--------------Bắc Kinh, Trung Quốc-----------------
"Được, xin hãy tiến hành theo như hợp đồng"- vị đại diện của công ty SM trao đổi hợp đồng với phía bên kia, rồi tiếp tục nói" Chúng tôi sẽ để Kai ra mắt ở Trung Quốc bằng một bộ ảnh quảng cáo phải không?"
Phía đại diện bên kia vui vẻ trả lời" Đúng vậy, chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi và đang cố gắng để đưa Kai lên làm gương mặt đại diện cho Radegast Beijing. Trước đây, có rất nhiều ngôi sao lớn làm đại diện cho Radegast như Jay Choi, Zhang LiYin, Liu Yifei,..."
"Ồ, vậy thì tốt quá! Xin đừng lo lắng về Kai, cậu ấy đã sẵn sàng và rất phấn khích về dự án lần này. Tuy nhiên nếu như Kai có điều gì không hiểu về văn hóa Trung Hoa, chị vui lòng dạy bảo cậu ấy"
"Ok, không có vấn đề gì"
"Cảm ơn chị, rất vui vì được hợp tác"- Vị đại diện cười cảm ơn, rồi quay sang người quản lý, tay hơi che miệng nói nhỏ "Kai đã sẵn sàng thật chưa vậy, dạo này đầu óc cậu ta cứ như trên mây ấy, lại bị "đá" hả?
Người quản lý toan định trả lời, thì người kia phẩy phẩy tay, ra hiệu thôi đừng nói. Đứng dậy cười hề hà, phía SM bắt tay với đối tác rối rít cảm ơn, rồi chào hỏi ra về.
---------------Trong phòng tập của SM----------------
"B illie is not my lover
She's just a girl who claims that I am the one
But the kid is not my son
She says I am the one, but the kid is not my son"- Kai tập trung vào những bước nhảy trên nền nhạc của MJ. Với cơ thể nude nửa người, dưới ánh đèn led mập mờ, những giọt mồ hôi lấm tấm trên thân hình đó *tưởng tượng đê ^^*, khiến bất cứ cô gái nào nhìn vào cũng phải xuýt xoa.Nằm dài trên sàn tập, cậu thở từ từ, tay vắt trên trán lại suy nghĩ linh tinh một vài điều gì đó.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Chanyeol, anh có nhớ em không, ngày đầu tiên chúng mình gặp nhau, em đã tặng anh món bạch tuộc nướng. Anh nói rằng anh thích có nhiều tương ớt. anh còn nhớ không?"-Ánh mắt xa xăm của Jin Mi nhìn thẳng ra mặt hồ và nói. *Giựt phay cái kính cận, cô vò đầu bứt tóc "Không được, không được nghe bựa quá. Ashiiii... Sao lại không có cái ý tưởng nào thế này". Rồi bật dậy hét to" CHẲNG CÓ GÌ TRONG ĐẦU CẢ", cô dang rộng hai tay như đón nhận điều gì đó" Xin hãy tiếp thêm động lực cho con đi". Hai tay xoa xoa cái bụng lẹp kép"Chắc tại mình đang đói, đi ăn cái đã"- Jin Mi tưng tửng tưng tửng nhảy chân sáo vô nhà.
Thay quần áo xong xuôi, cô đến một tiệm mì lạnh nổi tiếng. Gọi một bát mì Naeng-kalguksu, một lúc sau người phục vụ mang ra cho cô. Mùi thơm của bát mì 'quyến rũ' đến nỗi, cô chỉ muốn xông vào mà ngấu nghiến, nhưng...từ từ check in cái đã. Ngoài là một nhà biên kịch ra, cô còn là một blogger, nhà phê bình ẩm thực nổi tiếng, nên trước khi ăn, phải chụp ảnh cho blog của cô, và ghi nhận xét về từng món mà cô đã thử.
"Kim Kai~~~Kim JongIn, sarangheyo", "Kai à nhìn em này, em yêu anh", "Xin hãy kí cho em",... Kai bước ra khỏi thang máy là những tiếng hét chói tai của người hâm mộ. Cậu vui vẻ nở một nụ cười ngất ngây con gà tây, khiến tiếng hò hét càng to hơn. Chụp ảnh và kí cho fans qua loa, cậu dần dần chen qua khỏi đám đông rồi vào xe.