Quyển 6: Hỗn Độn Sáo Trang
Chương 250: Mê Cung kinh biến
Hai cái Thiên Cấp Yêu Thú cũng không coi vào đâu, Thiên Cấp tuy nhiên cao hơn Địa Cấp bên trên nhất phẩm, hoàn toàn có thể áp chế Địa Cấp Yêu Thú, nhưng mà Tiêu Hàn trong tay bất luận cái gì một chỉ (cái) Yêu Thú cũng không phải thông thường Địa Cấp Yêu Thú, lưỡng chỉ (cái) Yêu Thú mật thiết phối hợp đủ để giải quyết một cái phổ Thông Thiên cấp yêu thú. Chỉ là cái này hai chỉ (cái) Yêu Thú không có gì lớn đấy, bằng Tiêu Hàn ba người trên tay mười bốn con cấp Tinh Anh Yêu Thú đủ để ứng phó rồi. Nhưng mà Tiêu Hàn nhưng lại không thể không lo lắng, Hiên Viên Thành chủ thủ hạ đến cùng có bao nhiêu cấp Tinh Anh Yêu Thú? Phải hay là không Hiên Viên Thành chủ thủ hạ sở hữu tất cả cấp Tinh Anh Vệ Binh đều trang bị cấp Tinh Anh Yêu Thú? Nếu như Hiên Viên Thành chủ thủ hạ chính là cấp Tinh Anh Yêu Thú càng nhiều, sự tình thì phiền toái, Tam đại Bang Hội công kích Hiên Viên Thành càng thêm vô vọng.
Trước tiên đem trước mắt hai cái này cấp Tinh Anh Vệ Binh tiêu diệt nói sau! Tiêu Hàn vung một chút Pháp Trượng.
Vĩnh Hằng kiên cố!
Cuồng Phong Cuồng Lang lâm vào Thạch Hóa Trạng Thái.
Chu Yếm thú cùng U Minh Cốt Long Vương Tắc chết Tử Địa kéo lại Huyền Hỏa Cự Thú, Chu Yếm thú cùng U Minh Cốt Long Vương mặc dù đang phẩm cấp Thượng Sứ Huyền Hỏa Cự Thú Nhất Giai, nhưng mà trên thực lực kém cũng không nhiều, huống chi còn có Hỏa Diễm Thạch Ma tăng thêm, tại Chu Yếm thú cùng U Minh Cốt Long Vương giáp công xuống, Huyền Hỏa Cự Thú căn bản Vô Pháp nhúc nhích.
Vũ lăng cho Tiêu Hàn cùng Tiểu Điệp bỏ thêm mấy cái tăng Pháp Thuật, Tiêu Hàn cùng Tiểu Điệp thuộc tính tăng vọt.
Thiên Ma Ám Kính!
Thiên Huyền chi diễm!
Tiêu Hàn cùng Tiểu Điệp Pháp Thuật trút xuống đến đó hai cái cấp Tinh Anh Vệ Binh trên người của.
Diệt Thần tạo thành mù cùng hỗn [lăn lộn] loạn hiệu quả một mực giằng co ba mươi giây Tả Hữu, ba mươi giây, đủ để cho Tiêu Hàn tạo thành vài chục vạn phát ra, Tiêu Hàn công kích cao đến biến thái, cho dù là Thiên Cấp cấp Tinh Anh Vệ Binh, tại Tiêu Hàn cùng Tiểu Điệp tiếp tục phát ra xuống, cũng lớn cảm (giác) chống đỡ hết nổi.
Hàn quang vụt sáng, một cái trong đó cấp Tinh Anh Vệ Binh thừa dịp Yêu Thú gian một tia khe hở, đem trong tay Bội Đao hướng Tiêu Hàn ném đi qua, Bội Đao sáng như bạc ánh sáng lộng lẫy kích thích Tiêu Hàn ánh mắt của có trong nháy mắt mù. Tiêu Hàn trong lòng cả kinh, toàn thân Chân Khí cấp tốc Vận Hành lên, phóng xuất ra mình vừa học đối với giới, một đạo nhàn nhạt mỏng màn hướng ra phía ngoài khuếch trương, đem Tiêu Hàn bảo hộ ở bên trong.
Đinh Địa một tiếng, bay tới Bội Đao như là đánh vào sắt thép lên, rơi vào trên mặt đất. Đối với giới quả nhiên cường hãn, tuy nhiên mỗi giây đều phải hao phí số lớn Nội Lực, nhưng mà hắn uy lực to lớn phải không dùng chất vấn.
Tiêu Hàn trong cơ thể Thiên Hàn Quyết cấp tốc vận chuyển, Nội Lực liên tục không ngừng Địa bị rút đi, dùng để duy trì đối với giới Vận Hành, cũng may Tiêu Hàn Nội Lực tương đối sâu dày, bảo trì đủ số phát ra như trước có thể đem đối với giới duy trì ở một phút đồng hồ. Khai ra đối với giới về sau, Tiêu Hàn công kích bạo tăng mấy chục lần. Tại mình đối với giới ở bên trong, mỗi người đều là thần!