Chương 3: Sicola lộ diện?

222 11 7
                                    

"Thế giới Disney"

"RẦM"
-"Cái gì!!!?"_ Vua Aletheth tức giận khi nghe Sagittarius kể lại việc nàng đã thấy thông báo ở trên bảng khu trung tâm.

-"Thưa cha, chính mắt con đã nhìn thấy, bây giờ người dân của Disney sinh hoạt như thường lệ thậm chí,còn đông đúc hơn ngày thường, phải làm sao đây cha?"_Sagitarius lo lắng, thân là một công chúa, cô cũng không tránh khỏi lo lắng, khi mà tai ương sắp ập đến vương quốc của mình.

Nét mặt của nhà vua vừa tức giận lại xen lẫn sự mệt mỏi"Đúng là ngày này đã đến, ta phải nói chuyện với họ thôi" . Aletheth quay sang cô công chúa nhỏ của ông mỉm cười và nói _ "Không sao đâu Sagittarius của cha, đừng lo nhé cha sẽ giải quyết thôi"

-"Thật ạ? Ôi cha tuyệt quá"_ Sagittarius nghe xong an tâm phần nào. Đúng là cha của nàng mà.

-"Thật chứ, con về phòng của mình nghỉ ngơi đi, chắc hôm nay con mệt mỏi lắm rồi.Cha sẽ bảo vú Flit đem trái cây lên cho công chúa của cha nhé"

-"Vâng!! Con cảm ơn cha, con đi nhé, tạm biệt cha"_Sagittarius vui vẻ nhảy chân sáo về phòng.

Bóng của Sagittarius dần mất hút thì ngay lập tức Aletheth gấp rút bảo Stedern_người thân cận nhất bên ông.

-"Gửi thư mời đến những người này cho ta"_ Rút vội tờ giấy Aletheth mới viết xong đưa cho Stedern.

Vua Aletheth day day hai huyệt thái dương dường như ông đã quá mệt mỏi với việc này. Chắc công chúa của ông sẽ không ngờ rằng, con virus kia có thể phá đổ cả vương quốc Disney. Đôi bàn tay nhăn nheo của tuổi già với lấy cốc nước ở trên bàn, ông uống một hơi như là tiếp thêm sức mạnh chống lại nạn dịch sắp tới. Bỗng dưng, Stedern đi tới thì thầm với Aletheth rằng:

"Thưa ngài, lính tuần tra đã về, họ muốn gặp ngài".

~~~~~~

Trong một khu rừng nhỏ, có một cô gái mang chiếc khăn quàng màu đỏ trên đầu, thì ra là Leo. Ở Disney này chỉ có nàng và mẹ của nàng là mang chiếc khăn quàng này thôi. Leo vừa đi vừa hát tíu tít, tay trái cầm chiếc giỏ phảng phất mùi hương thơm ngát của bánh ngọt, tay phải thì hái những bông hoa xinh đẹp ở ven đường. Có chuyện gì khiến cô gái nhỏ này vui thế nhỉ?

-"La la đến thăm bà là đến thăm bà, Sicola chỉ là trò đùa là trò đùa mà thôi"

Thì ra nàng cũng bị lừa như bao người dân khác, đúng thật chỉ có Sagittarius_con gái của vua mới có thể nhận ra điểm khác biệt này thôi. Leo đi mãi, đi mãi rồi dừng chân trước một ngôi nhà cổ. Nàng mở cửa bước vào nhà, có vẻ như hương thơm của bánh ngọt đã làm bà tỉnh giấc.

-"Leo đến rồi à? Bánh của mẹ cháu đúng là rất thơm. Bà có thể ngửi ra hương thơm của nó trong giấc mơ cơ đấy. Cháu ngoan tới đây ngồi cạnh bà nào"_ Giọng nói khàn khàn của bà thật ấm áp làm sao.

Leo mỉm cười đi đến, cầm bó hoa mà hồi nãy cô đã hái để vào chậu hoa cạnh giường, tay còn lại đặt chiếc giỏ xuống. Đưa mắt lên nhìn cháu gái bé bỏng, bỗng thấy những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán nàng, bà hơi nhăn mày trách móc:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Công chúa xuyên không.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ