Jane's POV
Okay na ang lahat...ok na si Sky...err..ang tagal ni Lissy..asan na kaya yun??
"Teka lang guys ah..mag c-cr lang ako" dumiretso na kong CR at habang papasok ako......
"LISS!!!" nakita ko si Lissy na muntikan ng gasgasan ng BUBOG yung pulso nya..
"Wag mo ko pigilan Jane..eto na lang ang natitirang paraan..parang awa mo na..hayaan mo na lang ako!!" pilit parin syang pumipiglas..pero sa di inaasahan...
"Aray!" ako ang nasugatan...pero hindi sa pulso..sa may braso..
"IKAW KASI E!! NANGENGE-ALAM KA PA!!"
"Ano ba!! sa tingin mo ba..mas matutuwa si Sky sa ginagawa mo?? Matutuwa ba sya na kapag nagising sya..kulang na yung barkada?? ang OA mo Liss!!" napa upo sya at umiyak ng umiyak...aray..ang sakit ng braso ko..
"Sorry Jane...pina iral ko nanaman kasi yung katangahan ko e..." inuntog nya yung ulo sa pader..
"Lissy tama na..marami pang nagmamahal sayo..kasama na si Sky doon..kaya please...wag muna ngayon.." yinakap ko sya..kasi nararamdaman kong kailangan nya ng supporta at pagmamahal..
"Tara na..balik na tayo"
"Y-yung sugat mo??"
"Ako na bahala..tara na!" bumalik kami sa room ni Sky at nakita syang gising..naramdaman kong napaatras si Lissy...pero hinawakan ko yung kamay nya..
"Kaya mo yan..tiwala lang.. ;)"
"Lissy!! Jane!! tara!! dito kayo.." hinila ko si Lissy..
Lissy's POV
"A-Ah..Sky..K-kamusta na?" grabe..nanghihina ang mga tuhod ko..
"Ok naman hehehe" kahit nagkakaganyan sya..nakakangiti pa rin sya..buti pa sya..
"S-Sorry Sky..,Ate Cloud, Kuya Rain.."
"Ok lang yun"ngumiti si kuya Rain..
"Ok lang yun Lizz..wala yun..makakalabas na naman ako rito e.."
"Sorry guys kung...kung..nasira ko yung plano natin.."
"Oks lang yun Lizz!!" sabay tap nya sa likod ko..nagkatinginan lang kami ni Michael at ni Louis.. pero di nila ako pinansin..nakuuu..sana okay pa kami..
"Teka..napano yan Jane??" tanong ni Liam
"uhh..guys, kuya, ate..pwedeng..iwan nyu muna kami ni Liss?? saka Jane! ayusin mo yang sugat mo ah!!"
"Ako bawal??" sabi ni Harry..ahahahahahaha..
"Lissy ka rin??"
"Hindi.." sabay labas nya..tumingin na si Sky sakin at hinawakan ang kamay ko
"Lissy..wag kang mag alala..tutulungan ka ng buong barkada para magkaayos kayo ni Mikey at ni Louis.."
"P-pano naman??"
"Basta..paglabas na paglabas ko rito..mag brabrainstorming tayo ah!! wahahahaahaha" tawa kamo e..ahahahahahahaha..
"Salamat Sky ha?"
" Saan naman.."
"Kasi..tinutulungan mo ko.."
"Wag ka magpasalamat sakin..dun ka magpasalamat sa mga nakasilip oh.." sabay turo nya sa pinto at kitang kita ang mga nakadungaw na ulo nila..haytssss.
"Hay nako..nahiya pa kayo ah..pumasok na nga kayo!!" pumasok naman sila..
"PINAPALABAS MO KAMI TAPOS PAPAPASUKIN MO KAMI?? WALA PA NGA YATANG ISANG MINUTO E!! " sigaw ni Niall..err...nakuuu..
"Edi mg isa ka sa labas!! Tsupi!"
"De jwk..ehehe" argh...minsan ang sarap kalbuhin nitung mokong ni Cass!!
masaya kaming nag usap nun..pero di kami nag pansinan ni Louis nun..syempre..sinong gago naman papansin sa tanga di ba?? masakit para sakin na yung pinakamamahal ko pang tao ang galit sakin..pati na rin ang first love ko..haytssss..buhay pag ibig nga naman talaga oh! totoo pala yung sabi nila..na..MAHIRAP UMIBIG..pero dapat huwag kang Susuko..huwag kayong Susuko
"Sa ngalan ng pagkakaibigan!!" sigaw ni Niall
"HEP HEP HOORAY!!!" Sigaw ni Zayn ^_^
"ANG LUMA MO DRE!! di ka na nakamove on kay willie??"
"Ahehehehehe..sorrey.." napakamot ng ulo si Zayn
"1, 2, 3 AJAAAAAAAA!!!" Wahahahahahaha ang saya...pero di talaga ako ganun kakampante...kelangan ko ayusin ang gulong pinasok ko...ang gulong ginawa ko... ^_^
BINABASA MO ANG
ONE BARKADA LOVE...A TAGALOG One Direction and 5SOS FanFiction
FanfictionBARKADA!! sa hirap at ginhawa...andyan sila.... okay lang mapagalitan...basta andyan sila... :-) malas nga lang...kapag naglabas ka na ng baon mo.. ^-^ IN THE REAL WORLD....One Direction was the biggest boyband in the universe.... but in this story...