luật, tiến tới kế hoạch hạ như thế nào bất động thanh sắc mà nghe trộm đến di động của nàng. Vì thế Lâm Ninh còn đem từ trước dùng quá vài loại nghe trộm di động tiểu trình tự, nhằm vào hiện giờ Bell ma đến sở dụng di động ngạnh phần mềm một lần nữa tiến hành rồi điều chỉnh thử, nghĩ đến lúc đó đem tiểu trình tự cấy vào đến di động của nàng trung, nếu có thể nói, còn có thể đủ "Phục chế" di động của nàng, ở lúc cần thiết chờ tiến hành toàn phương vị lại lập thể hóa giám thị.
Nói đến cái này, hiện giờ di động trên cơ bản đều vẫn là ấn phím di động, cảm ứng di động đều còn không có xuất hiện đâu, cũng không trách Lâm Ninh nói Noah thuyền cứu nạn trí tuệ nhân tạo này cùng giả thuyết hiện thực kỹ thuật xuất hiện lược đột ngột, giống như là chú lùn đột nhiên tới cái đại cao cái giống nhau không hài hòa.
Còn có chính là Lâm Ninh gãi gãi mặt: "Ngô, ta cảm giác được ta ở khi dễ người."
Chính nàng chính là lấy này công nghệ đen đi theo nhân gia dỗi tới, cũng khó trách nàng ở MIB thế giới học được các loại công nghệ đen ở chỗ này đều được không thông, nếu là hành đến thông nói, vậy càng như là ở khi dễ người.
Ai.
"Emilia, linh mộc thứ lang cát cho ngươi phát tới mời," nói đến nơi này Bạch Hoàng Hậu dừng một chút, này nhiều khó được a, Lâm Ninh tức khắc rất có hứng thú mà nghe nàng đi xuống nói, "Nói là mời ngươi đi quan khán hắn đem trụ quái trộm Cơ Đức huy hoàng một màn."
"Ân?"
"Đồng thời hắn còn mời Kogoro Mori, mậu mộc dao sử, phục bộ bình thứ, còn có công đằng tân một cùng con ngựa trắng thăm cũng mời, chỉ là bọn hắn hai cái không có cách nào tiến đến." Lại nói tiếp lúc trước hoàng hôn chi quán án khi, kế hoạch người mời danh sách thượng vốn là có phục bộ bình thứ cùng công đằng tân một này hai cái thanh danh càng hơn cao trung sinh trinh thám, chỉ là phục bộ bình thứ mẫu thượng đại nhân gọi điện thoại thuyết phục bộ bình thứ yếu tham gia khảo thí, không có biện pháp lại đây, mà công đằng tân canh một không có biện pháp tới, kế hoạch người lúc này mới lui mà cầu tiếp theo lựa chọn con ngựa trắng thăm. Đương nhiên, con ngựa trắng thăm là bởi vì nghe nói quái trộm Cơ Đức sẽ xuất hiện mới lại đây. Hiện giờ linh mộc thứ cát lang mời bọn họ cũng không kỳ quái, bọn họ mấy cái vốn dĩ liền tại hậu thiên ở hoàng kim chi quán cử hành yến hội danh sách thượng.
Lâm Ninh mở ra tay nói: "Ta nhớ rõ quái trộm Cơ Đức nói hắn sẽ đêm nay đi trước điều nghiên địa hình, đúng không? Cụ thể hắn nói thời gian, cũng chỉ có không đến ba cái giờ, linh mộc thứ cát lang lúc này mới phát mời lại đây, hiển nhiên chỉ là đơn thuần phát cái mời, cũng không có muốn cho trinh thám nhóm trợ giúp hắn bắt quái trộm Cơ Đức ý tứ."
Bạch Hoàng Hậu: "Ân, cho nên chỉ có Kogoro Mori ở hiện trường."
Còn có cùng Kogoro Mori Mạnh không rời tiêu, tiêu không rời Mạnh Conan, này từ đài truyền hình phát sóng trực tiếp thượng là có thể thấy. Linh mộc thứ cát lang lần này làm ra cái đại trường hợp, còn đề cập đến quái trộm Cơ Đức, đài truyền hình như thế nào sẽ bỏ qua? Bọn họ sáng sớm liền đang tiến hành phát sóng trực tiếp.
Bất quá nói trở về, Lâm Ninh kỳ thật đối quái trộm Cơ Đức ma thuật vẫn là man tò mò. "Muốn hay không đi xem hiện trường bản dưới ánh trăng ảo thuật gia biến ma thuật?"
Trư Lung Thảo: "Uông?"
Lâm Ninh: "Không phải chúng ta từ trước thấy ảo thuật." Bọn họ từ trước đang nói chuyện trai thế giới, những cái đó ảo thuật có rất nhiều có căn cứ thuần nhân biến tới ảo thuật, nhưng có liền không lý nhưng nói, đáng tiếc nàng hiện tại đã không có pháp lực, cũng không thể thuyên chuyển linh lực, bằng không nàng đều có thể đi làm một cái kêu thế nhân tưởng phá đầu đều không nghĩ ra dùng cái gì nguyên lý ảo thuật gia, bất quá nghĩ lại ngẫm lại nàng có Bạch Hoàng Hậu hỗ trợ, xác thật cũng có thể làm một cái khó xử người cân não ảo thuật gia.
Trư Lung Thảo: "Uông?"
Lâm Ninh: "...... Không, hắn không thể lập tức biến ra một đống lớn côn trùng."
Trư Lung Thảo tức khắc lạnh nhạt mặt.
Bạch Hoàng Hậu: "Lúc này ngươi nên sờ sờ đầu của nó, Emilia."
Lâm Ninh: "...... Không, ta cảm thấy nên bị sờ đầu chính là quái trộm Cơ Đức."
Cuối cùng bọn họ tam vẫn là không đi xem hiện trường bản, nhưng thật ra Lâm Ninh nhìn phát sóng trực tiếp. Ở ước định tốt thời gian trước vài phút, làm nhất quán trang điểm quái trộm Cơ Đức xuất hiện ở dưới ánh trăng, khi đó xoay quanh ở đại lâu phụ cận máy bay trực thăng liền đem cơ vị nhắm ngay hắn. Tiếp theo quái trộm Cơ Đức ở trước công chúng hạ treo không, chính là chống cự ở sức hút của trái đất, huyền phù ở giữa không trung.
Không thể nghi ngờ, đây là cái thủ thuật che mắt.
Tất cả mọi người như vậy cho rằng, phụ trách phát sóng trực tiếp người chủ trì đều ở đoán rằng quái trộm Cơ Đức là dùng cái gì thủ thuật che mắt, tỷ như nói từ phía trên dùng dây thép huyền điếu ở hắn. Linh mộc thứ cát lang đoàn đội cũng như vậy tưởng, bọn họ lập tức làm máy bay trực thăng bay đến quái trộm Cơ Đức chính phía trên tiến hành xem xét, kết quả máy bay trực thăng hồi báo nói mặt trên cái gì đều không có.
Người chủ trì thực mau phải biết điểm này, kích động không thôi nói: "Đang trách trộm Cơ Đức phía trên cái gì đều không có, kia hắn rốt cuộc là làm sao bây giờ đến? Nga, trung sâm cảnh bộ suy đoán không phải mặt trên nói, chính là hai sườn, chẳng lẽ là từ đại lâu chi gian treo lên dây cáp đem chính mình treo lên? Trung sâm cảnh bộ cùng thủ hạ của hắn đã đến hai sườn đại lâu mái nhà tiến hành xem xét."
"Mới nhất tin tức, trung sâm cảnh bộ cùng thủ hạ của hắn cũng không có ở đại lâu hai sườn phát hiện dây cáp! Nói cách khác dưới ánh trăng ảo thuật gia, quái trộm Cơ Đức là không có bất luận cái gì bằng vào liền đứng ở giữa không trung? Chẳng lẽ hắn dưới lòng bàn chân trên thực tế là có trong suốt pha lê sao?"
"Hắn động! Hắn đi đi lên, người xem các bằng hữu, ta còn có thể nghe được phi thường rõ ràng tiếng bước chân."
"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?"
Người chủ trì đã trợn mắt há hốc mồm, hắn thật đúng là không phải thác, bởi vì camera chụp đến địa phương, đều là ngây ra như phỗng người xem.
Lâm Ninh đã ngồi thẳng thân thể, đem lúc ấy chụp đến hình ảnh tiến hành rồi phát lại, nhìn ở giữa không trung bước chậm quái trộm Cơ Đức như suy tư gì lên. Trư Lung Thảo không biết khi nào cũng chạy tới, nó sáng ngời có thần mà nhìn chằm chằm treo ở giữa không trung quái trộm Cơ Đức nhìn chằm chằm sau một lúc lâu, xoay đầu tới hướng về phía Lâm Ninh "Uông" một tiếng.
Bạch Hoàng Hậu không cần Lâm Ninh phiên dịch liền biết nó đang nói cái gì: "Trư Lung Thảo còn ở nhớ thương nó côn trùng?"
Lâm Ninh gật gật đầu: "Ân, nó nói ta lừa nó, còn nói kia không phải ảo thuật là cái gì."
Trư Lung Thảo nghe vậy lại "Uông" một tiếng.
Lâm Ninh lại lần nữa cường điệu nói: "Kia thật đúng là không phải."
Trư Lung Thảo: "Rầm rì."
Lâm Ninh cùng Bạch Hoàng Hậu liếc nhau, mới quay đầu tới nói: "Ngươi nói ta muốn như thế nào giải thích hắn ngự phong phi hành? Ta có thể nói cho ngươi chính là kia thật đúng là không phải ngự phong phi hành, bất quá ta hiện tại xác thật còn không có nghĩ đến hắn là làm sao bây giờ đến."
Nàng nói lại nhìn Trư Lung Thảo liếc mắt một cái: "Ngươi đừng lại suy nghĩ, cho dù hắn thật sự sẽ cái gì ảo thuật, ta cũng không có biện pháp đem hắn mời đến cho ngươi biến côn trùng ma thuật a, cho nên vẫn là ngẫm lại ngươi loại nhỏ côn trùng quán tương đối thực tế." Cho dù nàng có thể thỉnh nhân gia tới, quái trộm Cơ Đức cũng sẽ không đồng ý đại biến côn trùng đi.
Trư Lung Thảo nghe vậy, "Bang kỉ" một chút nằm liệt trên mặt đất, rất là sống không còn gì luyến tiếc.
Lâm Ninh đem ánh mắt quay lại đến trên màn hình, xem ra nàng đến mau chóng chọc thủng quái trộm Cơ Đức dùng quỷ kế, chứng minh hắn chỉ là cái ảo thuật gia, mà không phải cái pháp thuật sư a.

[ Tổng ] Pháo hôi tuyển tập- Phi Ma AnWhere stories live. Discover now