Must read it!!!

221 8 0
                                    

Kadramahan ni author and mga reasons why my updates is very very very slow! Please! You must read it!

Most of my readers are silent readers.. I don't care if it is something maingay or a silent one as long as you really appreciate my works at patuloy itong sinusuportahan.

My deepest apology to all my readers, dahil halos lahat yata ng chapter ito ang hinihingi ko ng 'sorry'. Not that wala akong maisip na plot or what the thing is ayaw makisama ng signal as in sobrang hina idagdag pa si watty na inaalis ang ilang draft na naka-save sa wattpad kaya kung may i-published nawawala siya kaya uulitin ko na naman.

I dunno if ako lang ang nakakaranas nito but it is the truth... Alam kong walang nagtatanong but as a readers of my story you should know the reason why hindi yung naghihintay lang kayo sa napakatagal na ud :(

Again my deepest apology to all the readers na patuloy na nagbabasa at sumusuporta nito. I hope you'll understand. But I tried my best to fasten my updates.

But of course, maraming salamat sa patuloy na nagbabasa sa kabila ng matagal na updates.. Sana satisfy kayo sa gawa ko and sana makilala ko kayo. I hope you still remember ang takbo ng storya:)

Yiiieee salamat at pinagtyagaan mo ang pagbabasa nito... And I thank you!

The Mafia SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon