Chương 39

7.1K 509 35
                                    

Buổi tối hôm đó Ngô Cẩn Ngôn đưa nàng ra ngoài đi dạo. Mặc dù trời rất lạnh. Thế nhưng vẫn không ngăn nổi bước chân của hai người.

"Chị có lạnh không? Chúng ta về nhé."

Ngô Cẩn Ngôn cầm ly trà nóng đặt vào tay nàng. Hai người đã đi bộ được một đoạn đường dài. Hiện tại Tần Lam xem ra cũng đã mệt mỏi rồi. (Bác sĩ Ngô luôn đặt vợ lên đầu. Chúng ta nên học hỏi điều này a ≧ω≦)

Tần Lam nghe đề nghị của cô xong, nhẹ nhàng gật gật đầu một cái. Chân nàng từ nãy tới giờ đã đi tới mức tê lại, nhưng nàng không muốn khiến Cẩn Ngôn mất hứng.

Ngô Cẩn Ngôn đương nhiên có thể thấy bước chân tập tễnh của nàng. Nhìn mãi trong lòng cũng thật là đau... Cho nên bác sĩ Ngô của chúng ta rất ga lăng khom người xuống. Cười nói: "Lên lưng em, em cõng chị về."

Tần Lam trời sinh rất ngại làm phiền người khác, vì thế nàng khéo léo buông lời từ chối: "Đừng lo, chị vẫn ổn."

Thế nhưng bác sĩ Ngô nào có dễ dàng bỏ cuộc như vậy?

"Lam Lam, một là ngoan ngoãn để em cõng, hai là em trực tiếp bế chị về khách sạn."

Tần Lam da mặt mỏng, nghĩ tới cảnh Ngô Cẩn Ngôn bế mình về trước ánh mắt hiếu kì của bàn dân thiên hạ liền không thể chịu được. Nàng thà để cô cõng còn hơn...

"Nhưng mà chị nặng..."

"Haha..." Ngô Cẩn Ngôn tự tin vỗ vỗ ngực. "Em đây từ nhỏ đã luyện khuân vác. Dăm ba nữ nhân như chị không thành vấn đề."

Phần lưng nhanh chóng truyền tới cảm giác ấm áp. Ngô Cẩn Ngôn híp mắt sung sướng cười.

"Lam Lam như vậy thật ngoan a..."

"..."

"Nếu làm thụ thì còn ngoan nữa."

"Cẩn Ngôn." Tần Lam đỏ mặt nhắc nhở. Có thể giữ cho nàng một chút thể diện được không?

"Vâng vâng vâng. Lão bà, thực xin lỗi." Ngô Cẩn Ngôn khúc khích cười. Sau đó bước chân đột nhiên dừng lại.

"Sao thế?" Tần Lam trong lòng sinh cảm giác bất an.

"À... không..." Ngô Cẩn Ngôn lắc lắc đầu, tầm mắt lặng lẽ quan sát xung quanh.

Từ nãy tới giờ không hiểu tại sao cô cứ có cảm giác mình bị theo dõi...

"Lam Lam, chị có cảm thấy..." Ngô Cẩn Ngôn nói ra tới họng liền dừng lại.

"Cái gì?" Tần Lam hơi nhíu mày. "Cẩn Ngôn, em nói mau đi. Cứ ấp úng như vậy chị cũng thấy lo lắm."

"Chỉ là em muốn hỏi chị có muốn dựa sát vào em thêm một chút nữa cho ấm không thôi." Ngô Cẩn Ngôn túng quá đành lấy đại một lý do để bao biện.

"Ngốc tử. Vậy mà không nói sớm." Tần Lam vòng tay quàng vào cổ của người đang cõng mình. Ôn nhu cười: "Đương nhiên là được."

Ngô Cẩn Ngôn có được cái ôm của mỹ nhân, đành cố gắng quên đi những cảm giác không tốt vừa rồi.

***

[NGÔN LAM] Tâm Bệnh Của Người, Công Việc Của Tôi - Nhật LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ