Trong căn phòng tối, một cô gái với chiếc bóng huyền bí. Khuôn mặt toát lên một vẻ đẹp sắc sảo mà bóng tối không thể che khuất hết, cô nở nụ cười bí hiểm:
-" Đến rồi "_ đôi môi mỏng phát ra âm thanh nhẹ nhàng khe khẽ khiến người nghe thoáng bị mê hoặc.
.
.
.
.~°~
"Thế giới thực"
Khi màn đêm buông xuống là lúc 'nhân tố' hoạt động về đêm thức dậy. Ánh trăng mờ ảo ẩn nấp đằng sau đám "bông gòn" đen kia, tia sáng yếu ớt đó cũng đủ xuyên qua từng kẽ hở của các ô cửa sổ. Mây đen kéo đến che khuất mọi ngôi sao trên bầu trời đêm. Những con người chìm sâu vào giấc ngủ không hề hay biết những gì sắp sửa xảy ra. Nói đúng hơn là không liên quan tới họ...
Nhiều ngôi nhà thấp bé được bóng tối u ám bao phủ bởi các toà nhà cao lớn đồ sộ đã lấy hết những ánh sáng mập mờ ít ỏi len lỏi đằng sau những đám mây đen. Lại có thêm vài thân ảnh thoắt hiện thoắt ẩn đang lén lút đi trên từng mái nhà nhỏ rất điêu luyện. Sáu thân ảnh nhỏ nhắn, nhưng bước chân đầy nhanh nhẹn. Nếu ai nhìn thấy cũng nghĩ đó là những kẻ ăn trộm quá là chuyên nghiệp nhưng không không, thực ra đó là nhóm sát thủ được đào tạo để đi giết người...Theo hướng đi của họ thì điểm đến là toà nhà cao ốc "công ty Xuân Mạc". Nhưng họ đâu biết rằng có một ánh mắt đã dõi theo họ từ lâu được xuất phát từ cửa kính của căn phòng cao nhất của toà cao ốc. Họ đến gần cửa chính công ty, cô gái có mái tóc vàng ngắn ngang vai mang nét cá tính, khuôn mặt được mảnh vải che hết chỉ hở đôi mắt đen lay láy đáng sợ, thì thầm nói với đám người còn lại:
-"Tao và Cự Giải sẽ vào phòng máy móc, còn bọn mày cứ theo kế hoạch mà làm"_ Ngắn gọn là thế rồi một mạch kéo Cự Giải - cô nàng tóc xanh chưa kịp hiểu mô tê gì đã bị kéo đi.
-" Nhân Mã thật là... Được rồi, tao với mày đột nhập vào phòng bảo vệ đi Xử Nữ"_Một cô gái khác vận trên mình bộ đồ đen như cô gái Nhân Mã kia khuôn mặt cũng được che kín hết một nửa, mái tóc nâu lượn sóng được cột đuôi ngựa. Đôi môi được che giấu sau miếng vải đen dày tặc lưỡi nhìn theo bóng dáng hai người kia mất hút rồi nhìn vào người trước mặt - Xử Nữ, lên tiếng. Nhận được cái gật đầu của Xử, cô gái kia chỉ chờ như vậy mà chạy đi trước, Xử Nữ trùm chiếc mũ đen đằng sau áo lên rồi tạm biệt những người còn lại chạy theo sau.
-" Bọn mình cũng nên nhanh chóng di chuyển lên tầng cao nhất của toà nhà mà xử lí nhanh còn về, Thiên Yết nhỉ? "_ Thiên Yết gật đầu nhìn cái cô nàng đang ngáp ngắn ngáp dài Song Ngư này. Thật là, cô thề với bản thân là cô sẽ không bao giờ bị nhiễm cái thói 'sâu ngủ' của nó đâu.
~~~~
Ở phòng máy móc, Nhân Mã và Cự Giải đã phải giả trang thành bảo vệ đi kiểm tra từng phòng mới đột nhập thành công. Bây giờ là phải tìm cơ hội để đánh ngất và trói nhân viên có mặt trong phòng này lại. Đúng là "Xuân Mạc", nhân viên trong này được đào tạo quá kĩ lưỡng, đầu óc thật nhạy bén. Các cô mới vào phòng kiểm tra đã bị nghi ngờ. May sao nhờ học được cách hóa trang thành người khác một cách tài tình nên Nhân Mã, Cự Giải đã được kiểm chứng và được cho vào phòng. Canh lúc họ không để ý hai cô mỗi người một mảnh vải được bôi thuốc ngủ lên bịt miệng hai nhân viên đô con kia. Xong xuôi Nhân Mã lấy trong ba lô ra dây thừng trói chặt hai người họ lại. Phủi tay vài cái "Sạt sạt" rồi nháy mắt tinh nghịch với Cự Giải. Cô bắt tay vào việc chính là hack camera.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Công chúa xuyên không.
FanfictionCánh cửa bật mở, họ- những cô gái đến từ thế giới cổ tích...Xuyên không thành sát thủ sao!!? "Sao? Xuyên không? Áaaaaaa, ta xuyên không rồi yeahh à mà thế xuyên không là gì nhờ?" " Sát thủ? Hmm... Nghe có vẻ vui tai nhỉ? Sát là sát mặt, thủ là thủ...