UN

179 5 0
                                    

  January 3, 2023  

-


Nararamdaman ko ang sakit na nanggagaling saaking puso at mga luha na kumakalawa saaking mga mata, I took a drink I don't care kahit na malasing ako,I don't care if I will get wasted pagkatapos nito,I don't care kung saan ako pupulutin kung malaman ito nang mga magulang ko.


Nakakainis isipin na yung word na "love" na pinagtatawanan mo lang noong bata ka pa na sinasabi mo ang corny naman niyan you even laugh at them and said that di magiging happy ending ang love story nila.


Ang sakit pala,Kung ikaw ang nasa posisyon nila. Yung pinangakuan ka pero nauwi lang sa wala,Why do people make promises kung hindi naman nila kayang panindigan?.


Everyone this days ay nangangarap nang magandang lovelife yung masaya,Yung nakakaramdam nang kilig yung seryosong relasyon na even though na nag aaway kayo palagi nagbabati din kayo and saying I love you while facing each other.


I want this to happen in my life,Yung may kayakap yung may mapagsasabihan nang mga problema and he will tell you na it's okay andito lang ako para sayo at di kita iiwan. Yung kahit sobra nang nakakasama ang ugali mo andjan lang siya at lalambingin ka niya. I want to feel not just hear or see.


Kaso I fall in RPW, Roleplayer world to be exact,Isang mundo na puno nang kasinungalingan. Before the golden rule is you can't show your operator and be a responsible roleplayer but this days I think ang golden rule na ay don't fall in your fellow rper.


January 3, 2023. I'm already 21 years old and taking nursing as my course and 1 year nalang ay gragraduate na ko and I'm so happy because of that nakakapagod rin mag aral panay search doon search dito,Review doon Review dito. I'm taking nursig as my course because of him,That one na nakilala ko sa rpw 7 years ago.


Noon paman ay mag kaaway na kami I even curse at him all day,Panay rin ang pangbabasag ko sa mga trip niya, I'm a founder of a squad that time. EXO Squad, I'm a Kyungsoo rper and he's a Kai rper Match kami eh Kaisoo ba naman.


Until he confess his feelings saakin,He knows that I'm a crp, Syempre ako I don't take relationship seriously dahil nakarma ako sa last kars ko,And that's the biggest mistake that I ever had in my life but a beautiful nightmare na nangyari sa buhay ko. Ang mahalin niya ko


I took a glance in that guy na tumabi saakin,He's wearing a glass and I bet na nasa 28 years old siya or something,He's wearing a black tshirt with a red jacket and a fitted pants kahit na mukhang matanda na siya saakin baby face parin yung mukha niya and I think he reminds me of someone.Hays bahala na nga siya jan,Dalawa lang kami na nandito sa bar counter and it's a bit awkward for me I mean,Bakit dito pa siya kung pwede siyang mag occupy nang table. Binaling ko nalang ang mata ko sa iniinom ko nang nahuli niya akong nakatingin sakanya baka isipan pa niya eh nagkakacrush pa ako sakanya,hell no.


Kahit na ilang ulit kung ideny sa sarili ko all I want is the guy I meet in rpw 7 years ago,Kahit na 1% lang sa 100% na maalala pa niya ako at ichat niya ako in my rp account, Ay siguro kung ibang tao lang ay hindi na magaaksaya nang panahon kakaasa.


Yeah,I'm so stupid na mafall sa isang tao na hindi mo pa nakikita sa personal.


I'm still roleplaying in my rp account,Ilang ulit na nasecurity check yung old accounts ko pero pilit ko parin itong inaayos dahil umaasa parin ako na one day babalik siya.


"You look familiar" The guy said,Napalingon naman ako dito he's still looking at me and I don't know why wala namang mali sa itsura ko I'm wearing a black t-shirt at fitted pants ayaw ko sa masyadong pang sosyal I want to be simple in my own way.


"Excuse me?" I asked,Tumingin ako sa likod ko pero wala namang tao and as I said earlier kami lang dalawa na nasa bar counter some of the costumer ay nagsasaya sa dance floor na rinig na rinig dito. "I said you look familiar, Nagkita na ba tayo?" Damn ang cute nang boses niya it's a bit husky.


"I don't think so " I said, Pinaglalaruan ko nalang ang glass ko,Hindi ko na ata kakayanin na uminom dahil feeling ko ang sakit na nang ulo ko. Madali lang ako malasing that's why, This is my first time that I go to the bar alone ako kasi yung tao na gusto lagi na may kasama kahit saan ako magpunta I don't want to be alone kasi feeling ko pinagtitinginan ako nang lahat, I'm not comfortable If you will ask me.


"I can feel that you have many problems in your mind, You can share it with me" I Took a glance of him,But tinuon ko ang pansin ko sa yelo sa glass wine na nalulusaw na. "Nasaktan kana ba?" I asked,I know it's a stupid question imbes na pagtawanan niya ako sa tanong ko ay ngumiti siya,He look at the people in the dance floor na masayang masaya na sumasayaw they enjoying their lives as if na mamamatay na sila kinabukasan I wish it's was me,I wish ako rin.


"Lahat naman tayo nasasaktan,See the people in the dance floor? They hurt many times that they cant handle the pain they receive in this world kaya nagpapakasaya sila para kahit isang gabi lang,Maibsan ang sakit na nararamdaman nila they want to be free in the cage just once,They want to be happy"


"I was hurt that time we both hurting each other everytime,That's why nagdesisyon ako na iwan nalang siya para di na siya lalong masaktan" He said,Maybe parehas kami,Maybe we both sailing in the same boat but the problem is sinuko niya yung mahal niya pero ako patuloy parin akong umasa at minamahal ang mahal ko.


"I want to share a story" I look at him,I can see the sadness in his eyes,Tumango ito saying that makikinig siya. Tumingin ako sa mga taong nagsasayaw sa dance floor and I tell him my story,I'm telling my story to a stranger sounds funny right?


=====================================================

UNTOLD [RPW STORY]Where stories live. Discover now