Chap 4: Siêu Quậy Đụng Độ PlayBoys ( Part 2 )

2.5K 121 10
                                    

[ Chap này đặc biệt dành riêng cho Couple Tỷ - Hoành ]

' Aiyaa Jackson, cậu cũng tới đây sao? '

Hắn không nói gì, chỉ gật đầu thay cho câu trả lời, ánh mắt vẫn không khỏi nhìn nó. Eric khó chịu vì bị nhìn, quay người đi về chỗ kế bên Kevin rồi ngồi xuống, đưa tay với cốc rượu lên uống một hơi cạn sạch. Roy nhìn thái độ của hắn, rồi lại nhìn Eric, trong lòng cười thầm..

' Eric, không ngờ bây giờ em khỏe tới vậy. ' Kevin cười khà khà khen ngợi ' Em, trong lúc đi du học bên Mỹ, phải chăng đã học được gì sao? '

Nó không đáp, cười cười rồi gật đầu. Quả thực, thời gian bên Mỹ là một thời gian dài... vô cùng dài.. ít nhất là đối với nó và cậu..

' Đại ca ' Một trong những tên thân cận của Kevin cất tiếng ' Sắp tới giờ đấu rồi.. '

Kevin gật gù đầu  ' Ờ nhỉ, vậy mà quên. Roy, Eric. Chuẩn bị đi ' Nó gật đầu. Cậu gãi gãi đầu cười ' A ha ha Kevin, em hôm nay đang bị đau chân, chắc không chiến cùng được rồi. '

' Hả? Bị đau chân? ' Eric tưởng mình nghe lầm, quay sang mắt tròn mắt dẹt nhìn cậu. Đùa? Roy mà bị thương á? Roy nhận ra sự khả nghi từ Eric, cậu liền giả bộ đáng thương, chớp chớp mắt nói

' Hức hức.. Dù sao tớ cũng là người bình thường mà, đâu phải cục sắt đâu mà không có lúc bị thương? Nhé nhé? Hôm nay chiến một mình thôi nhé ! '

' Hừ.. Cậu thật giỏi biện bạch ' Eric lườm cậu cháy mặt. Kevin nhìn thấy cảnh này không khỏi cười

' Hahaha.. Eric.. Roy.. Hai người mau xuất phát thôi.. ' Nói rồi hắn ta [ Kevin ] đứng dậy leo vào chiếc xe ô tô đua màu đỏ mới mua, nhấn ga phi trước. Cậu và nó cũng leo lên hai chiếc mô tô riêng phóng đi. Hai chiếc mô tô một đen một trắng lao vun vút trên đường, vừa phóng vừa khéo léo tránh xe này lách xe nọ vô cùng điệu nghệ. Địa điểm tới chính là Trường Đua Hunters.

Hắn nhìn thấy cả lũ leo lên xe đi hết, hứng chí cũng đuổi theo sau. Lôi điện thoại ra nhấn phím gọi..

' Alô? ' Đầu giây bên kia nhanh chóng bắt máy

' Karry hả? Tới trường đùa. Lẹ lên ' Hắn chỉ nói ngắn gọn, hiểu hay không hiểu cũng mặc kệ. Ngồi lên chiếc xe đua phân khối lớn màu xanh đậm, rồ ga vọt đi.

Karry sau khi nhận được cuộc gọi của hắn liền tỉnh cả ngủ, nhanh nhanh chóng chóng thay đồ. Gọi điện cho đàn em mang cục cưng yêu dấu tới, anh cũng ngồi lên nó mà phóng đi mất dạng...

- - - Trường Đua Hunters - - -

Hai chiếc xe mô tô nhanh chóng đã tới nơi. Tháo mũ xuống, nó rũ rũ tóc cho đỡ rối.. Vừa ngẩng lên đã phát hiện ra ngay hai chiếc mô tô khác phóng tới. Nhìn kĩ một chút sẽ có thể biết được chủ nhân của hai chiếc xe đấy là ai. [ Au: Tất nhiên là Karry với Jackson rồi :v ]

Roy cũng nhìn thấy họ, tay huých huých người bên cạnh ' Eric Eric, hay là thi đấu đi. Được không? '

' Tớ không đấu một chọi hai đâu ' Eric nhíu mày phản đối

Cậu quay sang nài nỉ ' Đi mà, tớ sẽ đấu cùng cậu.. '

' Hừ, không phải cậu bảo bị đau chân sao? Bây giờ đã hết đau rồi cơ à? ' Eric nhìn cậu với ánh mắt khinh khỉnh [ Ế ế, cậu phải là khinh thường đâu nhá. ]

[Longfic][KaiYuan][XiHong] Siêu Quậy và PlayboysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ