Võng Du Hồng Hoang Chi Thần Binh Lợi Khí
网游洪荒之神兵利器
Tác Giả: Bão nổi Ốc Sên
Thể loại:
Tình trạng: Hoàn thành
Nội dung giới thiệu:
Điều khiển hết thảy Khoái Cảm. khống chế Chức Nghiệp Hoàn Mỹ diễn dịch. Hồng Hoang Đệ Nhất Vu Sư hoa lệ Vũ Bộ.
Quyển 1: Luyện Đan Thuật
Chương 1: Hắc Vu sư
Đêm đã hết thời.
Nguyệt Quang lẳng lặng rơi vãi chảy nước tại bằng phẳng trên đường cái, phảng phất một cái đi thông Thiên Đường khang trang Đại Đạo. Hai bên đường cái là mênh mông lúa nước điền, thỉnh thoảng Địa truyền đến vài tiếng ếch kêu, đem đêm nổi bật lên càng yên tĩnh.
Một cỗ đỏ sắc xe con từ xa mà đến gần, tại ven đường ngừng lại. Hai cái xuyên (đeo) đồ Tây đen Nam Tử theo Thượng Diện đi xuống, đối với ruộng lúa, móc ra phía dưới đồ đạc, chỉ chốc lát truyền đến ào ào Địa Thủy âm thanh.
Hai người bọn họ Lão Đại gọi Hắc Phong, Lão Nhị gọi cá chuối, thủ hạ có mấy trăm đến số Huynh Đệ, tại s thành cũng có điểm danh khí.
"Ta nói Lão Đại, cô nương kia thật là đủ xinh đẹp, như vậy giải quyết phải hay là không có chút đáng tiếc." Cá chuối vừa nghĩ tới trong xe buộc cái kia xinh đẹp tiểu nữu, lòng ngứa ngáy không chịu nổi. Mình xem qua Nữ Nhân không ít, nhưng cho tới bây giờ chưa thấy qua xinh đẹp như vậy. Này thủy nộn gương mặt của cơ hồ có thể véo nước chảy. Hơn nữa là dặm Hình Cảnh đội Đội Trưởng, Taekwondo Đai Đen, nếu như không phải thừa dịp nàng không chú ý đem nàng đánh cho bất tỉnh rồi, chính mình những người này thật đúng là không thu thập được nàng. Bất quá như vậy Nữ Nhân chơi mới đủ hăng hái.
"Yên tâm, đợi lát nữa cho ngươi thoải mái đủ, đến lúc đó đừng liệt dương là được. Cô nương kia Quyền Cước còn thật lợi hại, chúng ta mười mấy cái Huynh Đệ đều không thể chịu được nàng, không biết nàng trên giường Công Phu có phải là giống nhau hay không lợi hại." Hắc Phong lộ ra xấu xa mà cười cho.
"Ca, ngươi cũng quá đề cao nàng, đợi lát nữa xem ta không đem nàng làm gục xuống." Cá chuối dùng sức run rẩy phía dưới cứng gia hỏa, đút trở về. Hai người có một câu không có một câu Địa tán gẫu.
Lăng Quân Thanh tỉnh lại, phát hiện mình co rúc ở xe chỗ ngồi phía sau, hai người kia chính ở bên ngoài trò chuyện. nàng có chút Hối Hận vì cái gì xúc động như vậy. Vivi quẩy người một cái, đằng sau buộc được quá chặt, căn bản Vô Pháp giãy giụa, cái ót còn mơ hồ làm đau. Nếu không phải cái ót một côn đó tử, mình không có thể biết sợ này mười mấy cái tên côn đồ, chỉ cần kiên trì nữa một hồi, Lão Hoàng bọn hắn tựu sẽ đến.