-
"There's this guy I love I meet him 7 years ago in social media,I know you don't know this but I meet him in RPW,It's called roleplaying world. Nakilala ko yung dalawang naging kaibigan ko They're Chanyeol and Sehun rper. That sehun tatay tatayan ko yun Sehun rp siya but crp siya so it means na babae siya gets? Haha so let's go to Chanyeol, Crp din siya like tatay Sehun nagkakilala lang kaming tatlo dahil sa isang entertainment na sinalihan namin the manager said samin na bawal ang crp doon kaya inaway naming yung manager nayun we said to her that.
"TTHunter ka ba? Walang nakalagay na bawal ang crp sa requirments ninyo and bakit kung crp? We're here to do our work as a roleplayer yung mga tunay na lalaki na hinahanap niyo minsan sila pa yung hindi marunong mag IC" I said to her,Syempre that time hindi talaga ako nagpapatalo until susuko ang kalaban ko nakakatawang isipin na napahiya siya nun and we don't have a choice but to leave that entertainment.
And then nimessage ako ni Tatay Sehun at ni Yeol,They said that we will make a EXO ICG na sinangayunan ko naman.Akala ko magiging madali lang pero sobra palang mahirap ,And then I search for a Kai rper na sasali sa squad namin until I meet this Kai rper na agad na inaccept yung friend request ko I asked him if he wants to join in our squad and he said yes,Hindi ko alam na yung hinanap kung Kai rper ay siya rin pala yung taong mamahalin ko hanggang ngayon.
I stop and look at him,Wala siyang sinabi pero I can see in his eyes na parang malungkot siya? Or what? Maybe naaawa siya saakin,I take a one shot I feel the liquor na namumuot sa lalamunan ko i feel refresh parang mas lalo akong naging matapang na aalahin ang lahat, I continue telling my story.
We both fight many times,Dahil immature ako hard headed madaling mainis madaling magalit,I curse at him everytime na inaasar niya ako not that asar to my operator but asar in my port."Kwago,Laki mata,Penguin,Owl,Pandak,Pugo" That's what he call my everytime but magpapatalo ba ako? I called him "Sunog,Uling,Black American,Slenderman,Pwet nang kaldero" Our port are both OTP, Partner ba. Kaisoo kasi eh inaasar din kami nang mga kamember namin and then, That day. "January 3,2016" He confess his feelings that may gusto siya saakin.
I don't take relationship seriously that time,Kaya sinabayan ko nalang kung anong trip niya but as day by day pinaparamdam niya na mahal niya ko ang saya sa pakiramdam na may taong nagmamahal sayo even though hindi katulad nang ganon ang ibinibigay mo sakanya. Masisisi mo ba ako kung nasaktan na ako at ayaw ko nang mangyari ulit yun?, Funny to think but,Naging immature ako sa relationship namin inaaway ko siya palagi lagi ko siyang minumura lagi ko siyang pinagbibintangan na nambababae siya kahit hindi naman lagi ko rin siya pinapaselos using my old friend my bespar na pinagseselosan niya talaga dahil I confess to him na nagkagusto ako doon,I love my bespar so much that I wait for him over a year and lahat nang nakakars ko lagi kong sinasaktan siguro kaya ko ginawa yun dahil I want them to feel what I feel or gusto ko lang,Na malibang kaya I choose to hurt them not love them.
I want to break up with him pero di ko kaya na ako ang nakikipagbreak and he will hurt,Kasi sobra na yung ginawa niya eh inutusan ko siya na gumawa nang lsm na may 1000 words at inutusan ko rin siya na mag vm kahit labag sa kalooban niya pero sinunod niya lahat yun because he said that he loves me. It's that,I want to break up with him dahil I'm just this. I'm not even beautiful or what ni wala ako sa kalingkinan nang mga taong gusto niya ganito lang ako eh,Naiingit ako sa iba oo,I lost my confidence pero tinanggap niya parin ako even though na ganon ang pinapakita kung ugali sakanya,Mahal parin niya ako isang sorry ko lang tatanggapin niya kaagad and then okay na kami hindi ko siya nakitang nagloko saakin but ako? I cheated many times pinagsabay ko sila nang bespar ko.