(A|N aba akalain nyu nga naman!!! malapit nanaman mag 3k itung story...wahahahahahaha...nagsimula lang sa biru-biruang storya ng barkada ko tapos biglang ganun!! wahahahahahaha...ang galing noh!! medyo nakakaiyak..ang layo na pala ng narating nito..kasabay ng mga barkada ko... :-) Sa lahat po ng sumuporta ng OBL...di nyu po alam kung gaano ako kasaya ngayon!! *insert a beri beri wayd smayleh peys* I love you all....lalo na yung BARKADA ko...ahahahahaha...wabyuuu mga TROPZ!!!!)
Lissy's POV
I never expected na magkikita kami uli ni Michael..hay..tadhana nga naman..
Cass: Liss...kilala mo ba yung isang bandmate nina Niall? yung..M--
Lissy: Michael....
Cass: ah oo yun!!
Jane: oo nga..yung tinawag ka nyang...
Sky: Fely!! bakit nga ba...
Lissy: k-kasi....h-he's one of my past..
halos mangiyak ngiyak na kong nagsalita...parang ayokong pagusapan toh....hmp...iniikot ikot ko na lang yung singsing na suot ko...
Lia: so...what happened ba?! it seems like its a painful past...the way you look each other..,its a deep deep sudden...
Cass: ASTIG!!!
Sky: Anong astig dun??
Cass: ANG GALING MAG ENGLISH NI LIA!! wooohooo!! at dahil dyan.........may BUHANGIN KA!!!
Lia: no thanks...ahahahahahaha...busog na ko eh...
Sky: so...ano...gusto mo pa ba pagusapan.....o wag na muna....
Lissy: wag muna siguro..........ngayon....
*Dining Hall*
Nasa Dining Hall na kami...kakain na kami para sa Dinner namin...naka buffet kami..kaya medyo sosyal.. ahahahahaha!!
so ang formation namin is.....
x Louis x Me x Michael x Harry x Sky x Calum x
Kent. Bryan
x. x Liam x Jane x Luke x Cass x Niall x Zayn x Cris x Lia xAsh
medyo masikip...pero masaya!! :-)
Harry: ahahahahahahaha...oo!! wahahahahahaha....yung nasa klase tayo tapos biglang umihi si Luke sa shorts nya!! sabi nya tubig raw nya yun!!
Luke: sige...Harry..ilabas mo lang lahat ng baho ko...ilaladlad ko rin lahat ng baho mo sa harap nila...
Harry: ay sige...kain na tayo...hihihihi
Luke: Alam nyu ba si Harry.,,trying hard maging superman sa hagdanan nila...ng biglang nahulog..wahahahahaha...tawa kami ng tawa..sya naman iyak ng iyak...wahahahahaha!!!
Ashton: oo!! tapos sumunod si Michael non!! sya naman daw si Spiderman!! pagdikit nya sa pader...nagkabukol..isang buwan yata bago nawala!!
Michael: hiya naman ako sayo...dati nga nung dapat babatuhan mo si Niall ng Sapatos mo..tapos biglang natapon mo ng patalikod!! oh ano!! sarili mo natamaan mo..hmp..
Niall: weh?!?! Ash babatuhan mo ko non?!?! wahahahahahahahaha...thays what you call KAR-MA...ahahahahaha...better luck next time bro...
Louis: nga pala...pagkatapos nito...truth or dare tayo ah!!!
BINABASA MO ANG
ONE BARKADA LOVE...A TAGALOG One Direction and 5SOS FanFiction
FanficBARKADA!! sa hirap at ginhawa...andyan sila.... okay lang mapagalitan...basta andyan sila... :-) malas nga lang...kapag naglabas ka na ng baon mo.. ^-^ IN THE REAL WORLD....One Direction was the biggest boyband in the universe.... but in this story...