"Thế giới Disney"
"Loa! Loa! Đề nghị các thần dân của Disney đến trung tâm thế giới, nhà vua có lời căn dặn!!!"
"Loa! Loa!!! Đề nghị thần dân..."
"Loa! L.."
Tiếng xe ngựa của quân lính càng ngày càng đi xa. Tất cả người dân nghe xong vội vàng ngưng công việc đang dang dở, lập tức thu xếp đến khu trung tâm. Leo và Cancer cũng thế. Tiếng thông báo vừa dứt, hai cô nàng sớm đã có mặt tại hội trường. Sở dĩ mà nói, quân lính gấp rút thông báo như vậy, hẳn đã có chuyện gì hệ trọng. Và suy đoán của hai nàng đã đúng, lần này sự việc nghiêm trọng đến nỗi nhà vua đích thân có mặt đưa thánh chỉ.
-"Cậu nghĩ nhà vua sẽ nói về việc gì, Leo?"
-" Sao tớ biết được chứ, tớ đang lo việc hôm đó tớ và Scorpio đột nhập vào sân vườn của vua Aletheth để trộm con gà về luộc cho bà tớ ăn đã bị vua phát hiện nên ra lệnh truy nã đây"_ Leo vừa nói vừa run _"Chả lẽ quãng đời còn lại của cô là ở trong nhà giam sao? Vậy thì còn đâu là ước mơ 'ngủ cùng anh sói đẹp giai' đến trọn đời đây chứ" __ Nghĩ thôi đã thấy uất ức.
-" Nếu như vậy thật thì cậu tiêu đời rồi"_ Cancer vừa dứt lời.
-"Hỡi thần dân thiên hạ của ta. Ta không ngờ sau bao nhiêu năm lại vinh hạnh nhận được bức thư từ bà tiên xanh, nội dung bức thư như thế này :"Thời khắc đã đến, Sicola xin chào thần dân ở thế giới Disney, vào một ngày không xa ta sẽ đến thăm. Ta đã đem đến một món quà hay ho cho các ngươi. Đoán xem là món quà gì nào. Ta sẽ xuất hiện khi món quà đó được bật mí. Haha! Đừng chờ ta quá. Ta biết mọi người yêu thương ta. Tạm biệt!" .Theo như ta biết từ bà tiên thì đây là virus vô cùng nguy hiểm nên đề nghị mọi người hãy tắm rửa sạch sẽ, không đón tiếp người ngoại quốc, không được ở ngoài phạm vi, không được tiếp xúc bằng đường hô hấp, nước bọt. Bây giờ tình trạng cực kì khẩn cấp, thiên hạ của ta đang ngày ngày bị con virus này đe dọa - ta xin tuyên bố Sicola là kẻ địch của quốc vương ta. Ta xin hết!!"_ Aletheth vừa dứt lời, bên dưới không ngừng xì xào bàn tán, ai nấy đều lo lắng trước đại nạn sắp ập đến. Vị quốc vương thở dài, áp lực đè nén lên vai ông, ông nhắm nghiền đôi mắt, thở dài đầy mệt mỏi.
Leo và Cancer ra về, trong lòng đầy lo âu. Trên đường đi, hai người họ gặp Virgo.
-"Các cậu nghe rồi đúng không? Tớ lo quá, lỡ như thế giới này bị con Virus đó hủy diệt thì chúng ta sẽ ra sao? "_ Virgo mặt đầy căng thẳng, cô sợ, sợ mình sẽ chết đi.
-"Gì thế! Cậu đừng nói như thế chứ, đường đường là nhà tiên tri nói như vậy lỡ như..."
Sau câu nói của Cancer, cả ba trầm ngâm. Đúng thật là như vậy. Loài người chúng ta, dù ít hay nhiều vẫn có nỗi sợ trong tim, có thể là sợ chết, cũng có thể là sợ cô độc, sợ người thân mất đi. Chết đi rốt cuộc có cảm giác thế nào? Chẳng ai biết được cả, nếu họ biết được, thì cũng chẳng thể ở đây để trả lời cho câu hỏi đó nữa. Nhiều câu chuyện huyền bí đã được vẽ ra về một thế giới bên kia, một thiên đường xa hoa lộng lẫy, hay là một địa ngục tối tăm man rợ, tất cả vẫn chỉ là ẩn số cùng trí tưởng tượng bay bổng của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Công chúa xuyên không.
FanfictionCánh cửa bật mở, họ- những cô gái đến từ thế giới cổ tích...Xuyên không thành sát thủ sao!!? "Sao? Xuyên không? Áaaaaaa, ta xuyên không rồi yeahh à mà thế xuyên không là gì nhờ?" " Sát thủ? Hmm... Nghe có vẻ vui tai nhỉ? Sát là sát mặt, thủ là thủ...