- - - Nhóm [ KING ] - Ban 1 - - -
Giáo viên chủ nhiệm của Ban 1 bước vào, cầm thước gõ ào bàn " Rầm rầm !! " vài cái để ổn định lớp. Sau đó hắng giọng nói
' Hôm nay chúng ta có hai bạn học sinh mới. Hai em học sinh này đã thi đỗ vào trường Royal chúng ta với mức điểm 10,0 hoàn hảo trên tất cả các môn học. ' Giới thiệu một thôi một hồi, lũ học sinh ở dưới chăm chú lắng nghe, chỉ có hai kẻ duy nhất chả thèm quan tâm mà gục xuống bàn ngủ mà thôi [ Các mem chắc biết là ai rồi :v ]
' Nào, Roy với Eric. Các em mau vào đây ! ' Nghe tiếng cô Kyun Min ( Giáo viên môn toán ) gọi, cậu và nó sốc lại chiếc cặp trên vai rồi tự tin đi vào lớp. Đứng trước mọi người cậu không những không run sợ mà còn rất vui, tặng cho mọi người một nụ cười tỏa nắng.
' Xin chào mọi người, mình là Roy Wang - con trai của chủ tịch tập đòa Vương Thị. Mong các bạn giúp đỡ '
Những tiếng xì xào ở dưới lại bắt đầu nổi lên..
' Sao kia? Là con trai của chủ tịch Vương sao? Woa... ' - Học sinh A
' Ôi trời ơi, con trai gì mà đáng yêu dữ thế !!! ' - Học sinh B * sịt máu mũi *
' Ahhh ~ Thiên thần của lòng tôi ~ ' - Học sinh C * ánh mắt mơ màng *
' Đúng đúng ... ' - Học sinh D gật đầu ...
Bà cô tức giận dùng thước đập bàn. ' Các em trật tự ! Eric, em giới thiệu đi chứ '
Nó gật đầu khẽ, bắt đầu giới thiệu về bản thân. ' Hello everybody. Mình là Eric - Bạn thân của Roy. Vì mới vào nên còn non nớt, có gì xin mọi người chỉ bảo nhé. ' Nháy mắt một cái, nó lập tức hút hồn bao nữ sinh trong lớp..
' Được rồi. Chỗ ngồi của hai em là ở bàn thứ 4 dãy trong và thứ 5 dãy trong nhé '
Theo lời nói của giáo viên, cậu và nó thong thả tiến tới chỗ ngồi của mình.. Sau khi lớp đã ổn định, bà cô già mới bắt đầu bài dạy...
Hắn đang ngủ thì bị tiếng xì xào bàn tán làm cho tỉnh.. Định ngủ tiếp thì đột nhiên mũi hắn ngửi thấy một mùi nước hoa thơm nhè nhẹ.. He hé mắt nhìn xem là ai thì..
' Là cậu sao !!? ' - Hắn lập tức đập bàn đứng dậy hét lên
Ngẩng lên nhìn.. - ' Ồ, thì ra là anh ' mặt nó hoàn toàn tỉnh bơ, coi như không có chuyện gì xảy ra.
' Jackson, em mau trật tự và ngồi xuống '
' Hừ.. ' Hắn từ từ ngồi xuống, trong lòng rạo rực.. Haha nhóc con. lần này mi chết chắc..
~ Tiết học lại trôi qua một cách chậm chạp ... ~
.. Ting ... Tíng ... Tìng ...
' Oa ~ Cuối cùng cũng tới giờ nghỉ ~ ' Cậu ưỡn người vươn vai, cánh tay vô tình đập vào vai người bên cạnh. Anh đang say giấc nồng bỗng nhiên thấy bên bả vai nhói lên một cái liền lười biếng mở mắt lên nhìn xem là ai...
' Hửh? ' Có cảm giác bị nhìn, cậu quay sang người bên cạnh nhìn. Chớp chớp đôi mắt to tròn, cậu hỏi ' Sao? mặt tôi dính cái gì à? '
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][KaiYuan][XiHong] Siêu Quậy và Playboys
Lãng mạnTile : Siêu Quậy và PlayBoys Author: Ming Yang Rating: PG - 13 Category: K - PINK - HE - Một chút SE Summary : [ Tình yêu như những lại gia vị cơ bản ai cũng sẽ phải trải qua. Có đắng có mặn có ngọt có chua... Nhưng cuối cùng là mùi vị gì đều sẽ phụ...