Quyển 6: Hỗn Độn Sáo Trang
Chương 310:
Tiểu Điệp cùng vũ lăng cũng đã tỉnh lại, chứng kiến Tiêu Hàn, hai người sửng sốt một chút, bộ mặt một mảnh đỏ hồng. Tiêu Hàn khẽ giật mình, vì cái gì Tiểu Điệp cùng vũ lăng sẽ là loại vẻ mặt này, cúi đầu xem xét, mình vừa mới lúc đi ra quá mau, còn chưa mặc quần áo, lập tức mặt đỏ tới mang tai, che Trọng Yếu bộ vị tranh thủ thời gian tiến vào phòng ngủ. Như vậy lúng túng sự tình còn là lần thứ nhất đụng phải.
Chứng kiến Tiêu Hàn lúng túng bộ dáng, Tiểu Điệp cùng vũ lăng nhìn nhau cười cười.
Tiêu Hàn mặc một cái quần đùi đi ra, Tiêu Hàn thân Tử Hòa thường ngày giống như có chút không giống với, thân thể Cơ Nhục so trước kia càng thêm nổi lên rồi, Tiểu Điệp cùng vũ lăng kỳ quái nhìn xem Tiêu Hàn, các nàng cùng với Tiêu Hàn đã lâu như vậy, Tiêu Hàn thân thể mỗi một tơ (tí ti) biến hóa đều chạy không khỏi ánh mắt của các nàng.
Tiêu Hàn chứng kiến Tiểu Điệp cùng vũ lăng trong mắt nghi hoặc, đem mình tại trong trò chơi gặp phải kỳ quái sự tình cùng Tiểu Điệp, vũ lăng nói một lần, lần này sự tình cùng lần trước hiểu thông Lục Thức thời điểm tình huống đồng dạng, Tiêu Hàn thân thể lại sinh ra một ít biến hóa, chỉ là lần này Tiểu Điệp cùng vũ lăng không thể không có chút lo lắng rồi, ai có thể chứng minh Đầu Khôi đối với Nhân Thể sinh ra kích thích đều là tốt, cái này Đầu Khôi cũng quá quái dị điểm! Vạn nhất đối với Tiêu Hàn thân thể tạo thành cái gì Thương Tổn làm sao bây giờ?
"Nếu không chúng ta gọi điện thoại đến phục vụ khách hàng đi hỏi một chút đi." Vũ lăng đề nghị, gọi điện thoại cho phục vụ khách hàng tìm hiểu một chút chuyện
Huống, nghe nghe bọn hắn đối với cái này kiện chuyện Giải Thích.
Tiểu Điệp suy nghĩ một chút, như thế một biện pháp tốt.
Vũ lăng bấm phục vụ khách hàng điện thoại của, một cái nói chuyện Thanh Âm phi thường dễ nghe nữ nghe viên tiếp vũ lăng điện thoại của.
Vũ lăng đem tình huống thoáng Địa miêu tả hạ xuống, chỉ là biến mất cụ thể Tính Danh. Vũ lăng Điện Thoại Di Động là Hàn Thiên đặc chế, người khác rất khó điều tra ra cụ thể Hào Mã cùng vũ lăng cụ thể vị trí, vũ lăng nói chuyện sở dụng Thanh Âm cũng là vũ lăng dùng Điện Thoại Di Động thay đổi qua đấy.
"Thực xin lỗi, ngài xin chờ một chút." Nữ nghe viên đang nghe vũ lăng miêu tả về sau, bấm khác một cái Hào Mã, là một cái mã hóa tuyến đường.
Diệp Thanh Long đang tại Hồng Hoang phòng điều khiển chính ở bên trong tra xét các hạng số liệu, Nữ Bí Thư đi tới, đem nữ nghe viên tiếp thu được tình huống báo cáo nhanh cho Diệp Thanh Long.
Diệp Thanh Long nghe xong Nữ Bí Thư trần thuật: "Chi tiết của hắn đã bị Hệ Thống ghi chép, không bất cứ dị thường nào. ngươi hồi phục hắn là được."
"Vâng." Nữ Bí Thư hướng cách đó không xa Nội Bộ điện thoại đi đến.
Diệp Thanh Long Thác lấy cái cằm, như có điều suy nghĩ, lẩm bẩm nói: "Không nghĩ tới hắn tiến độ nhanh như vậy. Xem ra tiến trình muốn nhanh hơn."