Võng Du Hồng Hoang Chi Thần Binh Lợi Khí 3

739 7 0
                                    

Quyển 6: Hỗn Độn Sáo Trang

Chương 175: Hiên Viên Thành chủ

Thời khắc sinh tử đấu võ, vạn năm Quỷ Vương Tốc Độ so Tiêu Hàn thực sự nhanh hơn nhiều, mỗi lần đều thiếu chút nữa nhào lên đem Tiêu Hàn phốc tại dưới móng. Tiêu Hàn nương tựa theo Linh Xảo thân thể một lần lại một lần tránh thoát Quỷ Vương công kích, hầu như đều là lau vạn năm Quỷ Vương Lợi Trảo mới dùng may mắn đào thoát.

Hắc Long Cốt Dực sử dụng vô cùng linh hoạt, dù cho gặp được một ít độ khó cao Động Tác cũng có thể đơn giản hoàn thành. Tiêu Hàn càng không ngừng tại Không Trung quay cuồng (lăn mình), thỉnh thoảng lại sử dụng các loại Kỹ Xảo, tựa như một cái linh hoạt chim nhỏ. Vạn năm Quỷ Vương nhất thời bắt hắn cũng không có cách nào.

Quỷ Vực phạm vi rất rộng, Tiêu Hàn tại Không Trung chạy như bay nửa giờ cũng còn chưa đạt tới Quỷ Vực cuối cùng, một Đại Nhất (ĐH năm 1) tiểu lưỡng Đạo Thân ảnh vạch phá Quỷ Vực đích thiên tế.

Thiên Không là một mảnh thương mang bạch sắc, không có cuối cùng.

Xa xa phía chân trời có một to lớn hắc sắc vòng xoáy, giắt tại nửa Không Trung, tựa như một vòng hắc sắc Thái Dương, cũng không biết cái này vòng xoáy là thông hướng nào đấy. Một cỗ to lớn Hấp Lực truyền đến, Tiêu Hàn vội vàng vỗ cánh thoát khỏi vòng xoáy Hấp Lực, hướng bên cạnh bay đi.

Vòng xoáy đột nhiên gia tốc xoay tròn, một cỗ càng cường đại hơn Hấp Lực sinh sôi Địa cải biến Tiêu Hàn Phi Hành Quỹ Tích, Tiêu Hàn giống như diều đứt dây, một đầu hướng vòng xoáy cắm xuống.

Tiêu Hàn mắt tối sầm lại, đã mất đi Tri Giác, đợi đến lúc lần nữa lúc thanh tỉnh, Tiêu Hàn bị ném bay đến Không Trung. Tiêu Hàn vội vàng chấn động Sí Bàng, tại Không Trung ổn định thân hình. Đây là một mảnh càng càng bao la Đại Địa, trên mặt đất Sông Núi, Hà Lưu, cây xanh, Thanh Sơn, hết thảy đều là rõ ràng như thế. Không có có một chỉ (cái) Quái Vật, tất cả cảnh vật đều giống như theo trong bức tranh dời ra ngoài đồng dạng, Tiêu Hàn có một loại người đang vẽ trung bình Ảo Giác.

Một trương Phó Bản thức Bản Đồ, hơn nữa không có bất kỳ Quái Vật, điều này không khỏi làm cho Tiêu Hàn sinh lòng hoài nghi. Hồng Hoang không có khả năng lăng không tạo ra một trương lớn như vậy Bản Đồ, lại không ở chính giữa mặt để đặt bất luận cái gì Quái Vật. Toàn bộ Bản Đồ vô biên vô hạn, nhìn không tới bên cạnh, Tiêu Hàn trong nội tâm bỗng nhiên có một cái ý nghĩ, cái này trương Bản Đồ biết (sẽ) không phải là trận đấu Bản Đồ? Có khả năng này! Cái này trương Bản Đồ to đến kinh người, có lẽ thật sự có thể dung nạp hơn ức người chơi.

Xa xa một khối trên đất bằng có một tòa to lớn Truyền Tống Môn, cũng không biết đi thông ở đâu. Có thể là lối ra cũng khó nói, Tiêu Hàn cảm thấy không có ở tại chỗ này tất yếu, mình được mau trở về. Đại Ca bọn hắn nên đợi (các loại) đến lo lắng rồi.

Bỗng nhiên, cái con kia vạn năm Quỷ Vương cũng ra hiện tại thiên Không Trung, thấy được Tiêu Hàn, lập tức hướng Tiêu Hàn đánh tới.

Tiêu Hàn có chút buồn bực, không nghĩ tới vượt qua Bản Đồ về sau vạn năm Quỷ Vương còn có thể đuổi tới. Tiêu Hàn cấp tốc hướng Truyền Tống Môn phương hướng bay đi, hy vọng có thể thoát khỏi vạn năm Quỷ Vương dây dưa.

Võng Du Hồng Hoang Chi Thần Binh Lợi KhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ