Quyển 4: Vấn Đỉnh
Chương 100: Tìm kiếm Cơ Quan
Nóc phòng Dạ Minh Châu phát bắn Quang Mang chia làm tứ bó, bắn hướng bốn phía mặt tường, bởi vì quang tán bắn tác dụng, đem cả phòng chiếu lên xa hoa, tại trên tường lưu lại bốn giờ bạch sắc vết lốm đốm.
Tiêu Hàn đem gian phòng mỗi một góc đều trở mình toàn bộ, không có tìm được bất luận cái gì Cơ Quan hoặc là lối ra, không khỏi có chút nhụt chí.
Khó Đạo Chân muốn treo trở về? Tiêu Hàn lập tức muốn vô số kiểu chết pháp. Để cho Bạch Y Nữ Tử giết mình? Vô duyên vô cớ Địa đừng Nhân Tài chẳng muốn cùng tự mình động thủ. tự sát? Giống như trong server còn không có tự sát mà chết người! Tiêu Hàn cũng không muốn làm Đệ Nhất Nhân.
Tiêu Hàn tự giễu cười cười, thu hồi những...này loạn thất bát tao nghĩ cách, Bạch Y Nữ Tử đi đến, hai người bỏ qua Địa gặp thoáng qua. Bạch Y Nữ Tử giống như Tiêu Hàn, tại trên mặt tường tìm kiếm có hay không có cái gì Cơ Quan. Nếu như có mình sớm đã tìm được, Tiêu Hàn cũng lười đi ngăn cản nàng.
Tiêu Hàn trở lại ra đến bên ngoài, khổ tư Minh Tưởng, khó Đạo Chân muốn bị vây ở chỗ này? Server tổng không đến mức đem người vây tại một cái địa phương, tối thiểu sẽ cho người lưu một cái đường ra đi.
Lục Trọng đối với giới Phòng Ngự, có thể nói thùng sắt, dùng Man Lực Đột Phá căn bản không khả năng! Phía ngoài Phòng Ngự càng chắc chắn, Nội Bộ tất nhiên có Huyền Cơ!
Khẳng định có Cơ Quan, chỉ là không biết ở đâu, Tiêu Hàn đã cho rằng về sau, đem chung quanh tường đá toàn bộ đều tra xét một lần, nhưng lại không phát hiện có cái gì Cơ Quan các loại đồ đạc. Cơ Quan không ở chung quanh trên tường, như vậy khả nghi nhất cũng chỉ có ba cái địa phương: Hoàng đế Hiên Viên pho tượng, Bích Họa, còn có viên kia Dạ Minh Châu. Trong đó Dĩ Hiên viên Hoàng Đế pho tượng khả nghi tính lớn nhất.
Tiêu Hàn đưa ánh mắt nhìn về phía đứng sừng sững tại Đại Sảnh Trung Ương hoàng đế Hiên Viên pho tượng. Tiêu Hàn bò lên trên hoàng đế Hiên Viên pho tượng, tại pho tượng bên trên tìm tòi, con mắt không có buông tha bất luận cái gì một tia rất nhỏ đồ vật.
"Ngươi làm gì? Nhanh lên xuống." Bạch Y Nữ Tử mới từ nội thất đi ra, chứng kiến Tiêu Hàn đang tại hoàng đế Hiên Viên pho tượng đi lên trở về tìm tìm cái gì, vừa sợ vừa giận, uống mắng lên.
Tiêu Hàn lạnh lùng liếc qua Bạch Y Nữ Tử, tiếp tục tìm kiếm lấy.
Bạch Y Nữ Tử từ hông tế rút ra Trường Kiếm, Kiếm Quang vụt sáng, Tiêu Hàn Cảm Giác cổ mát lạnh, chuôi này sắc bén Trường Kiếm đã chống lên trên cổ của mình. Bạch Y Nữ Tử ánh mắt sắc bén: "Ngươi có tin là ta giết ngươi hay không."
Tiêu Hàn khinh thường nhìn thoáng qua Bạch Y Nữ Tử, giết ta? Cầu còn không được. Cũng không ở ý trên cổ Trường Kiếm, cúi đầu tiếp tục tìm kiếm.
Bạch Y Nữ Tử không nghĩ tới Tiêu Hàn biết (sẽ) là phản ứng như vậy, nao nao, trên người lộ ra một tia Sát Ý, thanh kiếm đẩy vào một khoảng cách, tại Tiêu Hàn trên cổ lưu lại một đạo miệng vết thương, máu tươi theo Trường Kiếm chảy xuống, rất là dễ làm người khác chú ý.