' A ~ Karry ~ Uống nữa đi.. '
Trong quán bar nhấp nháy ánh đèn mờ ảo, anh ngồi đấy một tay cầm rượu, tay còn lại là đang vuốt ve thân hình nóng bỏng của ả.. Nhấp một ngụm rượu lớn rồi quay sang hôn hít ả, làm những việc ghê tởm này đối với anh đã là một chuyện thường ngày.. Ngồi phía ghế đối diện với anh là thằng em Jackson đang hai tay ôm hai đứa con gái, mặt thì vẫn lạnh y như thế. Nhếch mép nhìn Jackson, anh lên tiếng
' Ê Jacks, em không thấy mệt khi cứ giữ nguyên cái vỏ mặt nạ ấy sao? '
' Em không như anh ' - Liếc xéo ông anh họ, hắn buông hai ả kia rồi đứng dậy, vứt cho một nắm tiền rồi tay đút túi quần đi về..
Anh cũng chả buồn quan tâm hắn đi hay ở, vẫn tiếp tục công việc cúi xuống âu yếm ả. Bỗng quán bar ồn ào náo nhiệt hẳn lên làm tính hiếu kì của anh trỗi dậy. Ngẩng đầu lên nhìn xem có việc gì xảy ra thì từ phía cửa quán có hai thanh niên tâm cỡ 14 tuổi đang bước vào.. Anh khựng lại, ánh mắt vô tình dán chặt vào thân hình trắng nõn của ai kia.. Ôi thật tuyệt đẹp...
Như cảm nhận được ánh mắt của ai đó đang chĩa về phía mình cậu liền quay đầu nhìn lại. Tim anh như ngừng đập.. Ôi chao.. Đôi mắt màu xanh ngọc kia thật hiếm có.. Còn cả đôi môi đỏ mọng ươn ướt kia nữa.. Thật sự anh rất muốn xông tới cắn vào bờ môi hồng hồng đỏ đỏ đấy mà..
Ả đàn bà bên cạnh cảm thấy bị quăng một góc liền gọi to ' Karyy !! '
' Hả? Sao? ' - Giật mình quay sang nhìn ả, mặt anh hơi nhăn lại.
' Anh nhìn gì thế Karry? Em ở đây cơ mà? ' Vừa nói ả vừa õng à õng ẹo quấn lấy khiến anh cảm thấy ớn tới phát nôn.. Gỡ cái tay bám như bạch tuộc của ả ra, đặt lên bàn một xấp tiền rồi đi khỏi chỗ ngồi. Giờ đây anh mới phát hiện ra rằng cậu đã biến mất đâu rồi.. Anh chán nản leo lên chiếc mô tô màu đen bóng loáng phóng về biệt thự. Ngã phịch một cái lên giường, đặt tay lên trán, trước mắt anh lại hiện lên hình ảnh của một cậu nhóc mang đôi mắt màu xanh ngọc và bờ môi luôn nở một nụ cười kia tim anh lại rộn ràng.. Cảm giác này từ trước tới nay chưa từng xuất hiện nơi anh.. Cái cảm giác bị chệch nhịp, rồi lại còn rộn ràng về người khác khiến anh vừa khó hiểu vừa thích thú..
Đứng dậy đi thay đồ tắm rửa, anh có cảm giác rằng ngày mai sẽ là một ngày đặc biệt...
.
.
8h sáng cậu đã có mặt tại trường. Tại sao lại đến sớm như vậy? Đơn giả là chỉ đi khám phả trường và tìm ra một số điểm " tuyệt mật " để làm một chút " trò vui " cho đỡ nhàm chán mà thôi. Đứng kế bên là Eric, nó đang ngậm trong miệng một miếng bánh bao nhân thịt, mắt nhắm mắt mở, xem ra còn rất muốn ngủ thêm a ~
' Eric, Eric ! ' - Roy kéo tay áo của nó
' Hửh hửh? ' Đưa tay lên che miệng ngáp một cái rõ là dài, rồi lại cúi xuống gặm nốt cái bánh bao cho no bụng.
' Thám hiểm tí đi ' Roy nở một nụ cười vô cùng " chong xáng "
' Đi thì đi ~ ' Nó cũng cười, một nụ cười vô cùng " hồn nhiên ". Rồi cả hai chia nhau ra khám phá ngôi trường rộng lớn này..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][KaiYuan][XiHong] Siêu Quậy và Playboys
RomanceTile : Siêu Quậy và PlayBoys Author: Ming Yang Rating: PG - 13 Category: K - PINK - HE - Một chút SE Summary : [ Tình yêu như những lại gia vị cơ bản ai cũng sẽ phải trải qua. Có đắng có mặn có ngọt có chua... Nhưng cuối cùng là mùi vị gì đều sẽ phụ...