Chap 3 : Hội Ngộ

3K 138 12
                                    

  Hậm hực bước vào một quán cà phê gần bên lề đường ngồi, tâm trạng cậu vẫn không khá khẩm hơn được mấy. Eric tức tốc đuổi theo sau, cúi người thở dốc lấy lại bình tĩnh, sau đó chỉnh lại áo bước theo vào trong. Ngồi xuống đối diện cậu nó đặt hai chiếc cặp xuống đất và gọi 1 ly cà phê sữa và 1 ly sữa. 

' Hừ.. Không chịu được cũng không nên làm như thế chứ ! ' - Nó dùng tay quạt quạt cho đỡ nóng, vừa nói vừa nhìn cậu

' Tớ không quan tâm.. Cô ả thật như đỉa ấy, bám tớ vô cùng.. ' - Cậu nghiến răng ken két. Cùng lúc ấy anh  với hắn cũng vừa tới. Cũng đi vào quán, lấy hai chiếc ghế ngồi ké bàn của cậu. 

' Ê, hai người không học đi còn ra đây làm gì? ' - Vì đang bực mình nên giọng điệu của cậu rất ư là muốn oánh nhau ngay bây giờ .

' Này, tụi tôi lo cho hai cậu mới phải đi theo nhá ! ' - Hắn nghe thế cũng bực lây, ánh mắt gườm gườm nhìn cậu.. 

Rồi cả hai người cãi nhau chí chóe, mặc kệ Karry với Erci ngồi ngoài. Đang chuẩn bị xông vào đấm đá thật thì bên tai bỗng có một giọng nói..

' Phải chăng là Eric với Roy ? ' - Giọng nói như gió thoảng qua. Cả cậu và nó đều ngẩng mặt lên nhìn, cơ mặt thoáng chốc cứng đờ, miệng lắp bắp.. 

' Ke.. vin? ' 

' He he, gặp được anh mấy chú không vui sao? ' - Người được gọi là Kevin nhe răng cười. Cậu nhảy dựng lên ôm chầm lấy anh ta, mặt vui mừng. ' Kevin xấu xa, đi đâu sao mãi bây giờ mới chịu ló mặt ra hả? ' Anh ta cũng ôm lại cậu, cả hai người cứ thế đứng ôm nhau giữa quán [ :v ] 

Kéo con bạch tuộc là Roy ra, nó đập tay với anh ta một phát, miệng cũng nở một nụ cười tinh nghịch - ' Hello Kevin, lâu rồi không gặp. Lũ kia đâu? ' 

' Hello. Tụi nó kia kìa ' - Kevin đưa tay chỉ chỉ ra ngoài. Bên kia phố là một đám loi choi đang tranh luận chuyện gì đó có vẻ nổi. Karry cuối cùng cũng không mắt điếc tai ngơ được nữa, đứng dậy.

' Ô hô.. Có phải Karry? Còn kia là.. Jackson? ' - Kevin hơi nheo nheo mắt nhìn anh, rồi lại chuyển ánh mắt xuống con người nãy giờ một câu cũng không nói kia.

' Phải. Anh qu.. Ơ.. Kenn.. Sao lại là.. ' Anh gật đầu, rồi thoáng nhận ra.. 

' Haha, hội ngộ hội ngộ.. ' Kevin cười toe toét. Hắn vẫn im lặng, con ngươi di chuyển tìm kiếm bóng hình nhỏ nhắn của nó.. 

' Eric? ' Không thấy đâu, hắn bỗng khó chịu cất tiếng. Cả ba người ngẩn ngơ.. Ờ nhỉ, Roy với Eric biến đâu mất rồi? 

' KEVINNN  ~ ' Từ xa xa có giọng nói ý ới của cậu. Quay qua thấy tay cậu đang quàng vai một cô gái hình như cùng tuổi, mặt cô gái ấy hơi ửng hồng.. Anh tự nhiên có chút bực mình trong lòng. Cả bọn tiến vào trong, quán đang vắng vẻ tự dưng đông hẳn lên. Jackson nhìn anh họ mình lúng túng thấy tội liền mở miệng hỏi thay

' Roy. Bên cạnh cậu là ... ? ' Hắn là thế, hỏi một nửa, nửa còn lại tự hiểu. 

' À? Đây hả? ' Cậu cười, quay sang hôn nhẹ tóc cô một cái, ánh mắt có vài phần ôn nhu ' Đây là Tiểu Tuệ, bạn gái tôi. '

[Longfic][KaiYuan][XiHong] Siêu Quậy và PlayboysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ